Chủ đề 'gia đình'

4 lí do nên chọn mua bộ nồi sứ Mommy Cook cho gia đình bạn

Nồi sứ trở thành một trong những vật dụng rất hữu ích cho việc chế biến món ăn trở nên thơm ngon và hoàn hảo hơn cho bữa cơm gia đình. Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc nồi sứ nhưng không biết nên mua loại nào, bộ nồi sứ Mommy Cook là một lựa chọn đáng cân nhắc bởi 4 lý do sau đây.

Top 4 máy lạnh Panasonic 1HP bán chạy nhất hè này

Máy lạnh Panasonic 1HP được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn trong những ngày hè nắng nóng. Vậy bạn có biết máy lạnh Panasonic 1HP là gì? Những sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những vấn đề này!

Đánh giá: Máy in HP có tốt không?

Máy in HP đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, văn phòng làm việc hiện nay. Vậy máy in HP có tốt không? Có nên sử dụng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

Hướng dẫn cách pha cafe Latte tại nhà đảm bảo thơm ngon đúng điệu

Nếu đã 1 lần được thưởng thức cafe Latte chắc hẳn bạn sẽ khó lòng quên được cái hương vị đặc trưng lôi cuốn của chúng. Cách pha cafe Latte dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thưởng thức hương vị yêu thích này ngay tại nhà bất cứ khi nào! Cùng theo dõi và bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!

Công suất máy bơm nước là gì? Nên mua công suất bao nhiêu là phù hợp?

Máy bơm nước là thiết bị gia dụng cần thiết cho gia đình, phục vụ tốt hơn trong sinh hoạt, vì vậy việc chọn máy bơm sao cho phù hợp là điều cần thiết. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về công suất của máy bơm gia đình và mua máy bơm công suất bao nhiêu là phù hợp nhé!

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt?

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà đây còn là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi lẽ hiện nay, chiếc máy hút chân không này được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày do nó mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Lò nướng Electrolux có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng Electrolux có tốt không - là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này từ đó giúp bạn có thể tự mình đưa ra quyết định có nên đầu tư và sử dụng lò nướng Electrolux hay không?

5 lý do nên mua bộ tô chén đĩa viền vàng thật 12K

Viền vàng 12K được trang trí trên chén bát chất liệu gốm sứ khiến bàn ăn trông thật bắt mắt, sang trọng hơn, ấn tượng hơn. Vậy chén bát viền vàng vàng thật 12K là gì và có gì đặc biệt? Cùng khám phá 5 lý do nên mua dưới đây nhé!

Kinh nghiệm mua máy hút bụi tốt nhất cho nhà chung cư

Nếu bạn đang sống ở chung cư và cần mua máy hút bụi để dọn dẹp, vệ sinh căn hộ nhanh chóng, đơn giản, ít tốn sức hơn thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm cực hay sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này nhé!

14 bộ phim gia đình ý nghĩa để cùng xem trong ngày Gia đình Việt Nam

Ngày Gia đình Việt Nam đang dần đến, đây cũng là dịp để bạn dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn. Hãy cùng những người thân của mình thưởng thức những bộ phim ý nghĩa về gia đình hay nhất trong ngày gia đình Việt Nam 2021 được chúng tôi tổng hợp sau đây nhé!

Báo giá máy làm sữa đậu nành BlueStone, Supor, Joyoung mới nhất, rẻ nhất

Máy làm sữa đậu nành có thể thực hiện làm nhiều loại sữa ngũ cốc, sữa hạt, sữa đậu khác nhau như sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu đỏ, sữa ngô... để người dùng có những món đồ uống giải khát vừa mát, vừa lành, lại vừa bổ dưỡng. Cùng tham khảo ngay những bí quyết “vàng” để giúp bạn chọn được một chiếc máy nấu sữa đậu chất lượng và tìm hiểu mức giá của thiết bị này ngay thôi nào!

Máy làm đá viên mini nào tốt nhất cho gia đình?

Máy làm đá viên mini là một thiết bị khá cần thiết cho mỗi gia đình, đặc biệt vào những ngày hè oi nóng. Chiếc máy giúp cung cấp nguồn đá sạch tinh khiết phục vụ mọi nhu cầu giải khát, bảo quản đồ...cho các thành viên. Bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn mẫu máy làm đá viên mini tốt nhất dành cho gia đình. Cùng theo dõi để có thêm sự lựa chọn nào!

Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Gia đình Việt Nam 28/06

Ngày Gia đình Việt Nam 28/06 là một ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, ra đời cách đây 20 năm, dần trở thành dịp lễ quan trọng và mang ý nghĩa vô cùng thiêng liêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ này nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK

Nổi tiếng với thương hiệu máy giặt cửa trên, trong năm 2019 này Toshiba tiếp tục cho ra mắt mẫu máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK mới với nhiều cải tiến đáng kể về mặt chất lượng. Để có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm, hãy cùng nhìn qua bài viết đánh giá chi tiết dưới đây của chúng tôi nhé!

Nồi cơm tách đường có tốt không? Loại nào tốt?

Nồi cơm tách đường vẫn còn là một thiết bị “khá mới” với nhiều người. Vậy, thực chất thiết bị này có công dụng gì? Cách thức hoạt động ra sao? Nên lựa chọn loại nồi cơm tách đường nào? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này.

7 lý do nên chọn mua bình thủy điện Sharp

Bình thủy điện Sharp luôn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng như là một thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, dùng bền được nhiều người lựa chọn. Vậy lý do tại sao bình thủy điện của thương hiệu này lại được khách hàng đánh giá cao và tin dùng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Máy lạnh di dộng mini nào tốt giữa Kachi, Casper, Midea, Nakatomi?

Khi mùa hè ngày càng oi nóng, tại nhiều gia đình thì việc chỉ dùng quạt thôi là chưa đủ để làm mát, giải nhiệt, mà sẽ cần đến thêm sự hỗ trợ của điều hòa nhiệt độ, máy lạnh. Nhưng nếu không gian sống quá nhỏ hẹp hay không thích hợp, thuận lợi để lắp đặt các loại điều hòa treo tường thì máy lạnh di động mini sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem giữa Kachi, Casper, Midea và Nakatomi thì đâu sẽ là nhãn hàng tốt nhất để mùa điều hòa mini di động nhé!