Chủ đề 'Facebook'

Cách chuyển toàn bộ ảnh, video trên Facebook sang Google Photos

Việc sao lưu toàn bộ hình ảnh, video trên Facebook cá nhân sẽ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đẹp đẽ, khoảnh khắc hạnh phúc cùng người thân, bạn bè. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách chuyển toàn bộ ảnh, video Facebook lên Google Photos trên laptop, điện thoại.

Dấu tích xanh Facebook là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Facebook cho phép đăng ký tích xanh chính chủ cho trang cá nhân và fanpage với những tài khoản và tổ chức chính chủ,… Điều này giúp người hâm mộ hay mọi người phân biệt được đâu là nick thật và nick Facebook ảo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tích xanh và cách để đăng kí trên Facebook.

Cách tải video Tik Tok làm hình nền động cho điện thoại cực chất

Những video chất lượng, sáng tạo trên Tik Tok chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng thích thú phải không nào? Nếu bạn đang muốn sử dụng những video ấy để làm hình nên cho dế yêu của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách tải video Tik Tok làm hình nền động cho điện thoại cực đơn giản.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại, máy tính cực dễ

Bạn muốn tải những video thú vị trên Twitter về máy tính, điện thoại nhưng tìm mãi không thấy nút download ở đâu? Đừng lo lắng bởi chỉ cần thực hiện vài thao tác theo hướng dẫn cách tải video trên Twitter dưới đây của META, bạn sẽ có thể nhanh chóng lưu những video thú vị về máy và xem bất kỳ lúc nào bạn thích! 

150+ câu thả thính lãng mạn khiến crush "đổ gục" nhanh nhất

Bạn đang “cảm nắng” một cô nàng hay một chàng hoàng tử nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao để cho đối phương biết? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 150+ câu thả thính hay, lãng mạn dành cho crush, khiến đối phương "đổ gục" nhanh nhất.  Hãy tham khảo nhé!

100 câu thả thính hay, ngọt ngào dành cho bạn nữ "thả tới đâu dính tới đó"

Thanh xuân sẽ đẹp biết bao khi chúng ta bắt đầu cảm mến một ai đó. Nếu bạn đang cảm nắng một “cô nàng” nào đó thì hãy bắt đầu “thả thính” để đối phương “xiêu lòng” ngay nào. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn 100 câu thả thính hay, ngọt ngào dành cho bạn nữ, đảm bảo thả tới đâu là dính tới đó. Hãy tham khảo nhé!

Kích thước cover Facebook size chuẩn nhất

Bạn có biết rằng ảnh cover Facebook là một yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong một chiến dịch quảng cáo hay thu hút thêm người xem đến trang fanpage của mình không? Vậy làm thế nào để có một bức ảnh cover Facebook chuẩn? Điều đầu tiên mà bạn cần chú ý đó chính là kích thước cover Facebook.

Những câu thả thính vui, max hài, max độc lạ

Thả thính là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay, đặc biệt là với những "trái tim cô đơn" đang tìm nơi nương tựa. Nhưng thả thính thế nào vừa độc, vừa lạ lại vừa khiến người đọc vui vẻ, thích thú và dễ "dính thính" thì là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được. Nếu bạn vẫn còn đang trăn trở điều này thì hãy cùng META tham khảo ngay những câu thả thính vui, hài hước và cũng rất độc đáo dưới đây nhé! 

110+ tên nhóm hay siêu hài hước, bá đạo, độc lạ

Hiện nay, để phục vụ cho học tập, công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày thì mỗi người trong chúng ta thường tham gia khá nhiều hội nhóm. Những cái tên hội nhóm hay, ấn tượng sẽ giúp nhóm của bạn trở nên đặc biệt hơn. Vậy làm sao để đặt tên nhóm hài hước, vui nhộn và độc đáo? Mời bạn tham khảo bài viết này để được gợi ý 50+ tên nhóm hay và ý nghĩa nhất nhé.

100+ tên nick Facebook hay cho nam cực ngầu, chất, không đụng hàng

Facebook hiện đang là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới. Nhiều người coi nền tảng này là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mình.  Bạn đang muốn đặt cho mình một cái tên nick Facebook chất và không bị đụng hàng với ai. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 100+ tên nick Facebook hay cho nam cực ngầu. Hãy tham khảo nhé!

100+ tên nick Facebook hay cho nữ cá tính, dễ thương, ngắn gọn

Tên Facebook là một trong những “phương tiện” giúp bạn gây ấn tượng với mọi người.  Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với cái tên Facebook hiện tại của mình và muốn “đổi gió” thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn. Đây chắc chắn sẽ là một “kho tàng” tên nick Facebook hay, độc đáo cho nữ cá tính.

Những stt thả thính hài hước, vui nhộn giúp Facebook của bạn bớt "nhạt"

Là một thành viên kỳ cựu của hội FA mà lại có một trang Facebook "nhạt" thì thật đáng buồn đúng không nào? Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những stt thả thính hài hước, vui nhộn mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp cho Facebook của bạn bớt nhạt nhòa hơn đấy. Và biết đâu đó, bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình từ những stt hài hước câu like này thì sao nhỉ?