Chủ đề 'gia đình'

Hè về rồi, xách balo lên và đi du lịch ngay thôi các bạn ơi!

Bạn có đang mệt mỏi, áp lực với công việc và những mối quan hệ hiện tại? Bạn có đang khao khát được thỏa sức “bay nhảy” ở những vùng đất mới - nơi mọi muộn phiền của cuộc sống không còn làm phiền tới bạn? vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy xách balo lên và đi du lịch ngay thôi!

Những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua máy bơm nước gia đình

Máy bơm nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Vậy trước khi mua máy bơm nước gia đình cần lưu ý điều gì để mua được chiếc máy bơm hiệu quả và phù hợp cho gia đình bạn nhất? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Tư vấn máy in nào tốt nhất cho gia đình?

Máy in là một thiết bị kỹ thuật ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn tài liệu, giấy tờ, băng rôn, khẩu hiệu... Nó không chỉ được sử dụng tại các văn phòng, công ty hay các tiệm photocopy, mà trong gia đình, máy in cũng có nhiều vai trò tích cực. Vậy máy in loại nào tốt nhất cho gia đình và nên mua loại máy in nào cho gia đình? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META. Với những  kinh nghiệm chọn mua máy in chúng tôi sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.

5+ Lý do bạn nên sắm ngay máy sấy quần áo cho gia đình mình

Công việc giặt giũ, phơi phóng quần áo vào mùa mưa, nồm ẩm thường lấy đi rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Để giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ vào mùa mưa cho các bà nội trợ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm máy sấy quần áo rất hiện đại và tiện dụng. Vậy có nên mua máy sấy quần áo không? Dùng máy sấy quần áo mang lại những lợi ích gì? Cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Máy giặt cửa trên loại nào tốt?

Máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa đứng, máy giặt lồng đứng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy chúng có ưu điểm gì?  Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng META.vn giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

Máy làm sữa đậu nành Supor của nước nào? Có tốt không?

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị gia dụng ra đời để tự động hóa quá trình nấu đậu sữa nành thay thế phương pháp thủ công. Bên cạnh một số cái tên lớn như: Bluestone, Tiross, Magic... thì Supor nổi lên là thương hiệu được nhiều bà nội trợ tin dùng. Vậy máy làm sữa đậu nành Supor của nước nào và sử dụng có tốt không? Theo dõi tiếp bài viết này để có được câu trả lời nào!

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Máy bơm nước tăng áp là gì? Sử dụng trong trường hợp nào?

Trong các loại máy bơm nước gia đình trên thị trường, máy bơm tăng áp là loại khá phổ biến. Vậy máy bơm tăng áp là gì? Cấu tạo và nguyên lí hoạt động như thế nào? Khi nào thì nên sử dụng máy bơm tăng áp? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời trong bài viết dưới đây.

Top 5 quạt phun sương Kangaroo giá rẻ dưới 1,5 triệu đồng đáng mua nhất

Ngày hè nóng bức, quạt phun sương Kangaroo lại được dịp thể hiện mình giúp mang đến bầu không khí thoáng mát dễ chịu. Nếu đang cần tìm 1 chiếc quạt phun sương giá rẻ chất lượng, hãy khám phá ngay top quạt phun sương Kangaroo có giá chưa tới 1,5 triệu đồng dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Nồi áp suất điện Philips có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà nồi áp suất điện Philips lại được lòng rất nhiều bà nội trợ. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm liên tục có doanh số dẫn đầu tại các cửa hàng bán lẻ. Nếu vẫn còn một chút băn khoăn, hãy theo dõi bài viết này. META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Nồi áp suất điện Philips có tốt không? Mua nồi áp suất điện ở đâu tốt nhất...

Đánh giá tổng quan Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340I50VZX

Tủ lạnh Beko nổi bật là thương hiệu mang tiêu chuẩn Châu Âu với giá cả bình dân, thế nhưng có lẽ lại chưa quá quen thuộc với người dùng. chúng tôi xin giới thiệu với bạn về sản phẩm Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340I50VZX trong bài viết này để các bạn có thêm thông tin khách quan nhất về sản phẩm, có thêm sự lựa chọn và tin tưởng hơn khi mua hàng nhé!

Báo giá máy in màu Epson, Canon cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in màu là một trong những thiết bị ngoại vi ngày càng được trang bị phổ biến tại các văn phòng, gia đình hay các cửa hàng cung cấp dịch vụ in ấn, photocopy gần trường học, công sở. Vậy giá của máy in màu bao nhiêu, đắt hay rẻ? Cùng tham khảo ngay bảng giá các mẫu máy in phun, in laser màu thông dụng, chính hãng Epson, Canon, Brother, Fuji Xerox tại META.vn ngay nhé!

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Hãng Philips của nước nào?

Philips - một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Nhắc tới Philips người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước hay máy sấy tóc. Philips đang đồng hành và mang tới cho người tiêu dùng Việt những tiện ích vô cùng thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy hãng Philips của nước nào, các sản phẩm của Philips có thật sự tốt không? Theo dõi bài viết này, để có được câu trả lời.

Top 3 máy phun sương hình thú cho nhà có trẻ nhỏ

Máy phun sương hình thú là một trong những dòng máy phun sương được ưa chuộng nhất hiện nay bởi kiểu dáng ngộ nghĩnh và khả năng làm việc hiệu quả. Hãy cùng META.vn khám phá top 3 thiết bị phun sương hình thú tiêu biểu đã chinh phục rất nhiều gia đình có trẻ nhỏ.

Có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài không?

Cuộc sống hiện đại, các hãng sản xuất tủ lạnh luôn không ngừng tìm tòi và phát triển thêm nhiều tính năng mới, độc đáo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một nâng cao của người tiêu dùng. Một trong số những tính năng tuyệt vời của tủ lạnh hiện nay phải kể tới khả năng lấy nước bên ngoài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng nổi bật này cũng như trả lời câu hỏi có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài hay không? Cùng theo dõi nhé! 

[Tư vấn] Nên mua máy in màu gia đình, văn phòng loại nào tốt?

Là một thiết bị văn phòng mang tính đột phá, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, sản phẩm máy in màu đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nếu đang băn khoăn không biết máy in màu gia đình loại nào tốt nhất hiện nay. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời!

Quạt điều hòa là gì? Quạt điều hòa có tốt không?

Chắc hẳn hầu hết các bạn đã rất quen thuộc với những thiết bị làm mát như quạt điện, điều hòa. Vậy, bạn đã bao giờ nghe đến quạt điều hòa hay máy làm mát không khí chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi nếu bạn đang thắc mắc quạt điều hòa là gì, quạt điều hòa có tốt không.

[Đánh giá] Tủ lạnh LG có tốt không? Có nên mua tủ lạnh LG không?

Cùng với nhiều tên tuổi đình đám như Samsung, Electrolux hay Hitachi, tủ lạnh LG được người dùng lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn khá băn khoăn trước khi đưa ra quyết định. Liệu tủ lạnh LG có tốt không, có đáng mua không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những đánh giá khách quan nhất về dòng tủ lạnh LG này nhé!

Tủ lạnh Midea của nước nào? Dùng có tốt không?

Midea là một cái tên khá nổi tiếng trên thị trường tủ lạnh. Vậy tủ lạnh Midea của nước nào? Dùng có tốt không? Đừng bỏ lỡ những chia sẻ của chúng tôi nếu bạn cũng đang quan tâm về những vấn đề này!

Tủ lạnh Aqua của nước nào? Có tốt không?

Bạn được khuyên nên mua tủ lạnh Aqua? Nhưng bạn không biết Aqua của nước nào? Tủ lạnh Aqua có tốt không? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để giải đáp tất cả những thắc mắc của mình bạn nhé!

Tủ lạnh Electrolux của nước nào? Tủ lạnh Electrolux có tốt không?

Sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế cùng với những công nghệ hiện đại và tiên tiến mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, tủ lạnh Electrolux đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ người sử dụng. Vậy dòng tủ lạnh này đến từ đâu? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng META đi đánh giá qua bài viết này nhé!