Chủ đề 'giọng nói'

Samsung SmartThings là gì? Tính năng & lưu ý khi sử dụng SmartThings

SmartThings là một tiện ích có cải tiến lớn với sự phát triển của một ngôi nhà thông minh, dù bạn ở bất cứ đâu đặc biệt với Samsung SmartThings chỉ với một chiếc điện thoại hoặc tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Samsung SmartThings cùng với những tính năng và lưu ý khi sử dụng SmartThings nhé!

So sánh robot hút bụi Legee 688 và Legee 7 của thương hiệu Hobot

Hobot là một thương hiệu sản xuất robot hút bụi có tiếng trên thị trường, trong đó Legee 688 và Legee 7 được xem là những sản phẩm tiêu biểu nhất. Vậy robot hút bụi Hobot Legee 688 và Legee 7 có gì giống và khác nhau? Loại nào tốt hơn? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn so sánh 2 mẫu robot hút bụi này.

Tổng quan tivi Sony BRAVIA XR 2021

Tháng 2 năm 2021 Sony cho ra mắt các dòng tivi BRAVIA XR với thiết kế hiện đại tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tiên tiến hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người sử dụng. Để hiểu rõ về các dòng sản phẩm tivi BRAVIA XR 2021 mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên Tivi Sony 2021

Tháng 4 vừa qua, Sony đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt các dòng tivi mới tại thị trường Việt Nam. Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi những đột phá về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản

Apple TV - thiết bị chuyển đổi tín hiệu không dây đến tivi được phát triển bởi Apple. Ngay khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm từ đa số người dùng hiện nay với thiết kế độc lạ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản, cùng tham khảo nhé!

9 lý do bạn nên chọn mua tivi OLED LG 2021 cho gia đình

Các sản phẩm thuộc dòng Tivi OLED LG ra mắt năm 2021 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị và mới mẻ hơn so với các sản phẩm tivi OLED trước đây. Cùng tìm hiểu ngay 9 lý do vì sao bạn nên chọn mua dòng tivi OLED LG 2021 cho gia đình sau đây nhé!

Khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?

Nanoleaf là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất đèn LED tấm thông minh với nhiều tính năng nổi bật như 16 triệu màu sắc, tự sáng tạo hình dáng, cảm ứng tay và giọng nói,... giúp căn nhà bạn trở nên hiện đại, sống động và tiện nghi. Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi khám phá đèn LED tấm thông minh Nanoleaf có gì đặc biệt?

Line-up tivi LG NanoCell evo & NanoCell 8K LED 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Khám phá các dòng tivi LG NanoCell 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Tất tần tật các tính năng hay của loa thông minh Google Home mà bạn nên biết

Trong những năm trở lại đây, loa thông minh là sự lựa chọn của rất nhiều người vì khả năng ứng dụng cao và tiện lợi của nó. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Google đưa ra mắt thị trường dòng loa thông minh Google Home tích hợp nhiều tính năng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các tính năng của chiếc loa này nhé!

Những tính năng đặc biệt trên Google Docs có thể bạn chưa biết

Google Docs là một công cụ hỗ trợ soạn thảo văn bản cực hữu ích, giúp dễ dàng tạo và chỉnh sửa, chia sẻ tài liệu cho mọi người. Cùng khám phá ngay những tính năng đặc biệt trên Google Docs có thể bạn chưa biết dưới đây để sử dụng một cách hiệu quả hơn nhé!

Tivi Casper 32 inch giá bao nhiêu?

Tivi Casper 32 inches thuộc dòng tivi có kích thước tầm trung của hãng Casper - Thái Lan. Nó có thiết kế khá đẹp, nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Vậy tivi Casper 32 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tivi Casper 50 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 50 inches là dòng tivi cỡ lớn mang thương hiệu Casper - Thái Lan. Tivi Casper 50 inch giá bao nhiêu, có tốt không? là câu hỏi được người tiêu dùng thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tivi Casper 43 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 43 inches là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi kích thước hợp lý, tính năng hiện đại. Vậy hiện nay tivi Casper 43 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL chi tiết nhất

Có lẽ nhiều người dùng tivi TCL chỉ quen với nút bật tắt, tăng giảm âm lượng và chọn kênh. Tuy nhiên, còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà chỉ cần để ý đôi chút là chúng ta có thể dễ dàng sử dụng. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL nhé.