Chủ đề 'dưa hấu'

Ăn dưa hấu có nóng không? Uống nước ép dưa hấu hằng ngày có tốt cho sức khỏe?

Dưa hấu không chỉ là một loại hoa quả dễ ăn mà nó còn có rất nhiều tác dụng tuyệt vời với sức khỏe. Tuy nhiên nhiều người vẫn thường hay thắc mắc liệu ăn dưa hấu có nóng không? Với các chị em thì điều này càng là một vấn đề đáng quan tâm hơn bởi ai cũng mong muốn có một làn da đẹp, khỏe mạnh, nếu ăn nhiều đồ tính nóng sẽ rất dễ nổi mụn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn này nhé.

Hướng dẫn cách làm kem tươi bằng máy đơn giản, dễ thực hiện

Kem tươi với nhiều hương vị độc đáo ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Những ly kem tươi vừa giúp tạo sự vui vẻ, giải tỏa stress lại vừa gắn kết bạn bè, người thân với nhau. Chính vì điều này, hôm nay các bạn hãy theo chân META vào bếp để học cách làm kem tươi bằng máy siêu đơn giản và dễ thực hiện nhé!

Smoothies là gì? Các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản

Smoothies là một thức uống yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các quán cafe dành cho giới trẻ với nhiều cái tên độc đáo. Vậy smoothie là gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về loại đồ uống này và xem gợi ý các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản nhé! 

5 loại nước ép giảm cân với hoa quả mùa hè

Nước ta là một nước nhiệt đới nên hoa quả mùa hè rất đa dạng và phong phú, chúng ta vẫn luôn nhận định mọi loại hoa quả đều có tác dụng giảm cân nhưng không phải vậy, hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại nước ép giảm cân hiệu quả với hoa quả mùa hè.

Cách làm 5 loại kem bằng máy xay sinh tố

 Vào những ngày hè nóng nực, mọi người đều muốn thưởng thức những ly kem mát lạnh. Hãy để META giới thiệu cho các bạn cách làm những chiếc kem tại nhà vô cùng đơn giản và nhanh chóng.