Giờ làm việc của ngân hàng Eximbank toàn quốc mới nhất năm 2021

Ngân hàng Eximbank có lịch làm việc năm 2021 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần, ngoài ra một số nơi sẽ làm đến sáng thứ 7. Trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ cụ thể thông tin về thời gian làm việc của ngân hàng Eximbank.

Ngân hàng Eximbank có lịch làm việc năm 2021 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần, ngoài ra một số nơi sẽ làm đến sáng thứ 7. Trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ cụ thể thông tin về thời gian làm việc của ngân hàng Eximbank.

1Thời gian làm việc các sở giao dịch, chi nhánh, phòng giao dịch Eximbank

Thời gian làm việc của phần lớn các sở giao dịch, chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng Eximbank là từ thứ 2 đến thứ 6 với khung giờ như sau:

  • Buổi sáng: Từ 7h30 đến 11h30.
  • Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00.

Riêng khung giờ làm việc của ngân hàng Eximbank được phép chênh lệch giờ đóng cửa và mở cửa nửa tiếng vì thế tùy chi nhánh sẽ có giờ mở cửa và đóng cửa chênh lệch nhau khoảng 30 phút.

Giờ làm việc của ngân hàng Eximbank

2Ngân hàng Eximbank có làm việc thứ 7 không?

Phần lớn các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng Eximbank chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 và các ngày lễ, Tết ngân hàng không làm việc.

Tuy nhiên do nhu cầu sử dụng dịch vụ của ngân hàng khá cao cho nên ngân hàng Eximbank đã mở rộng thêm thời gian làm việc thêm sáng thứ 7 tại các phòng giao dịch ở TP. HCM để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cụ thể như sau:

  • Sáng thứ 7: Từ 7h30 – 11h30.
  • Chiều thứ 7, chủ nhật và lễ tết: Ngân hàng không mở cửa.

Ngân hàng Eximbank luôn luôn thường trực một đội tư vấn trực tiếp qua số Hotline miễn phí 18001199 để giải quyết những vấn đề khẩn cấp ngoài giờ hành chính. Bên cạnh đó, Eximbank cũng hỗ trợ giao dịch online, giúp bạn giải quyết một số giao dịch nhất định trên điện thoại, máy tính mà không cần đến ngân hàng. Bạn vui lòng liên hệ với phía ngân hàng để được tư vấn kỹ hơn về các dịch vụ giao dịch trực tuyến này nhé!

Giờ làm việc của ngân hàng Eximbank

3Một số lưu ý khi đến điểm giao dịch Eximbank

Mỗi ngày các điểm giao dịch của Eximbank có thể sẽ tiếp nhận rất nhiều khách hàng đến giao dịch cùng một lúc, do đó bạn nên lưu ý một số vấn đề sau để giao dịch thuận lợi hơn:

  • Với các giao dịch tiền mặt bạn cần đến sớm hơn so với thời gian quy định ít nhất 30 phút để lấy số thứ tự giao dịch.
  • Khi có nhu cầu rút số tiền lớn thì nên gọi điện báo trước cho chi nhánh hoặc phòng giao dịch của Eximbank mà bạn dự định đến giao dịch.
  • Nhớ mang theo chứng minh thư, hộ chiếu hoặc thẻ căn cước còn hiệu lực khi thực hiện giao dịch tại ngân hàng.
  • Một số giao dịch như chuyển tiền, rút tiền hoặc xem số dư bạn có thể thực hiện tại các máy ATM của Eximbank mà không cần phải đến trực tiếp các chi nhánh, PGD.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Eximbank online (đã có trên ứng dụng điện thoại) để thực hiện các giao dịch đơn giản như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại,...

Eximbank

Từ những thông tin về giờ làm việc trên đây bạn hãy sắp xếp thời gian phù hợp để đến giao dịch khi cần giao dịch trực tiếp tại ngân hàng Eximbank nhé!

Bạn đang xem: Giờ làm việc của ngân hàng Eximbank toàn quốc mới nhất năm 2021

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết