Chủ đề 'gia đình'

Báo giá điện thoại bàn Panasonic mới nhất

Tại nhiều hộ gia đình, các doanh nghiệp văn phòng hay tòa nhà lớn, điện thoại bàn vẫn giữ một vai trò vô cùng đặc biệt. Điển hình nhất là những chiếc điện thoại bàn của Panasonic. Nếu đang có ý định sắm cho gia đình hay văn phòng làm việc chiếc điện thoại này, hãy tham khảo ngay bảng giá điện thoại bàn mới nhất dưới đây nhé!

[Đánh giá] Máy lọc nước Coway có tốt không có nên dùng không?

Với những ưu điểm nổi bật, máy lọc nước công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc Coway đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng, trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình Việt hiện đại. Tuy nhiên, vẫn có không ít người đặt câu hỏi liệu máy lọc nước Coway có tốt không, có nên mua không? Vậy hãy xem những đánh giá máy lọc nước Coway dưới đây.

Giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu?

Xe máy là một phương tiện đi lại phổ biến của hầu hết các gia đình hiện nay. Bởi vậy việc chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng cho những chiếc xe máy là rất quan trọng giúp bộ máy luôn hoạt động tốt và bền bỉ. Tuy nhiên, để làm được thì bạn không thể thiếu bộ đồ nghề sửa xe máy. Vậy kinh nghiệm mua sản phẩm này như thế nào và giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiều nhé. 

Những thương hiệu máy pha cà phê mini dùng đi du lịch, gia đình, văn phòng nhỏ

Bạn muốn mua một chiếc máy pha cà phê mini để sử dụng tại nhà, mang theo khi đi du lịch hoặc mang đến văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào vì có khá nhiều thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thương hiệu máy pha cà phê mini đáp ứng những tiêu chí trên qua bài sau đây nhé!

Mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ?

Giống như một sự thay đổi tất yếu, chiếc điện thoại bàn truyền thống đã dần nhường chỗ cho những dòng smartphone hiện đại, thời thượng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với mất đi. Nó vẫn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống con người, trở thành kênh liên lạc chính thống, cố định. Một trong những thương hiệu uy tín luôn được nhiều người tin dùng chính là điện thoại bàn Panasonic. Cùng xem nó có những ưu điểm gì, mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu nhé!

Nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng loại nào?

Hãy tưởng tượng vào một ngày nóng bức mà bỗng dưng chiếc quạt làm mát nhà bạn ngừng hoạt động hoặc hư hỏng, chắc hẳn bạn sẽ không mấy dễ chịu? Tuy nhiên, thay vì mất thời gian chờ đợi và chi phí cho thợ sửa quạt thì mọi thứ sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn nếu bạn có trên tay bộ dụng cụ sửa chữa đa năng cho gia đình, nhất là khi bạn là người có chuyên môn hoặc yêu thích sửa chữa. Vậy bộ dụng cụ sữa chữa gia đình có chức năng gì và nên mua loại nào tốt, hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!

[Đánh giá] Nồi cơm tách đường Magic A-510 có tốt không?

Nồi cơm tách đường Magic A-510 được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho người ăn kiêng, béo phì, tim mạch... Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có khá nhiều khách hàng băn khoăn về chất lượng của chúng. Để tháo gỡ những khúc mắc đó, hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá khách quan nồi cơm tách đường Magic A-510 có tốt không. Cùng tham khảo để có được chọn lựa thích hợp nhất nào.

[Đánh giá] Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không

Nước sạch là một nhu cầu thiết yếu của con người. Chính vì thế, chất lượng của các thiết bị lọc nước luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Ở các bài viết trước, META đã giúp các bạn đánh giá một vài thương hiệu máy lọc nước như: Newlife, Nakami, Coway, Sunhouse... Và tiếp nối series bài viết này, hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không?

Tổng quan dòng máy giặt Aqua năm 2019

Để chứng tỏ vị thể của mình, AQUA đã cho trình làng mẫu máy giặt lồng ngang 525 mm là dòng sản phẩm chủ lực hiện tại của hãng, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như giặt sạch hơn, lồng giặt mở rộng hơn nhưng vẫn tiết kiệm nước, dễ lấy quần áo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua xem các dòng máy giặt AQUA 2019 có gì mới nhé.

Kích thước két sắt mini thông dụng nhất

Két sắt mini là thiết bị được nhiều cá nhân, gia đình, văn phòng, khách sạn sử dụng để bảo vệ hiệu quả các loại tài sản, giấy tờ quan trọng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết kích thước của sản phẩm này như thế nào, có vừa với không gian sử dụng của mình hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!

[Đánh giá] Máy lọc nước Newlife có tốt không?

Sản phẩm máy lọc nước Newlife đang thu hút sự quan tâm và chú ý của các gia đình, đặc biệt là gia đình hiện đại, bởi nó sở hữu những công nghệ và tính năng vượt trội mà rất ít các dòng máy lọc nước nào trên thị trường có được. Cùng xem những đánh giá máy lọc nước Newlife có tốt không và có giá cả ra sao nhé.

Bộ đồ nghề sửa chữa điện dân dụng loại nào tốt, giá rẻ?

Bộ đồ nghề sửa chữa điện dân dụng là một trong những trợ thủ đắc lực giúp người thợ điện hoàn thành tốt công việc của mình. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn những bộ dụng cụ sửa điện chất lượng, giá rẻ. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

[Đánh giá] Máy lọc nước Sơn Hà có tốt không?

Nhắc đến nhãn hiệu Sơn Hà, có lẽ nhiều người Việt vẫn luôn có một cảm tình đặc biệt, bởi đây là một thương hiệu quen thuộc đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự đón nhận và quan tâm của đa số người tiêu dùng, trong đó có dòng máy lọc nước. Vậy máy lọc nước Sơn hà có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé.

4 lí do nên mua tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh

Hầu hết các hộ gia đình luôn băn khoăn giữa việc lựa chọn tủ đông hay tủ lạnh để bảo quản thực phẩm. Vậy đâu là thiết bị giúp trữ thực phẩm tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 4 lí do nên mua tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh.

Báo giá máy phát điện Honda, Hyundai chính hãng rẻ nhất

Cùng tìm hiểu bảng giá các loại máy phát điện chạy xăng và máy phát điện chạy dầu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như Honda, Hyundai, Bgas, Fujihaia, GSMoon, BTEC, Elemax... để chọn cho mình một thiết bị có chi phí phù hợp, xua tan nỗi lo công việc và cuộc sống bị gián đoạn do sự cố mất điện, cúp điện gây ra nhé!

Máy lọc nước Karofi KSI80 có tốt không?

Đã có mặt từ khá lâu trên thị trường, sở hữu những ưu điểm vượt trội, model máy lọc nước Karofi KSI80 đang là một trong những sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những gia đình chưa sử dụng lại băn khoăn không biết máy lọc nước Karofi KSI80 có tốt không? Có nên mua không? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời nhé.

[Đánh giá] Máy lọc nước Korihome có tốt không, có nên mua không?

Máy lọc nước thương hiệu Korihome được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không ít người vẫn thường băn khoăn về chất lượng của chúng. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá máy lọc nước Korihome có tốt không, có nên dùng không? Cùng theo dõi để tìm được câu trả lời cho riêng mình nhé!

Có nên dùng bể phốt nhựa tự hoại cho gia đình không?

Khi nghe nhắc đến bể phốt nhựa hay bể phốt nhựa tự hoại, có lẽ cảm nhận đầu tiên của nhiều người sẽ là hồ nghi và đặt câu hỏi liệu bể phốt bằng nhựa có tốt không? Liệu có thay thế được loại bể phốt bê tông truyền thống không? Và đặc biệt có nên dùng bể phốt nhựa cho gia đình không? Vậy bài viết của META sẽ giúp bạn giải đáp những hoài nghi của các bạn ngay bây giờ nhé.

Tìm hiểu kích thước thảm xốp ghép lót sàn thông dụng

Sử dụng thảm xốp ghép lót sàn là một lựa chọn ngày càng phổ biến của nhiều người vì loại thảm này vừa có thể tháo ghép linh hoạt, dễ vệ sinh, lại vừa đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Khi chọn mua thảm xốp, bạn cũng không nên xem nhẹ việc lựa chọn kích thước của sản phẩm để đáp ứng tốt nhất diện tích và nhu cầu sử dụng của mình. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về kích thước thảm xốp để dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

4 lí do bạn nên có một chiếc tủ đông cho gia đình

Một chiếc tủ đông tốt sẽ giúp bạn bảo quản được khối lượng lớn nguyên liệu, tốt hơn hẳn so với tủ lạnh thông thường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 lí do bạn nên có một chiếc tủ đông cho gia đình nhé!

Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt?

Vài năm trở lại đây, nhu cầu trang bị máy lọc nước uống trực tiếp dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, giữa ma trận máy lọc nước như hiện nay, người tiêu dùng rất khó để chọn ra loại máy lọc nước tốt, chưa kể đến nguy cơ hàng giả, hàng nhái. Vậy để yên tâm hơn khi chọn mua máy lọc nước, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm được máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt, nên mua nhé

[Đánh giá] Máy lọc nước Sunhouse có tốt không có nên mua không?

Nhắc đến thương hiệu Sunhouse, chắc hẳn nhiều người thường nghĩ tới các sản phẩm, dụng cụ nhà bếp chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, hãng còn nổi tiếng với hàng loạt các sản phẩm đồ gia dụng được yêu thích khác, trong đó có dòng máy lọc nước rất đang được ưa chuộng và đánh giá cao. Vậy, cùng tìm hiểu đánh giá máy lọc nước Sunhouse để xem sản phẩm này có tốt không, có nên mua không nhé.