Chủ đề 'gia đình'

Top 5 thùng đựng gạo 10kg, 15kg, 20kg giá rẻ cho gia đình

Thùng đựng gạo là một sản phẩm công nghệ hiện đại mang tới cho người dùng những tiện ích bất ngờ trong việc bảo quản và sử dụng gạo phục vụ nấu ăn hàng ngày. Với top 5 thùng đựng gạo 10kg, 15kg, 20kg giá rẻ dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ có được những lựa chọn thú vị.

Top 10 máy lọc nước giá rẻ tốt nhất cho gia đình hiện nay

Sự có mặt của những chiếc máy lọc nước giúp cho người dùng có thể chủ động hơn về nguồn nước sinh hoạt đồng thời tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với sử dụng nước bình hay mua nước từ các công ty nước sạch. Với 10 mẫu máy lọc nước giá rẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn nếu đang muốn sở hữu sản phẩm này trong gia đình.

Máy pha cà phê là gì? Các loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay

Máy pha cà phê là thiết bị không thể thiếu cho những tín đồ yêu thích cà phê. Nếu bạn đang muốn "tậu" ngay một chiếc về nhà nhưng lại không có nhiều kiến thức về sản phẩm này? Cùng chúng tôi tìm hiểu máy pha cà phê là gì? Và các loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay nhé!

Có nên sử dụng máy lọc nước tổng cho gia đình hay không?

Nguồn nước tổng sinh hoạt sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn, đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực, dồi dào cho cuộc sống. Vì thế, việc trang bị hệ thống máy lọc nước tổng cho gia đình là một nhu cầu thiết yếu của nhiều hộ dân, nhất là những hộ phải sống ở nơi có nguồn nước ô nhiễm.

Máy lọc nước công nghiệp nào tốt cho chung cư mini, gia đình?

Thay vì chỉ dùng để lọc nước uống hoặc nấu ăn thì ngày nay, một số gia đình hiện đại có nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp để phục vụ việc tắm rửa và các sinh hoạt khác. Vậy có nên dùng máy lọc nước công nghiệp cho các gia đình, chung cư không, loại máy lọc nước công nghiệp nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

[Đánh giá] Máy lọc nước Geyser có tốt không, có nên mua không?

Máy lọc nước Geyser nổi tiếng là dòng máy lọc nước tiên tiến với dây chuyên công nghệ hiện đại. Nếu như đã để mắt tới dòng máy lọc nước Geyser thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp những đánh giá về ưu nhược điểm của chiếc máy lọc nước Geyser có tốt không, có nên mua không? để bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này trước khi chọn mua.

5 lí do bạn nên chọn máy lọc nước RO AOSmith C2 cho căn bếp

Máy lọc nước thương hiệu AOSmith đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ để đảm bảo sự tiện lợi và vệ sinh cho gia đình mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 lí do vì sao bạn nên chọn máy lọc nước RO AOSmith C2 4 lõi cho căn bếp nhé!

Khi nào cần sử dụng máy bơm tăng áp cho nhà tắm

Có lẽ, bất cứ hộ gia đình nào dù là chung cư hay nhà riêng đôi lúc sẽ gặp phải một số vấn đề về đường nước như nước chảy yếu, chậm, ngắt quãng… khiến cho việc sinh hoạt, vệ sinh trở nên khó khăn, mất thời gian. Có một giải pháp khắc phục tình trạng này đến từ chiếc máy bơm tăng áp. Vậy máy này hoạt động như thế nào và khi nào thì cần sử dụng cho nhà tắm?

Nên mua máy in đa chức năng loại nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những văn phòng công ty lớn hoặc các cơ sở in ấn chuyên nghiệp thì một chiếc máy in đa chức năng chắc chắn là một dụng cụ lý tưởng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những kiến thức về nó và tìm được loại máy in đa chức năng nào tốt nhất. Vậy hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

[Đánh giá] Máy ép chậm Hafele có tốt không?

Hafele là dòng máy ép chậm của Đức, được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên có rất nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng của Hafele. Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy theo dõi bài viết đánh giá máy ép chậm Hafele dưới đây để xem chúng có thật sự tốt không nhé!

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1811 có tốt không?

Ở đâu đó trong gian bếp của các gia đình Việt, bạn dễ dàng có thể bắt gặp những sản phẩm của thương hiệu Philips, trong đó có chiếc máy ép trái cây Philips HR1811. Nếu như đã để mắt tới chiếc máy này thì bạn đừng bỏ qua bài viết đánh giá máy ép trái cây Philips HR1811 dưới đây nhé.

Máy ép trái cây Panasonic MJ 68MWRA: Đánh giá & Cách sử dụng

Uống nước trái cây là cách thức đơn giản mà không ít các gia đình sử dụng để thưởng thức hương vị thơm ngon của trái cây, thay vì ăn trực tiếp chúng. Vậy tại sao bạn không thử làm một ly nước ép cho riêng mình bằng cách sử dụng máy ép trái cây Panasonic MJ 68MWRA nhỉ?

Kích điện sin chuẩn là gì? Nên mua loại nào tốt?

Máy kích điện (Inverter) là một giải pháp lưu trữ điện hiệu quả, an toàn giúp hoạt động của các thiết bị điện không bị gián đoạn, ngắt quãng khi gặp sự cố. Bộ kích điện bao gồm 2 loại chính là kích điện sin mô phỏng và kích điện sin chuẩn. Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến máy kích điện sin chuẩn và tư vấn nên mua loại nào tốt?

Máy ép trái cây Panasonic có tốt không? Loại nào tốt?

Để tạo ra được những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng không chỉ phụ thuộc vào các loại trái cây, hoa quả mà còn phụ thuộc vào loại máy ép mà bạn sử dụng. Với các gia đình đang băn khoăn việc chọn mua máy ép trái cây Panasonic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc máy ép trái cây Panasonic có tốt không, loại nào tốt?

Tại sao nên dùng camera giám sát qua điện thoại cho gia đình?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của người dân trong việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà và tài sản của họ ngày càng được quan tâm. Vì thế, nhu cầu sử dụng camera giám sát để phục vụ việc chống trộm, theo dõi sinh hoạt của con cái… là rất chính đáng. Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như vì sao nên dùng nó cho gia đình nhé!

Có nên mua máy giặt sấy không? Máy giặt sấy loại nào tốt?

Một chiếc máy giặt quần áo có chức năng sấy hẳn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc giặt giũ của các bà nội trợ, nhất là với những người có công việc bận rộn. Tuy nhiên, có nên mua máy giặt sấy không và mua máy giặt sấy loại nào tốt thì bạn nên xem bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

Bình nóng lạnh Rossi có tốt không? Có nên mua không?

Bình nóng lạnh Rossi đã có mặt từ khá lâu tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những người chưa hoặc đang có nhu cầu sử dụng nó sẽ đặt câu hỏi bình nóng lạnh Rossi của nước nào, có tốt không, có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này.

Có nên mua máy chạy bộ đa năng không? loại nào tốt?

So với chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trên máy chạy bộ đa năng giúp bạn nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời hơn. Vậy những lợi ích đó là gì và mua sản phẩm nào tốt nhất? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình

Những chiếc tủ lạnh hiện nay ngày càng đa dạng mẫu mã trên thị trường. Chọn mua một chiếc tủ lạnh kiểu dáng đẹp không hề khó, nhưng liệu nó có phù hợp với gia đình bạn không thì chưa chắc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình.

Nói thật đi: Bao lâu thì bạn thay thế tủ lạnh một lần?

Tủ lạnh giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn về chất lượng và kéo dài thời gian lưu trữ. Thế nhưng, không phải ai cũng nghĩ đến thời điểm thay thế tủ lạnh mới là như thế nào. Vậy hỏi thật nhé: Bao lâu thì bạn thay thế tủ lạnh một lần?

Top 3 máy giặt LG cửa ngang 9kg, 8kg, 7kg giá dưới 10 triệu tốt nhất

Máy giặt cửa ngang LG là một trong số các dòng máy giặt được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình. Trong đó đặc biệt phải kể tới các dòng như máy giặt lg cửa ngang 9kg, máy giặt lg cửa ngang 8kg, máy giặt lg cửa ngang 7kg. Dưới đây là 3 model máy điển hình với mức giá cực hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Máy lọc nước của Midea của nước nào? Có tốt không?

Media là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vậy liệu máy lọc nước Midea của nước nào, có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu máy lọc nước này nhé!

Quạt không cánh là gì? Có nên dùng không?

Ra đời vào những năm 2009, quạt không cánh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người sử dụng bởi thiết kế vô cùng độc đáo. Vậy quạt không cánh là gì? Có cấu tạo như thế nào? Ưu nhược điểm ra sao? Hãy cùng META.vn tìm hiểu chi tiết về dòng quạt này bạn nhé!

Cách tự chế quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa đơn giản tại nhà

Quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa là trong những thiết bị làm mát đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính, nhiều gia đình vẫn chưa thể tự sắm cho mình sản phẩm này. Hiểu được điều đó, META.vn quyết định chia sẻ cùng bạn cách tự chế quạt phun sương và cách làm quạt hơi nước đơn giản tại nhà.