Chủ đề 'giấc mơ'

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Top 25 bài thơ chúc ngủ ngon ngọt ngào, lãng mạn, hài hước và hay nhất

Bên cạnh những lời chúc đơn thuần, bạn có thể "đổi gió" bằng việc gửi những bài thơ chúc ngủ ngon đến những người thân yêu để họ có những phút giây thư giãn và thoải mái trước khi bước vào giấc ngủ. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ chúc ngủ ngon lãng mạn, hài hước và hay nhất!

Top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan

Tây Nguyên mang trong mình một vẻ đẹp hùng vĩ, với những rừng đại ngàn kết hợp với vẻ đẹp của con người, đã đi vào thơ ca và âm nhạc. Những ca khúc về Tây Nguyên luôn chan chứa những tâm tư, tình cảm nỗi nhớ khôn xiết. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua

Trong làng âm nhạc giải trí Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Chi Dân, nổi tiếng bởi vẻ ngoài soái ca, giọng hát trầm ấm, tình cảm đã làm xuyến xao bao trái tim khán giả. Để có những phút giây thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ

Đà Lạt mộng mơ, có rừng thông xanh ngắt nơi mimosa và ngàn hoa khoe sắc. Đà Lạt khiến người ta ngất ngây khi sương mù giăng mắc ở khắp nơi, đẹp đến se thắt lòng. Đà Lạt làm rung động con tim của biết bao thi nhân lữ khách. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý - "Người chơi nhạc tự do"

Lê Cát Trọng Lý được mệnh danh là "người chơi nhạc tự do", đã tạo nên một sự phá cách trong nền âm nhạc Việt. Những ca khúc của nữ ca sĩ luôn truyền tải triết lý nhân văn sâu sắc về cuộc sống và tình yêu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại đình đám, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung mà ai cũng nên một lần nghe qua bạn nhé!

MV, lời bài hát Thức giấc - Da LAD

Tối 14/7/2021, Da LAB chính thức quay lại với đường đua âm nhạc bằng sản phẩm mới mang tên Thức Giấc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Thức Giấc và cùng đón xem MV của nhóm nhạc tài năng này có gì đặc biệt bạn nhé.

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê

Tóc Tiên là một ca sĩ không mấy xa lạ với khán giả bởi những cống hiến của cô dành cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam và những bài hát hay gây thương nhớ cho khán giả. Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

120+ stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay và ý nghĩa nhất

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, chênh vênh trong mớ cảm xúc hỗn độn và chán trường với cuộc sống hiện tại. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ nỗi lòng của mình qua những stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay nhất từ trước đến nay, để vơi đi nỗi cô đơn và giải tỏa cảm xúc trong lòng nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào

Thủy Tiên - nữ ca sĩ tài năng với chất giọng trầm ấm, các ca khúc của Thủy Tiên thu hút được nhiều lượt nghe cũng như sự yêu thích từ khán giả. Hãy cũng khám phá top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào trong bài viết này nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Đắm chìm với top 10 bài nhạc hay nhất của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam

Nhắc đến thể loại nhạc Indie, chúng ta không thể bỏ qua những bài hát của Vũ. Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm hòa quyện với giai điệu nhẹ nhàng, da diết của từng câu ca đã làm tan chảy biết bao trái tim khán giả. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm với top 10 nhạc của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam nhé!

Những câu nói hay truyền cảm hứng của BTS ý nghĩa và cảm động

BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và thành công nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Các thành viên trong nhóm luôn có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng đến nhiều fan hâm mộ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của nhóm BTS, cùng theo dõi nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc

Nếu bạn là người yêu thích những bài hát nhẹ nhàng, dào dạt cảm xúc thì không thể bỏ qua những bài hát hay nhất của Lân Nhã. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, mang đến những nhạc phẩm tuyệt vời. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc nhé!

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!