Chủ đề 'giấc mơ'

Thơ 8/3 tặng mẹ hay, ngắn gọn mà ý nghĩa

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bài thơ 8/3 tặng mẹ hay nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ hay tặng mẹ nhân ngày 8/3, thơ tặng mẹ mùng 8 tháng 3 hay, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!  

Giải mã giấc mơ, ý nghĩa của tất cả các giấc mơ

Ngủ mơ là một trong những tình trạng gặp ở hầu hết mọi người mỗi khi ngủ. Có người sẽ mơ giấc mơ đẹp, nhưng cũng có người sẽ mơ phải những giấc mơ xấu (hay còn gọi là ác mộng). Và khi tỉnh dậy, chắc chắn không ít người sẽ sợ hãi về giấc mơ mà mình vừa mơ, liệu nó có điềm báo gì hay không. Nếu bạn đang thắc mắc và muốn tìm hiểu, giải mã giấc mơ thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải mã tất cả các giấc mơ và giải thích ý nghĩa của từng giấc mơ cho bạn biết rõ hơn.

Lời bài hát Super idol (lyrics & phiên âm tiếng Việt)

Với giai điệu nhẹ nhàng, dễ thương bài hát Super idol đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe và tìm hiểu lời bài hát Super idol phiên âm tiếng Việt bạn nhé.

Những câu thơ, bài thơ lục bát ngắn gọn hay nhất

Những bài thơ lục bát ngắn, những câu thơ lục bát ngắn luôn là chủ đề được khá nhiều người quan tâm đến. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các bài thơ lục bát ngắn, những câu thơ lục bát hay, ý nghĩa mà chúng tôi sưu tầm được. Hãy tham khảo bạn nhé!

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc

Nếu bạn là người yêu thích những bài hát nhẹ nhàng, dào dạt cảm xúc thì không thể bỏ qua những bài hát hay nhất của Lân Nhã. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, mang đến những nhạc phẩm tuyệt vời. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc nhé!

Những câu nói hay truyền cảm hứng của BTS ý nghĩa và cảm động

BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và thành công nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Các thành viên trong nhóm luôn có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng đến nhiều fan hâm mộ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của nhóm BTS, cùng theo dõi nhé!

Đắm chìm với top 10 bài nhạc hay nhất của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam

Nhắc đến thể loại nhạc Indie, chúng ta không thể bỏ qua những bài hát của Vũ. Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm hòa quyện với giai điệu nhẹ nhàng, da diết của từng câu ca đã làm tan chảy biết bao trái tim khán giả. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm với top 10 nhạc của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào

Thủy Tiên - nữ ca sĩ tài năng với chất giọng trầm ấm, các ca khúc của Thủy Tiên thu hút được nhiều lượt nghe cũng như sự yêu thích từ khán giả. Hãy cũng khám phá top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào trong bài viết này nhé!

120+ stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay và ý nghĩa nhất

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, chênh vênh trong mớ cảm xúc hỗn độn và chán trường với cuộc sống hiện tại. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ nỗi lòng của mình qua những stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay nhất từ trước đến nay, để vơi đi nỗi cô đơn và giải tỏa cảm xúc trong lòng nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!