Chủ đề 'etc'

Hướng dẫn mở tài khoản Vietcombank online miễn phí và cực nhanh chóng

Vào 01/06/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản Vietcombank trực tuyến dành cho cá nhân. Nhờ đó, khách hàng có thể mở tài khoản miễn phí ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Cùng xem chi tiết cách làm nhé!

6 cách thanh toán cước truyền hình An Viên AVG cực nhanh chóng

Truyền hình An Viên hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn do có nhiều tiện ích giải trí, thỏa mãn được nhu cầu của mọi lứa tuổi khán giả. Bên cạnh đó, có còn có thể dễ dàng thanh toán cước phí bằng nhiều hình thức khác nhau. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cách thanh toán cước truyền hình An Viên cực nhanh chóng.

IBAN number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam mới nhất

Để thực hiện được những giao dịch chuyển tiền, nhận tiền giữa một số quốc gia thì một trong những yếu tố không thể thiếu đó là IBAN Number (mã IBAN). Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự biết về mã số này. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu IBAN Number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam như thế nào nhé!

Tạm khóa báo có là gì? Các trường hợp tài khoản bị tạm khóa báo có bạn nên biết

Bên cạnh việc sao kê tài khoản thì tạm khóa báo có tài khoản ngân hàng đang là vấn đề "hot" hiện nay. Vậy là tạm khóa báo có là như thế nào và khi tài khoản ở trạng thái này có thể giao dịch và nhận tiền bình thường được hay không? chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên trong bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé!

Bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào? Có tốt không?

Có giá thành dưới 2 triệu đồng, bảng vẽ điện tử Oaxis dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng bảng vẽ điện tử này nhé!

7 Lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu

Oaxis có lẽ không còn là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm đồng hồ thông minh, Oaxis còn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng với dòng sản phẩm bảng vẽ điện tử cho bé. Dưới đây là 7 lý do phụ huynh nên chọn bảng vẽ cho bé Oaxis cho con yêu. Bạn tham khảo nhé!

Thẻ thanh toán quốc tế là gì và có các loại nào? Cách mở thẻ thanh toán quốc tế nhanh chóng

Thẻ thanh toán quốc tế giúp thanh toán nhanh chóng các hóa đơn, dịch vụ và sản phẩm ngoài nước mà không cần phải lo lắng đến việc đổi tiền tệ khi giao dịch. Cùng chúng tôi tìm hiểu thẻ thanh toán quốc tế là gì, có các loại nào và cách mở loại thẻ này nhanh chóng hiện nay ra sao qua bài viết sau nhé!

Mở thẻ VietCredit: Tặng voucher mua sắm, miễn lãi 14 ngày

Nhằm “tiếp sức” tài chính và mang đến niềm vui cho khách hàng trong giai đoạn bình thường mới, VietCredit triển khai chương trình ưu đãi “Mở Thẻ VietCredit, nhận voucher 100k, miễn lãi 14 ngày” với ngân sách lên đến hơn 3,5 tỷ đồng.

Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 ngân hàng có làm việc không?

Mùng 10/3 âm lịch hằng năm chính là ngày lễ trọng đại của dân tộc ta, Giỗ tổ Hùng Vương, đây chính là dịp để người Việt có thể tưởng nhớ và biết ơn công lao dựng nước và giữ nước của Vua Hùng. Vậy ngày này người dân được nghỉ mấy ngày? Giỗ tổ Hùng Vương ngân hàng có làm việc không? Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây củađể biết rõ hơn về lịch nghỉ giỗ tổ nhé!    

5 cách sửa lỗi tivi LG không kết nối được wifi chi tiết

Lỗi tivi LG không kết nối được wifi làm ảnh hưởng đến việc giải trí của gia đình bạn cũng như làm giảm chương trình giải trí đa dạng vốn có trên tivi. Vậy sẽ bật mí cho bạn 5 cách sửa lỗi tivi LG khi gặp phải tình trạng này ra sao nhé!

Tổng đài VETC là số mấy? Số điện thoại VETC

Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ tự động qua VETC đang trở thành xu hướng, giúp các bác tài tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức trong quá trình lưu thông. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm được số tổng đài VETC để giúp bạn thuận tiện liên hệ khi cần thiết.