Giờ làm việc của ngân hàng HSBC toàn quốc mới nhất năm 2021

Với nguồn tài chính dồi dào, HSBC là đang là ngân hàng đi đầu trong các dịch vụ tại Việt Nam. Ngân hàng HSBC có lịch làm việc kéo dài từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần. Mời bạn tham khảo thời gian làm việc ngân hàng HSBC mới nhất trong bài viết sau đây!

1 Thời gian làm việc các sở giao dịch, chi nhánh, phòng giao dịch HSBC

Trong cuối năm 2020 và 2021 HSBC duy trì lịch làm việc như những năm cũ: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trừ các ngày lễ theo quy định. Việc nắm bắt được giờ làm việc giúp khách hàng chủ động hơn và thuận lợi hơn trong việc giao dịch.

Theo thông tin từ HSBC, thời gian làm việc của ngân hàng cụ thể từ 08h00 - 17h00, đặc biệt HSBC phục vụ trong suốt thời gian nghỉ trưa.Giao dịch tại HSBC

2 Ngân hàng HSBC có làm việc thứ 7 không?

Ngân hàng HSBC chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ Tết. Do đó, vào thứ 7 ngân hàng HSBC không làm việc. Bạn cần nắm rõ những quy định về thời gian của ngân hàng HSBC trước khi đến và sử dụng dịch vụ của ngân hàng để không bị mất thời gian khi đến giao dịch.

Logo HSBC

3 Một số lưu ý khi đến điểm giao dịch HSBC

Để đảm bảo quy trình thuận lợi, bạn cần lưu ý một số vấn đề khi đến các điểm giao dịch của ngân hàng như sau:

  • Tham khảo, tìm hiểu kĩ thời gian làm việc của sở giao dịch, chi nhánh và phòng giao dịch của HSBC mà bạn dự định đến giao dịch.
  • Tới sớm 30 phút trước giờ làm việc, để bạn có thể làm thủ tục và thực hiện giao dịch đầu tiên, sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Nên tới trước 30 phút thời gian đóng cửa, vì thời gian giao dịch có thể lâu và các nhân viên ngân hàng thường chốt sổ sách trước khi đóng cửa ít nhất 30 phút.
  • Chuẩn bị và mang theo các giấy tờ cần thiết để thực hiện giao dịch, phổ biến nhất là CMND hoặc hộ chiếu.

hsbc

Các thông tin trên sẽ giúp bạn nắm bắt thời gian làm việc ngân hàng HSBC, từ đó thuận tiện hơn trong việc sắp xếp công việc giao dịch với ngân hàng.

Bạn đang xem: Giờ làm việc của ngân hàng HSBC toàn quốc mới nhất năm 2021

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết