Chủ đề 'GPU'

Sinh viên có nên mua MacBook để sử dụng?

MacBook là một trong những thương hiệu laptop uy tín, chất lượng được tin dùng hiện nay, có thể đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc một cách mượt mà, trơn tru. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để trả lời cho câu hỏi sinh viên có nên mua MacBook không nhé!

Nên mua máy tính bộ hay lắp ráp? Đâu là sản phẩm phù hợp?

Máy tính bộ hay máy tính lắp ráp đều sở hữu ưu và nhược điểm khác nhau nhưng vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng để học tập, làm việc và chơi game. Vậy nên mua máy tính bộ hay lắp ráp? Hãy để giúp bạn hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

Cách tắt MacBook khi bị đơ cực đơn giản mà bạn nên biết

Trong lúc sử dụng, chiếc Mac của bạn có thể gặp tình trạng đơ và đứng màn hình không thể thao tác. Trong tình huống này, tắt máy có thể là giải pháp hữu hiệu nhất. Qua bài viết, sẽ đem đến cho bạn những cách tắt chiếc laptop của nhà Apple vô cùng đơn giản nhé!

So sánh iPad Mini 6 và iPad Air 4. Sự khác biệt giữa hai dòng iPad

iPad Air 4 là dòng máy tính bảng nổi bật của nhà Apple trong năm 2020 vừa qua. Đến năm 2021 Apple đã chính thức ra mắt iPad mini 6. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để so sánh iPad Mini 6 và iPad Air 4 và tìm hiểu sự khác biệt giữa hai dòng iPad nhé!

Bộ não iPhone 14 Pro mạnh mẽ ra sao?

Dòng iPhone 14 sắp tới dự kiến chia thành hai: mẫu Pro có chip A16 mới, camera tốt hơn và màn hình mới. Còn các mẫu tiêu chuẩn sử dụng chip A15 cũ, camera 12 MP và màn hình có notch.

Có nên mua iMac M1? Lý do bạn nên mua iMac M1 ngay

Nói về máy tính nguyên bộ, không thể không nhắc đến dòng iMac M1 với thiết kế sang trọng, hiện đại của nhà Apple. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua iMac và lý do nên mua iMac M1 ngay hôm nay nhé!