Chủ đề 'Facebook'

Tổng hợp các giải chạy bộ, marathon trong năm 2020 - 2021

Chạy Marathon hiện nay là một bộ môn được rất nhiều người ở các tầng lớp và lứa tuổi khác nhau yêu thích. Đặc biệt, rất nhiều đơn vị tư nhân thường xuyên tổ chức các giải chạy Marathon lớn để người dân có thể rèn luyện sức khỏe cũng như có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn và kết nối với nhiều bạn bè có chung sở thích. Bài viết sau sẽ tổng hợp các giải Marathon hấp dẫn trong năm 2020 - 2021 để bạn có thể tiện theo dõi và kịp thời lên kế hoạch đăng ký tham gia. 

Cách bật chế độ Darkmode Facebook trên iPhone cực dễ

Chế độ Dankmode vừa ra mắt thời gian qua đã thu hút không ít sự quan tâm từ người dùng Facebook. Nếu vẫn còn chưa trải nghiệm chế độ này, hãy xem ngay hướng dẫn cách bật chế độ trên iPhone cực dễ trong bài viết sau nhé!

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo nhất

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo sẽ là một món quà tinh thần rất ý nghĩa và đặc biệt để bạn có thể gửi tặng bạn bè, người thân mỗi dịp Tết đến, xuân về. Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những lời chúc Tết độc đáo bạn nhé.

Cách chia sẻ hình ảnh lên "ngày của tôi" trên Messenger bằng máy tính

"Ngày của tôi" là tính năng cho phép bạn đăng tải hình ảnh, video, văn bản trong thời gian 24 giờ và dễ dàng sử dụng trên điện thoại. Vậy làm thế nào để chia sẻ ảnh và video lên "ngày của tôi" trên Mesenger bằng máy tính, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng Messenger bị lỗi và cách khắc phục những lỗi thường gặp

Facebook Messenger là một ứng dụng nhắn tin rất quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Mặc dù tiện lợi nhưng nó cũng xuất hiện những lỗi gây khó chịu cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua những lỗi thường gặp và cách khắc phục lỗi này, cùng theo dõi nhé!

Cách tạo icon messenger, avatar facebook thể hiện cá tính trên điện thoại

Với tính năng tạo nhãn dán mô phỏng theo bạn trên Facebook Messenger, cho phép người dùng tạo avatar của riêng bạn, sticker độc đáo riêng dựa theo avatar, nhãn dán mô phỏng ảnh đại diện của mình. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo cho mình một bộ nhãn dán độc lạ không đụng hàng nhé!

Meme là gì? Top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook

Khi sử dụng mạng xã hội, nhắn tin với bạn bè hay lướt đọc tin tức, bạn thường thấy xuất hiện các meme. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc meme là gì không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn, đồng thời cung cấp tới bạn top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook hiện nay.Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Hình ảnh Hoa bỉ ngạn buồn - Ảnh hoa buồn đẹp nhất

Hoa bỉ ngạn (có tên khoa học là Lycoris Radiata, hay còn được gọi là hoa Long Trảo, Tỏi Trời…) có điểm nổi bật là mọc thành từng chùm, sát nhau (có 3 màu chính là đỏ, vàng, trắng). Nếu bạn yêu thích loài hoa này thì những hình ảnh hoa bỉ ngạn buồn trong bài viết dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Status Tết buồn, stt Tết cô đơn cho những người con xa quê, xa nhà

Tết là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ cùng người thân, gia đình. Thế nhưng vẫn có những người vì hoàn cảnh, công việc phải đón Tết xa nhà. Cùng tham khảo những status Tết buồn, stt Tết cô đơn của những người con xa quê, xa nhà dưới đây để hiểu hơn về tâm trạng của họ bạn nhé.

Cách đổi nhạc chuông Messenger trên điện thoại Android nhanh nhất

Messenger là một trong những ứng dụng tin nhắn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn thường xuyên sử dụng ứng này để liên lạc nhưng liệu bạn có biết cách đổi nhạc chuông mặc định của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Ib là gì? Ib nghĩa là gì? Ib là gì trên Facebook?

Ib là một thuật ngữ được đông đảo giới trẻ sử dụng trên mạng xã hội hiện nay. Vậy thực chất ib là gì? Ib nghĩa là gì? Ib là gì trên Facebook? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.