Chủ đề 'Facebook'

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết 2021

Trong những dịp lễ đặc biệt như dịp Tết Nguyên Đán, mỗi chúng ta thường thích gửi những lời chúc mừng năm mới tới cho người thân, bạn bè qua tin nhắn, mạng xã hội. Tuy nhiên, việc gửi tin nhắn cho từng người không chỉ tốn thời gian mà còn tốn khá nhiều công sức của bạn. Vì vậy, các ứng dụng nhắn tin, các mạng xã hội phổ biến hiện nay đã có chế độ gửi tin nhắn hàng loạt để bạn làm được điều này một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, Facebook, Messenger chúc Tết [$NAM] như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

TikTok là gì? Ứng dụng TikTok là của nước nào?

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội lớn được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay. Vậy TikTok là gì? Ứng dụng TikTok là của nước nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng TikTok bạn nhé!

Ảnh chế vui, hình ảnh hài hước về Tết ai xem cũng phải bật cười

Tết đang đến rất gần rồi! Tết mang đến cho chúng ta bao cảm xúc vui, buồn lẫn lộn. Để chào đón một năm mới với đầy ắp tiếng cười, ngay sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những hình ảnh hài hước về Tết. Hy vọng nó sẽ giúp bạn xả xì trét đầu năm. Hãy tham khảo nhé!

Ảnh chế Valentine - Những hình ảnh hài hước về ngày Valentine

Valentine là ngày lễ tình yêu, là dịp đặc biệt trong năm để các cặp đôi thể hiện tình cảm, gửi tới nhau những món quà và lời chúc. Tuy nhiên, không phải ai cũng "may mắn" có đôi, có cặp vào ngày lễ này. Đó cũng chính là lý do để những bức ảnh chế Valentine được dịp "bùng nổ" nhằm "cà khịa" "phá đám"... những cặp đôi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài hình ảnh hài hước về ngày Valentine bạn nhé.

Những hình ảnh chế hài hước trên Facebook, ảnh comment bá đạo

Bạn có muốn trở nên cool ngầu hơn khi comment bằng những hình ảnh chế hài hước trên Facebook không? Những ảnh comment hài không những thể hiện được ý kiến của người bình luận mà quan trọng nhất là mang đến những tiếng cười sảng khoái cho mọi người trong cuộc trò chuyện một cách dí dỏm, sinh động. Bài viết dưới đây tổng hợp 30 hình ảnh bình luận Facebook hài hước, độc, lạ. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng

Trong tình yêu, đôi khi có những tâm trạng, suy nghĩ và muộn phiền mà bạn chẳng thể nói thành lời hoặc không muốn nói ra, do vậy, nhiều người đành mượn tạm những tus ngắn về tình yêu để thể hiện những nỗi niềm của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt, cap hay về tình yêu ngắn gọn, chất cho mọi tâm trạng. Các bạn tham khảo nhé!

30+ Cap chất ngầu ngắn, stt hay ngầu giúp Facebook thêm mặn mòi, độc lạ

Những stt chất ngầu ngắn đăng Facebook vẫn luôn được nhiều bạn đọc yêu thích và chia sẻ trong thời gian gần đây. Những stt chất lừ này mang nhiều ý nghĩa và thông điệp hay mà “chủ thớt” muốn gửi gắm đến mọi người. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 30+ stt chất, cho bạn đọc tham khảo.

Cap, status (stt) hay về cuộc sống khi vui tươi, yêu đời

Đôi khi, được sinh ra lành lặn, mạnh khỏe đã là một điều thật tuyệt vời và hạnh phúc. Chính vì thế, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng hãy luôn biết trân trọng cuộc sống, sống thật vui vẻ, lạc quan bạn nhé. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những dòng cap, status (stt) hay về cuộc sống lúc vui tươi, yêu đời để bạn thấy rằng cuộc sống này vẫn thật đáng trân trọng biết bao.

3 cách tra cứu vận đơn Nhất Tín Logistics nhanh nhất năm 2021

Bạn có đơn hàng đang được đơn vị Nhất Tín Logistics vận chuyển và muốn tìm cách tra cứu thông tin đơn hàng để biết trạng thái hiện tại? Nếu vậy, hãy tham khảo các cách tra cứu vận đơn Nhất Tín đơn giản sau đến từ chúng tôi nhé!

Dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Số lượng người tham gia ngày càng đông khiến cho nội dung Tik Tok càng trở nên hấp dẫn. Vậy dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì và cách hướng dẫn đăng ký ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để có thêm sự trải nghiệm thú vị trên điện thoại nhé!

7 bước giành lại tài khoản Facebook từ tay hacker trong vòng 1 nốt nhạc

Không ít người gặp phải tình trạng Facebook bị hack từ những người có ý đồ xấu nhưng không biết phải xử lý như thế nào? Vậy hãy thử áp dụng 7 bước giành lại tài khoản Facebook từ tay hacker trong vòng 1 nốt nhạc trên điện thoại hoặc máy tính mà chúng tôi sẽ hướng dẫn ngay dưới đây!

Cà khịa là gì? Cà khịa tiếng Anh là gì?

Cà khịa là một cụm từ khá quen thuộc đối với những người dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết được cà khịa là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cà khịa là gì cũng như tìm hiểu cà khịa trong tiếng Anh là gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021

Màn hình thông minh ra đời giúp các sinh hoạt trong gia đình được đơn giản hóa, nhanh chóng và an toàn hơn. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua một sản phẩm như vậy, dưới đây là danh sách top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021 để bạn tham khảo!

Stt hot trend hiện nay 2021, những câu nói trend 2021 trên Facebook

Cập nhật những câu nói trend 2021, những stt hot trend hiện nay sẽ giúp bạn trở nên rất "ngầu" trong mắt bạn bè. Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để bắt kịp các trend hot nhất hiện nay và làm cho trang mạng xã hội của bạn thêm phần nổi bật nhé.

5 cách tra cứu vận đơn BEST Express nhanh nhất

Bạn muốn theo dõi đơn hàng của đơn vị vận chuyển BEST Express nhưng không biết cách tra cứu vận đơn như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn 5 cách tra cứu vận đơn BEST Express nhanh nhất.

Cách kiểm tra thông tin thuê bao của người khác, tra cứu số điện thoại lạ

Bạn thường xuyên bị làm phiền bởi những cuộc gọi đến từ các số điện thoại lạ nhưng không biết làm thế nào để tra số điện thoại lạ đó? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách kiểm tra thông tin thuê bao của người khác, tra cứu số điện thoại lạ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!