Chủ đề 'giọng nói'

Tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony 2022 không chỉ cải tiến công nghệ hình ảnh và âm thanh mà còn trang bị nhiều tiện ích khác để hỗ trợ cho việc xem phim và chơi game cực đã. Vậy hãy cùng tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022 trong bài viết này ra sao nhé!

Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Tivi Samsung có thiết kế sang trọng và trang bị công nghệ tiên tiến mang đến chất lượng hình ảnh tốt và âm thanh sống động nên được nhiều người dùng lựa chọn. Cùng điểm qua top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 05/2022 tại dưới đây nhé!

One Remote Samsung là gì và hướng dẫn sử dụng

One Remote Samsung là chiếc điều khiển từ xa thông minh sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều chức năng tiện dụng, phù hợp cho các gia đình hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc điều khiển One Remote của thương hiệu Samsung xem nó có gì đặc biệt nhé!

Nên mua tivi 8K của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi là thiết bị điện tử quen thuộc với mọi nhà, vừa có tính giải trí cao, vừa tạo điểm nhấn nội thất cho căn phòng. Và nếu bạn đang phân vân có nên mua tivi 8K thì hãy để giải đáp thắc mắc này và gợi ý cho bạn một số hãng tivi 8K nổi bật nhé!

Top 5 tivi 4K bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Bạn thích xem tivi hiện đại với hình ảnh 4K sắc nét nhưng vẫn đang phân vân không biết nên mua tivi 4K nào? Hãy tham khảo qua top 5 tivi 4K bán chạy nhất quý 1/2022 tại nhé!

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Tivi Sony của nước nào? Sản xuất ở đâu, có tốt không?

Sony là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu thế giới luôn nhận được sự ưu ái của rất nhiều khách hàng Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định mua tivi Sony mà chưa biết tivi Sony của nước nào, sản xuất ở đâu, có tốt không... thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! 

Tivi AQUA của nước nào? Đánh giá tivi AQUA có tốt không

Tivi AQUA của nước nào, có tốt không, có nên mua dòng tivi này không? Đó chắc chắn là những câu hỏi mà rất nhiều người đang cần giải đáp về dòng tivi này. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu AQUA và các sản phẩm tivi của AQUA bạn nhé!

So sánh tivi LG và Sony nên mua loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Sony hay LG chắc hẳn là điều mà khá nhiều khách hàng đang chọn mua tivi vô cùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, so sánh sự khác biệt của tivi LG và Sony qua bài viết dưới đây, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé! 

So sánh nên mua tivi Samsung hay LG loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Samsung hay LG là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đang chọn mua thiết bị giải trí này cho gia đình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ so sánh tivi Samsung và LG để bạn hiểu rõ hơn khác biệt của 2 dòng sản phẩm này, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của mình nhé! 

Cách thay đổi giọng nói trực tiếp trong khi chơi game Free Fire, Liên Quân, PUBG

 Khi chơi các game Free Fire, Liên Quân, PUBG, bạn thấy rất ấn tượng với những giọng nói đặc biệt của các người chơi khác. Nếu bạn cũng muốn mình trở nên nổi bật, cá tính như thế thì hãy theo dõi ngay bài viết này để biết được cách thay đổi giọng nói trực tiếp trong khi chơi game Free Fire, Liên Quân, PUBG nhé.

Trên tay Amazfit GTR 3 Pro: Thiết kế cổ điển, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, pin đến 12 ngày

Amazfit GTR 3 Pro được giới thiệu cách đây không lâu và là một trong những chiếc đồng hồ thông minh nổi bật nhất hiện nay. Với mức khoảng 5.5 triệu đồng, người dùng sẽ có được một mẫu đồng hồ thông minh với khả năng theo dõi sức khoẻ ngang ngửa các "gã khổng lồ" như Apple Watch hay Samsung Galaxy.

Tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt? Giá tivi LG OLED Evo bao nhiêu?

Nếu bạn đã trầm trồ thán phục công nghệ màn hình OLED được tích hợp trên dòng sản phẩm tivi LG thì chắc chắn phiên bản mới nhất OLED Evo sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa. Vậy tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt và giá tivi OLED Evo là bao nhiêu? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!