Chủ đề 'gáy'

Những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe huyết áp, các chỉ số cơ thể với máy đo huyết áp, cân sức khỏe. Ngoài ra, chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà dễ dàng với các thiết bị hiện đại.

Viêm lỗ chân lông là gì? Cách trị viêm nang lông tại nhà như thế nào?

Viêm lỗ chân lông (hay còn gọi là viêm nang lông) là một trong các bệnh lý về da phổ biến nhất hiện nay. Bệnh có thể chỉ phát triển ở một vùng da nhất định nhưng cũng có thể lan rộng ra nhiều vùng da xung quanh không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn rất mất thẩm mỹ. Vậy viêm lỗ chân lông là gì? Dấu hiệu viêm lỗ chân lông thế nào và cách điều trị ra sao? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp nhé.

Mẹo giúp muỗi tránh xa bé yêu của bạn đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

Muỗi là nguyên nhân khiến bé bị ngứa ngáy, khó chịu và có thể bị sốt xuất huyết, khiến các bà mẹ vô cùng lo lắng. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn một vài mẹo hay để xua muỗi, tránh xa bé yêu của bạn đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả mà không cần dùng đến vợt muỗi ra sao nhé! 

Trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì vừa mát vừa lành?

Rôm sảy là một hiện tượng rất thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mặc dù là bệnh ngoài da lành tính, không gây nguy hiểm, thế nhưng nó lại gây ra nhiều khó chịu, ngứa ngáy cho bé. Vậy trẻ bị rôm sảy nên tắm lá gì và chăm sóc ra sao để giúp bé hết khó chịu. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

9 tác dụng tuyệt vời của gừng đối với sức khỏe

Củ gừng là một loại gia vị rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, nhưng ngoài làm thực phẩm thì tác dụng của gừng với sức khỏe cũng rất tích cực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu củ gừng có những tác dụng gì nhé! 

Top 13 kiểu tóc Mohican ngắn đẹp sành điệu cho nam

Mohican là một trong những kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay dành cho nam giới. Nếu bạn đang muốn thử sức với kiểu tóc siêu hot này, hãy tham khảo ngay 13 kiểu tóc Mohican mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

[Review] Gối ngủ ngon PT có thực sự tốt cho giấc ngủ, giảm đau cổ, vai, gáy?

Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tinh thần và cả nhan sắc của chúng ta. Bởi vậy hiện nay, có rất nhiều giải pháp hữu ích để cải thiện giấc ngủ. Gối ngủ ngon PT là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vậy thực tế gối ngủ ngon PT có tốt không , chúng có thực sự giúp giảm đau cổ, vai, gáy như đánh giá nhà sản xuất đưa ra?

Cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu

Một bộ râu đẹp, gọn gàng không chỉ khiến cho cánh mày râu toát lên được vẻ nam tính, trưởng thành mà đây còn là yếu tố giúp tạo thiện cảm với người nhìn. Tuy nhiên, để nuôi được một bộ râu đẹp ngay từ lần đầu nuôi râu thì bạn cần phải biết cách chăm sóc đúng cách, cùng chúng tôi tìm hiểu cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu.

Yoga là gì? Lợi ích của yoga đối với sức khỏe và tinh thần

Với nhiều lợi ích mang lại, Yoga đang được xem là chìa khóa giúp con người duy trì sức khỏe cùng sự trẻ trung mỗi ngày. Vậy thực chất Yoga là gì? Và tác dụng của yoga đối với sức khỏe cũng như tinh thần của con người là như thế nào? Dõi theo bài viết này, để có được câu trả lời các bạn nhé!

Ghế massage có dùng được cho người cao tuổi hay không?

Máy massage hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Máy massage sẽ giúp bạn thư giãn và giảm thiểu đau nhức nhất là khi mùa đông đến. Thế nhưng với người già, chiếc máy này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Phương pháp massage Shiatsu và những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại

Được phát triển tại Nhật Bản, Shiatsu nhanh chóng trở thành liệu pháp nổi tiếng được áp dụng rộng rãi trong y học đồng thời là cơ sở để sản xuất ra nhiều loại máy massage hiện đại. Vậy  phương pháp massage Shiatsu là gì? Có tác dụng như thế nào trong việc chăm sóc sức khỏe?

Kinh nghiệm chọn đệm ghế massage trên ô tô tốt nhất

Lựa chọn loại nệm nào để mát xa cho người lái xe trên ghế lái ô tô, xe hơi sẽ có hiệu quả giảm đau nhức, căng thẳng tốt nhất? Cùng tham khảo ngay những kinh nghiệm mua đệm ghế massage cho ô tô trong bài viết dưới đây của META.vn để chọn được cho mình một sản phẩm tốt và phù hợp nhất nhé!

Bí quyết giảm đau thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm nhờ bóng tennis

Sau đây, META sẽ chỉ dẫn cho bạn cách giảm thiểu cơn đau mỏi ở bệnh lý thoát bị đĩa đệm và đau thần kinh tọa chỉ với 2 trái bóng tennis. Phương pháp chữa đau lưng bằng bóng tennis đã được chứng minh là liệu pháp làm giảm đau lưng hữu hiệu, có thể thực hiện ngay tại nhà!  

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 2

Ở phần 1, các bạn đã được hướng dẫn sử dụng máy xông cứu ngải Maxonga để chữa một số bệnh như: ù tai, đau bụng kinh, liệt dương, suy nhược cơ thể,... thì trong phần 2 này, META xin giới thiệu tới các bạn thêm 11 hướng dẫn để điều trị thêm 11 bệnh liên quan đến: đau đầu, liệt dây thần kinh, đau đầu, liệt nửa người,...