Giờ làm việc của ngân hàng MB toàn quốc mới nhất năm 2021

Việc nắm thời gian làm việc của ngân hàng MB là rất cần thiết để có sự chuẩn bị tốt hơn khi đến giao dịch tại quầy. Lịch làm việc trong tuần của ngân hàng MBBank mới nhất năm 2021 kéo dài từ thứ Hai đến thứ Sáu, ngoài ra một số nơi sẽ kéo dài đến sáng thứ Bảy nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.

1Thời gian làm việc các sở giao dịch, chi nhánh, PGD MBBank

Tùy vào từng chi nhánh, PGD của ngân hàng MBBank ở các tỉnh thành, vùng miền mà có sự chênh lệch về thời gian mở cửa và kết thúc hoạt động là 30 phút. Khung giờ hoạt động thông thường như sau:

  • Buổi sáng: 7h30 - 11h30 hoặc 8h00 - 12h00 
  • Buổi chiều: 13h30 - 17h00 hoặc đến 17h30   

Ngoài ra ngân hàng MBBank đã mở rộng phạm vi giao dịch trong thời gian nghỉ trưa ở 62 chi nhánh và PGD trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh cho tất cả các dịch vụ như trong thời gian làm việc hành chính nhằm phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ tốt hơn. 

Giờ làm việc của ngân hàng MB toàn quốc năm 2021

2Ngân hàng MBBank có làm việc thứ 7 không?

Đa số chi nhánh và PGD của Ngân hàng MBBank chỉ làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần (trừ các ngày lễ, Tết, ngày nghỉ theo lịch Nhà nước), chỉ riêng một số nơi sau đây được tăng cường làm thêm giờ vào sáng thứ Bảy nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch của một số lượng lớn khách hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. 

  • Chi nhánh ngân hàng MB Hồ Chí Minh: 18B Đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình.
  • Chi nhánh ngân hàng MB Gia Định: Số 3 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh.
  • Chi nhánh ngân hàng MB Sài Gòn: Số 172 Hai Bà Trưng, Quận 1.

Khung thời gian hoạt động vào sáng thứ Bảy của các chi nhánh/PGD này đều từ 8h00 đến 12h00

Ngân hàng MB có làm việc thứ 7 không?

3Một số lưu ý khi đến điểm giao dịch MBBank

Mỗi ngày, số lượng khách hàng đến giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng MBBank khá nhiều, nên bạn cần lưu ý một số vấn đề khi đến các điểm giao dịch của ngân hàng như sau:

  • Tham khảo, tìm hiểu kĩ thời gian làm việc của sở giao dịch, chi nhánh và phòng giao dịch của MBBank mà bạn dự định đến giao dịch.
  • Tới sớm 30 phút trước giờ làm việc, để bạn có thể làm thủ tục và thực hiện giao dịch đầu tiên, sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Nên tới 30 phút trước thời gian đóng cửa, vì thời gian giao dịch có thể lâu và các nhân viên ngân hàng thường chốt sổ sách trước khi đóng cửa ít nhất 30 phút.
  • Chuẩn bị và mang theo các giấy tờ cần thiết để thực hiện giao dịch, phổ biến nhất là CMND, căn cước hoặc hộ chiếu.
  • Lấy số thứ tự và ngồi đợi cho đến số thứ tự của mình để tiến hành giao dịch tại quầy.

Một số lưu ý khi đến điểm giao dịch MBBank

Từ những thông tin về giờ làm việc trên đây bạn hãy sắp xếp thời gian phù hợp để đến giao dịch khi cần giao dịch trực tiếp tại ngân hàng MBBank nhé!

 

Bạn đang xem: Giờ làm việc của ngân hàng MB toàn quốc mới nhất năm 2021

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết