Chủ đề 'gia đình'

Có nên mua bình thủy điện cũ, hàng nội địa Nhật?

Bình thủy điện là một món đồ gia dụng đa chức năng, khá cần thiết đối với mỗi gia đình bởi nó vừa có thể đun sôi nước lại vừa có thể giữ ấm nước hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay thay vì mua bình thủy điện mới, nhiều gia đình lại lựa chọn mua những chiếc bình thủy điện nội đĩa Nhật cũ đã qua sử dụng. Vậy thực chất có nên mua bình thủy điện cũ, hàng nội địa Nhật không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Top 9 phim hay nhất của ''Thư ký Kim'' Park Min Young

Park Min Young là một nữ diễn viên nổi tiếng làng giải trí xứ Hàn, không những xinh đẹp mà còn sở hữu khả năng diễn xuất tuyệt vời. Dưới đây là 9 bộ phim ăn khách nhất có sự tham gia của Park Min Young, từ vai diễn chính đầu tiên đến bộ phim mới nhất năm 2020 nhé.

Có nên mua bình nóng lạnh cũ đã qua sử dụng hay không?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị rất cần thiết trong cuộc sống hằng ngày tại mỗi gia đình. Tuy nhiên, thay vì trang bị mới thì nhiều gia đình lại lựa chọn mua bình nóng lạnh cũ đã qua sử dụng. Vậy có nên mua bình nóng lạnh cũ đã qua sử dụng hay không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Mâm cúng ông Táo đơn giản, đầy đủ nghi lễ cho người bận rộn

Mặc dù cuộc sống bận rộn nhưng mỗi năm cứ đến ngày 23 tháng Chạp Âm lịch thì các gia đình đều sẽ chuẩn bị một mâm cỗ cúng ông Táo thịnh soạn để tiễn ông Táo về trời báo cáo những việc cũ trong năm vừa qua của gia chủ và cũng là để cầu mong năm sau sẽ khởi sắc, thịnh vượng, no đủ hơn năm trước.

Tư vấn chọn mua Tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic

Một chiếc tủ lạnh có ngăn đông mềm có thể giúp chị em cấp đông mềm thịt cá và chế biến ngay không cần rã đông đang ngày càng được ưa chuộng, đồng thời cũng là một tiêu chí quan trọng để chọn mua sản phẩm tủ lạnh hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam

Tết Nguyên Đán (Tết Âm lịch) là một trong những ngày lễ lớn và cổ xưa nhất của Việt Nam. Tết là khoảng thời gian để mọi người quây quần bên gia đình, nghỉ ngơi và hưởng thụ thành quả của một năm làm việc vất vả. Không chỉ riêng tại Việt Nam, Tết Nguyên Đán còn được ăn mừng ở nhiều nước khác tại khu vực Đông Nam Á và châu Á. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam bạn nhé!

Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy nghĩa là gì?

Từ xưa đến nay, mỗi dịp Tết đến xuân về, người dân Việt Nam lại nhắc tới câu nói dân gian “mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy”. Vậy câu nói dân gian này có ý nghĩa gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Bình nóng lạnh Rossi Saphir có tốt không? Có nên mua không?

Bình nóng lạnh Rossi Saphir có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua sản phẩm bình nóng lạnh Rossi Saphir . Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm bình nóng lạnh Rossi Saphir bạn nhé!

Máy nước nóng trực tiếp Ferroli nên mua loại nào tốt, giá rẻ?

Máy nước nóng trực tiếp Ferroli là một trong những chiếc máy nước nóng được người dùng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, máy nước nóng trực tiếp Ferroli nên mua loại nào tốt, giá rẻ thì không phải ai cũng nắm được. Trong bài viết này, META sẽ nêu ra một vài mẫu bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp chất lượng để bạn tham khảo.

Lời chúc mừng năm mới 2021, câu chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất

Một năm cũ sắp qua đi, một năm mới sắp tới, với biết bao nỗi buồn vui trong cuộc sống nhưng chúng ta vẫn kiên cường sống và tận hưởng cuộc sống bên gia đình, bạn bè của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bạn những lời chúc mừng năm mới 2021, câu chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất để bạn sử dụng khi đến thăm người thân, bạn bè trong dịp năm mới Tân Sửu 2021 này. Các bạn tham khảo nhé!

Cách lắp, cách sử dụng bình nóng lạnh Rossi đúng kĩ thuật, an toàn, tiết kiệm điện

Khá nhiều người muốn tự lắp bình nóng lạnh, máy nước nóng cho gia đình sử dụng nhưng nếu lắp đặt không đúng kỹ thuật thì thiết bị này có thể gây nguy hiểm cho bạn và gia đình. Chính vì vậy, trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn cần tham khảo cách lắp đặt bình nóng lạnh cho đúng kỹ thuật. Dưới đây là cách lắp đặt và sử dụng bình nóng lạnh Rossi đúng kỹ thuật, an toàn, bạn hãy tham khảo ngay nhé! 

30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay, ý nghĩa

Sự kết nối giữa các đối tác, khách hàng với doanh nghiệp là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Đặc biệt, những lời chúc mừng năm mới là điều không thể thiếu mà các doanh nghiệp muốn gửi tới các đối tác và khách hàng nhằm tri ân họ đã ủng hộ doanh nghiệp trong năm qua. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ tới bạn 30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo nhất

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo sẽ là một món quà tinh thần rất ý nghĩa và đặc biệt để bạn có thể gửi tặng bạn bè, người thân mỗi dịp Tết đến, xuân về. Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những lời chúc Tết độc đáo bạn nhé.

Top bình nóng lạnh Panasonic 15l, 20l, 30l cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Bình nóng lạnh gián tiếp Panasonic không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được ứng dụng nhiều tính năng thông minh mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Chính vì thế, nhu cầu tìm mua dòng sản phẩm này luôn không ngừng tăng cao. Trong bài viết dưới đây, META sẽ giới thiệu tới bạn top bình nóng lạnh Panasonic 15L, 20L, 30L cao cấp đáng mua nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo, từ đó dễ dàng chọn cho gia đình mình chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất.

Tin nhắn chúc mừng năm mới, SMS chúc Tết hay, ý nghĩa cho mọi người

Mỗi dịp Tết đến, xuân về những tin nhắn chúc mừng năm mới, SMS chúc Tết sẽ có ý nghĩa như một món quà tinh thần để gửi tặng bàn bè và người thân. Nhân dịp xuân 2021 sắp tới, META sẽ chia sẻ những mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới, SMS chúc Tết hay và ý nghĩa để bạn tham khảo.

Nên mua bình nóng lạnh Sơn Hà 15L, 20L, 30L nào tốt nhất?

Sơn Hà cũng là một trong những thương hiệu cung cấp bình nóng lạnh chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay. Trong đó, các sản phẩm bình nóng lạnh Sơn Hà 15l, 20l, 30l của hãng được nhiều người lựa chọn hơn cả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra các gợi ý về bình nóng lạnh Sơn Hà 15L, 20L, 30L tốt nhất để bạn dễ dàng lựa chọn. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Máy nước nóng Panasonic có tốt không? Giá máy nước nóng Panasonic bao nhiêu?

Panasonic vốn là một thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người tỏ ra băn khoăn và đặt ra câu hỏi máy nước nóng Panasonic có tốt không hay giá máy nước nóng Panasonic bao nhiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin hữu ích, giúp bạn có thể dễ dàng trả lời được câu hỏi đó.

Địa chỉ mua nồi thủy tinh Vision chính hãng, giá tốt nhất

Nồi thủy tinh là một dụng cụ nhà bếp được rất nhiều người yêu thích bởi nó không chỉ tiện dụng trong nấu nướng mà còn giúp không gian phòng bếp thêm sang trọng, ấn tượng hơn. Một trong những hãng nồi thủy tình hiện nay được rất nhiều bà nội trợ đó là nồi thủy tinh Visions. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nồi thủy tinh Vision chính hãng mua ở đâu đảm bảo và có giá tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những băn khoăn này.

Máy nước nóng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay, khá nhiều người đặt ra câu hỏi máy nước nóng Electrolux có tốt không, có nên mua không. Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn, bài viết này của META sẽ đưa ra một số thông tin về dòng máy nước nóng này. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Bình nóng lạnh Rapido của hãng nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bình nóng lạnh Rapido của hãng nào? Có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua sản phẩm bình nóng lạnh Rapido . Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm bình nóng lạnh Rapido bạn nhé!