Chủ đề 'giọng nói'

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Ứng dụng HEOS là gì? Có tính năng gì nổi bật?

Denon có lẽ là cái tên khá quen thuộc đối với những ai thường xuyên cập nhật thông tin hay sử dụng các thiết bị phụ kiện như Loa, Amply,... bởi chất lượng cùng giá thành khá tốt. Nhằm mang đến khả năng kết nối thuận tiện giữa người dùng và thiết bị, Denon đã cho ra mắt ứng dụng HEOS với nhiều tính năng đặc biệt. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ứng dụng HEOS ở bài viết này nhé!

Hướng dẫn điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói đơn giản

Điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói là tính năng hiện đại được nhà sản xuất tích hợp vào sản phẩm, giúp cho việc điều khiển thiết bị trở nên đơn giản và tiện lợi. Để có thể hiểu rõ hơn về tính năng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Ứng dụng Fiestable là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng các sản phẩm loa, thiết bị phát thanh đến từ nhà Sony, thì Fiestable có lẽ là ứng dụng không thể bỏ qua khi nó hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo, công nghệ mới mẻ giúp bữa tiệc của bạn trở nên sôi động và hoành tráng hơn bao giờ hết. Hãy cùng mình tìm hiểu xem nó đặc biệt như thế nào ở bài viết bên dưới nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

Máy làm sữa hạt Unie V8S có tốt không, của nước nào?

Máy làm sữa hạt Unie V8S là sản phẩm gia dụng đang được quan tâm trên thị trường hiện nay bởi những tiện ích mà nó mang lại. Nhiều bà nội trợ trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm này luôn băn khoăn máy làm sữa hạt Unie V8S có tốt không, của nước nào? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thông qua bài viết này nhé!

Review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất

Trong nhịp sống hiện đại hối hả ngày nay việc có một bữa ăn healthy, đáp ứng đủ năng lượng cho công việc đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Sữa hạt dù mới xuất hiện nhưng lại sớm được ưa chuộng và sử dụng ngày ngày. Sau đây chúng tôi xin review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất để bạn có thể đưa ra được quyết định phù hợp và chính xác nhất.

Tìm hiểu trợ lý ảo Google Assistant

Google Assistant chạy trên nhiều nền tảng thiết bị thông minh khác nhau, giúp tìm kiếm thông tin bằng giọng nói. Hãy cùng tìm hiểu Google Assistant qua bài viết dưới đây.

Chuột đánh văn bản bằng giọng nói là gì, giá bao nhiêu?

Được xem là sáng kiến hoàn toàn mới của năm 2021, chuột đánh văn bản bằng giọng nói đã gây sốt giới công nghệ bởi tính năng đặc biệt của nó. Vậy chuột đánh văn bản bằng giọng nói là gì và có giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL chi tiết nhất

Có lẽ nhiều người dùng tivi TCL chỉ quen với nút bật tắt, tăng giảm âm lượng và chọn kênh. Tuy nhiên, còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà chỉ cần để ý đôi chút là chúng ta có thể dễ dàng sử dụng. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL nhé.

Tivi Casper 43 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 43 inches là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi kích thước hợp lý, tính năng hiện đại. Vậy hiện nay tivi Casper 43 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tivi Casper 50 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 50 inches là dòng tivi cỡ lớn mang thương hiệu Casper - Thái Lan. Tivi Casper 50 inch giá bao nhiêu, có tốt không? là câu hỏi được người tiêu dùng thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tivi Casper 32 inch giá bao nhiêu?

Tivi Casper 32 inches thuộc dòng tivi có kích thước tầm trung của hãng Casper - Thái Lan. Nó có thiết kế khá đẹp, nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Vậy tivi Casper 32 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những tính năng đặc biệt trên Google Docs có thể bạn chưa biết

Google Docs là một công cụ hỗ trợ soạn thảo văn bản cực hữu ích, giúp dễ dàng tạo và chỉnh sửa, chia sẻ tài liệu cho mọi người. Cùng khám phá ngay những tính năng đặc biệt trên Google Docs có thể bạn chưa biết dưới đây để sử dụng một cách hiệu quả hơn nhé!

Tất tần tật các tính năng hay của loa thông minh Google Home mà bạn nên biết

Trong những năm trở lại đây, loa thông minh là sự lựa chọn của rất nhiều người vì khả năng ứng dụng cao và tiện lợi của nó. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Google đưa ra mắt thị trường dòng loa thông minh Google Home tích hợp nhiều tính năng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các tính năng của chiếc loa này nhé!

Khám phá các dòng tivi LG NanoCell 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Line-up tivi LG NanoCell evo & NanoCell 8K LED 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?

Nanoleaf là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất đèn LED tấm thông minh với nhiều tính năng nổi bật như 16 triệu màu sắc, tự sáng tạo hình dáng, cảm ứng tay và giọng nói,... giúp căn nhà bạn trở nên hiện đại, sống động và tiện nghi. Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?