Chủ đề 'đơn giản'

Hướng dẫn cách chia màn hình trên laptop Windows 10 đơn giản, tiện lợi

Đôi khi sử dụng laptop, bạn phải chuyển qua lại giữa các tab liên tục khi muốn nhìn thấy nhiều cửa sổ cùng một lúc, việc này khá bất tiện. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn biết cách chia màn hình để thao tác trên 2 hoặc nhiều cửa sổ riêng biệt trên Windows 10.

Cách làm khô gà bằng lò vi sóng đơn giản tại nhà

Nếu đã 1 lần được thưởng thức khô gà lá chanh, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng mãi với vị ngọt thơm của gà, quyện với cái cay nồng của ớt và 1 chút mùi đặc trưng từ lá chanh. Nghĩ tới thôi đã thấy hấp dẫn đúng không? Đừng lo, cách làm khô gà bằng lò vi sóng dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa cơn thèm nhanh chóng. Nào hãy bắt tay vào bếp để thực hiện ngay thôi!

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Nướng mực bằng lò vi sóng có được không

Mực nướng! Một món ăn vô cùng hấp dẫn và trở thành món khoái khẩu của rất nhiều người. Để chế biến mực nướng cũng có vô vàn các cách khác nhau trong đó có cách nướng mực bằng lò vi sóng khá đơn giản lại nhanh gọn. Tuy nhiên khá nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn về hiệu quả của chúng. Hôm nay, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc liệu có nướng mực bằng lò vi sóng được không và cách làm như thế nào nhé.

Cách nấu cơm gạo lứt bằng nồi áp suất cực ngon đơn giản

Với một chiếc nồi áp suất, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên những món ăn ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình. Hôm nay, META sẽ mách bạn cách nấu cơm gạo lứt bằng nồi áp suất nhanh chóng và đơn giản. Cùng tham khảo và trổ tài nội trợ ngay thôi nào!

Hướng dẫn cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị đa năng. Ngoài sữa đậu nành, nó có thể chế biến được rất nhiều loại món ăn, đồ uống khác, đặc biệt là sữa ngô. Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản để chiêu đãi cả gia đình trong những ngày hè nóng bức này nhé!

Cách quấn cán vợt cầu lông đơn giản ai cũng làm được

Cầu lông là một môn thể thao quen thuộc và phổ biến với rất nhiều lứa tuổi. Để chơi tốt môn thể thao này, trước hết bạn cần một cây vợt cầu lông chất lượng, đồng thời tay cầm cũng phải êm và thoải mái. Với cách quấn cán vợt cầu lông dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được cây vợt tốt nhất để chinh phục bộ môn này!

Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì? Có tốt không?

Máy chạy bộ trên không là một thiết bị tập luyện mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu được máy chạy bộ trên không có tác dụng gì và có nên mua máy chạy bộ trên không không nhé!

Top 3 vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh dưới 200K

Cầu lông là môn thể thao yêu thích và cũng là môn học bắt buộc của nhiều bạn học sinh, sinh viên ở trường. Bài viết hôm nay của META.vn xin giới thiệu với các bạn top 3 mẫu  vợt cầu lông giá rẻ cho học sinh, sinh viên chưa đến 200K. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Máy giặt cửa trên loại nào tốt?

Máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa đứng, máy giặt lồng đứng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy chúng có ưu điểm gì?  Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Hãy cùng META.vn giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

Hướng dẫn xả cặn bàn ủi hơi nước Philips đúng cách

Bàn ủi hơi nước Philips muốn sử dụng được bền lâu bạn phải biết cách vệ sinh và bảo quản chúng. Nếu bạn đang phân vân không biết mình đã xả cặn bàn ủi hơi nước đúng cách hay chưa thì hãy để chúng tôi giúp bạn bằng bài viết dưới đây nhé!

Báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất

Tủ lạnh mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách sạn. Vậy giá tủ lạnh mini bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn để biết bảng báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất hiện nay.

Bảng giá nồi cơm điện mới nhất rẻ nhất hiện nay

Nồi cơm điện là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Ngoài chất lượng, tính năng thì chắc hẳn điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất chính là giá bán của nồi cơm điện. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng giá nồi cơm điện mới nhất của 6 thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cách kiểm tra pin iPhone chính hãng, có bị chai hay chưa

Kiểm tra pin iPhone sẽ giúp bạn biết được điện thoại iPhone có dùng pin chính hãng 100% hay không và pin có bị chai hay chưa. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra pin iPhone đơn giản, các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Mua máy đo đường huyết ở đâu tốt nhất tại TPHCM & Hà Nội?

Mỗi gia đình nên có ít nhất một chiếc máy đo đường huyết tại nhà để có thể phòng ngừa và phát hiện bệnh tiểu đường kịp thời. Vậy mua máy đo đường huyết ở đâu TPHCM và Hà Nội tốt nhất? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này.

Đồng hồ Obaku của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Mặc dù Obaku còn là cái tên khá mới mẻ trong thị trường đồng hồ ở Việt Nam, thế nhưng thương hiệu này đã tồn tại hơn 60 năm và là thương hiệu đồng hồ thuộc top đầu thế giới. Vậy đồng hồ Obaku của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn cách pha cafe Latte tại nhà đảm bảo thơm ngon đúng điệu

Nếu đã 1 lần được thưởng thức cafe Latte chắc hẳn bạn sẽ khó lòng quên được cái hương vị đặc trưng lôi cuốn của chúng. Cách pha cafe Latte dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thưởng thức hương vị yêu thích này ngay tại nhà bất cứ khi nào! Cùng theo dõi và bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!

5+ Máy chấm công vân tay giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhiều tính năng vô cùng hữu ích, máy chấm công vân tay trở thành thiết bị không thể nào thiếu trong các công ty, doanh nghiệp, văn phòng làm việc... Nếu bạn đang có những băn khoăn khi tìm kiếm loại máy này, hãy tham khảo những mẫu máy chấm công vân tay giá rẻ chất lượng nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chắc chắn rằng nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Funiki đúng cách

Nắng nóng đỉnh điểm kéo dài khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát trong đó có điều hòa tăng cao. Nếu trong gia đình bạn đang sở hữu 1 chiếc điều hòa Funiki mà chưa biết cách sử dụng hãy tham khảo bài viết sau đây. META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Funiki cũng như cách dùng làm sao để tiết kiệm điện năng nhất.