Chủ đề 'đơn giản nhất'

Cách nấu lẩu cá khoai tại nhà ngon ai cũng mê

Cá khoai có thể chế biến được rất nhiều món ăn hấp dẫn và một trong số đó chính là món lẩu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu lẩu cá khoai tại nhà ngon ai cũng mê. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách làm thịt trâu nhúng mẻ ngon, đơn giản nhất tại nhà

Thịt trâu nhúng mẻ là một món ăn có sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu để tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn. Vị thơm ngọt của thịt trâu hòa quyện với vị chua dịu của mẻ cùng với các loại rau ăn kèm sẽ khiến cho bất cứ ai ăn một lần đều phải nhớ mãi. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo cách làm thịt trâu nhúng mẻ ngon, đơn giản nhất tại nhà nhé.

Cách vẽ tranh phong cảnh quê hương đơn giản mà đẹp nhất

Vẽ tranh phong cảnh quê hương đơn giản mà đẹp là một trong những chủ đề được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách vẽ tranh phong cảnh quê hương đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

9 Cách khắc phục Google Meet không mở được camera đảm bảo thành công

Hiện nay nhu cầu sử dụng Google Meet để học tập, làm việc online ngày một tăng cao. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải trường hợp Google Meet không mở được camera. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng nhé, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được các cách khắc phục Google Meet không mở được camera đảm bảo thành công.

Cách làm váng sữa tại nhà, cách làm váng sữa cho bé ngon đơn giản nhất

Váng sữa là một trong những món ăn dặm thơm ngon, dinh dưỡng được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình. Nếu bạn chưa cảm thấy an tâm khi cho bé dùng váng sữa ăn liền thì hãy tham khảo cách làm váng sữa tại nhà, cách làm váng sữa cho bé ngon đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Hướng dẫn tách cột họ và tên trong Excel nhanh và đơn giản nhất

Họ và tên là những dữ liệu thường gặp trong Excel. Với một vài thao tác, Excel giúp người dùng tiết kiệm công sức và thời gian trong việc tách cột họ và tên. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn cách tách cột họ và tên trong Excel nhanh và đơn giản nhất nhé!

3 cách tách cột họ và tên trong Excel nhanh và đơn giản nhất

Họ và tên là những dữ liệu thường gặp trong Excel. Với một vài thao tác, Excel giúp người dùng tiết kiệm công sức và thời gian trong việc tách cột họ và tên. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn cách tách cột họ và tên trong Excel nhanh và đơn giản nhất nhé!

Cách nấu cà ri chay ngon tại nhà đơn giản nhất

Cách nấu cà ri chay như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm khi có ý định làm món cà ri chay tại nhà. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách nấu cà ri chay ngon tại nhà đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

20+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đơn giản, dễ thương, gọn gàng xinh nhất mùa hè

Tóc ngắn hiện đã không còn quá xa lạ với các cô nàng, thậm chí còn là kiểu tóc mà rất nhiều cô gái yêu thích. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cần biến tấu kiểu tóc để phù hợp hơn với hoàn cảnh hoặc đơn giản là để làm mới bản thân nhưng lại không biết nên làm thế nào. Đừng lo, những cách buộc tóc ngắn đẹp mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những kiểu tóc dễ thương, gọn gàng và xinh xắn trong mùa hè này.

5 cách buộc tóc cho người trán cao đẹp, đơn giản nhất

Trán cao buộc kiểu tóc nào đẹp? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em sở hữu vầng trán cao hay “trán dô” đặt ra. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các chị em 5 cách buộc tóc cho người trán cao đẹp, đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách trồng sen đá bằng lá tại nhà đơn giản nhất

Cách trồng sen đá bằng lá là một phương pháp nhân giống rất đơn giản, dễ thực hiện và cho hiệu quả khá cao. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về phương pháp trồng sen đá bằng lá này nhé!