Chủ đề 'giới thiệu'

Xiaomi gây tranh cãi với logo mới nhìn đơn giản nhưng tốn tới 7 tỷ VNĐ

Vào ngày 30/03/2021, tại sự kiện Mega Launch ở Trung Quốc bên cạnh một loạt điện thoại mới, Xiaomi đã gây chấn động giới công nghệ khi công bố đã chi 7 tỷ đồng để thiết kế logo và kiểu chữ mới. Vậy logo mới của Xiaomi có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về NVIDIA GeForce MX450 trên laptop

Tiếp nối thành công card đồ họa Nvidia GeForce MX350, Nvidia đã công bố GeForce MX450 bắt đầu xuất xưởng vào tháng 10 năm 2020. GeForce MX450 có một số cải tiến ấn tượng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem card màn hình MX450 này có gì đáng chú ý nhé!

Hướng dẫn sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19

Với sự ảnh hưởng của dịch COVID-19 kéo dài, nhiều người hiện đang gặp khó khăn về mặt lương thực và các nhu yếu phẩm khác. Vì thế, để kết nối cứu trợ COVID-19, Zalo vừa cho ra mắt tính năng Zalo Connect. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19 nhé!

Tìm hiểu về dòng GPU Mali-G series

Có lẽ GPU Mali không còn quá xa lạ đối với người dùng bở ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng trên CPU của các hãng Exynos, MediaTek,... Qua bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chip đồ họa (GPU )Mali-G series, một trong những chip đồ họa được đánh giá khá cao trong cộng đồng người dùng thiết bị di động.

Giá bánh Trung thu Kinh Đô 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Một mùa lễ hội Trăng Rằm nữa lại tới, nhu cầu về việc mua sắm bánh Trung thu của người tiêu dùng cũng đã dần bước vào giai đoạn tăng cao. Vì vậy mà những thông tin về giá cả, các loại bánh và cách thức mua hàng cũng được quan tâm rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho các câu hỏi: "Giá bánh trung thu Kinh Đô 2021 bao nhiêu? Bánh trung thu Kinh Đô có những loại nào, vị gì?". Bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!

Bánh Trung thu Thu Hương giá bao nhiêu 2021? Có những loại nào, vị gì?

Bánh Trung thu Thu Hương Bakery chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dân Hà Thành, ai cũng mong chờ chiêm ngưỡng bộ sưu tập bánh Trung thu ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc của thương hiệu mỗi mùa Trăng về. Bánh Trung thu Thu Hương giá bao nhiêu 2021? Có những loại nào, vị gì? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Những lời dẫn chương trình là một phần vô cùng quan trọng và không thể nào thiếu ở những buổi liên hoan văn nghệ chào mừng. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay mà chúng tôi chia sẻ nhé. Hi vọng với những lời dẫn chương trình ngày Nhà giáo Việt Nam này, buổi lễ chào mừng sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp và có sức lôi cuốn hơn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất | Cập nhật năm 2021

Truyền hình cáp ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam với nhiều dịch vụ được phát triển đa dạng về số lượng kênh. Viettel cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp lớn ở Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất được cập nhật vào tháng 10/2021 nhé!

Hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia chi tiết và nhanh chóng nhất

Người dân hay các doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia là có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ công cấp Bộ, cấp Tỉnh mà không cần phải đến các địa điểm hành chính. Cùng theo dõi bài viết sau để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia một cách chi tiết nhất nhé!

Kính cường lực Gorilla Glass là gì?

Kính cường lực là một trong những công cụ được trang bị trên điện thoại, máy tính bảng,... để giúp thiết bị tránh bị xước, vỡ khi va đập, rơi. Và Gorilla Glass là một trong những thương hiệu kính cường lực nổi tiếng nhất. Hãy cùng tìm hiểu về kính cường lực Gorilla Glass qua bài viết dưới đây nhé!

Khắc phục lỗi đèn đỏ PON, LOS trên modem đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng wifi đã không ít lần bạn gặp trường hợp thiết bị đèn đỏ gặp lỗi PON, LOS làm cho đường truyền bị gián đoạn ảnh hướng đến công việc của mình. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách khắc phục lỗi đèn đỏ PON, LOS trên modem đơn giản, đúng cách nhé.