Chủ đề 'giấc mơ'

Top 10 bộ phim anime hấp dẫn, nội dung hay

Anime (アニメ) là một thể loại phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Đa phần các bộ phim hoạt hình này đều được chuyển thể từ các bộ manga được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp 10 bộ phim Anime hay nhất mọi thời đại nhé!

Những bộ phim hành động kinh điển, hay nhất mọi thời đại

Hành động là thể loại phim được nhiều người yêu thích bởi các tình tiết gay cấn, hấp dẫn. Nếu bạn là một trong những “fan ruột” của thể loại phim này thì chắc chắn không thể bỏ qua list phim hành động hay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Dreamcatcher là gì? Ý nghĩa của dreamcatcher

Dreamcatcher là một vật trang trí phòng ở được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đã từng có thời gian trở thành một "hot trend" trong giới trẻ. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ dreamcatcher là gì cũng như ý nghĩa ẩn đằng sau món đồ thủ công tinh tế này. Vì vậy, hãy cùng META bỏ chút thời gian để tìm hiểu rõ hơn về dreamcatcher cũng như những ý nghĩa ẩn sâu bên trong món đồ này nhé!

Top 20 phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

Là người sành phim và yêu giải trí thì hẳn bạn không thể không biết rằng những bộ phim đạt giải Oscar không những có sự đầu tư chu đáo về kĩ thuật mà còn có nội dung sâu sắc, ý nghĩa phải không? Cùng tìm hiểu top 20 bộ phim đạt giải Oscar hay nhất thời đại dưới đây nhé!