Chủ đề 'Đôi mắt'

Cách làm mắt hết sưng sau khi khóc, khi ngủ dậy nhanh nhất

Ngủ nhiều, khóc nhiều sẽ khiến cho đôi mắt của bạn sưng húp trông rất mất thẩm mỹ. Những lúc như thế bạn phải làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu các cách làm mắt hết sưng sau khi khóc, khi ngủ dậy nhanh nhất bạn nhé.

Bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Bạn có bao giờ thắc mắc về độ xinh đẹp của các cung hoàng đạo nữ? Cung hoàng đạo nữ nào đẹp nhất? Bài viết này của chúng tôi sẽ đem đến bạn bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo xinh đẹp nhất. Cùng theo dõi nhé!

Top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng và triển vọng nhất hiện nay

Sự thành công của điện ảnh Hàn Quốc là không thể nào phủ nhận. Để đạt được những thành quả như vậy, Hàn Quốc luôn quan tâm và đào tạo thế hệ diễn viên nhí để kế thừa lớp diễn viên đi trước. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu

Nếu bạn đang sở hữu một chất giọng nam mỏng thì việc chọn lựa những ca khúc để hát karaoke đôi lúc khá khó khăn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu, đừng bỏ lỡ nhé!

Top 14 phim chiếu rạp Việt Nam năm 2020 hay được yêu thích nhất

Như ta đã thấy, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt nội dung và chất lượng hình ảnh, nền điện ảnh Việt Nam đang dần chiếm trọn được sự yêu thích của khán giả nước nhà. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất năm 2020 nhé!

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan

Tây Nguyên mang trong mình một vẻ đẹp hùng vĩ, với những rừng đại ngàn kết hợp với vẻ đẹp của con người, đã đi vào thơ ca và âm nhạc. Những ca khúc về Tây Nguyên luôn chan chứa những tâm tư, tình cảm nỗi nhớ khôn xiết. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan nhé!

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Các bài thơ cho trẻ mầm non hay, thơ cho bé mầm non dễ thuộc

Cho bé làm quen với thơ ca là một phương pháp rất hữu ích để bé tiếp nhận thông tin nhanh, hứng thú hơn với những điều mới mẻ. Những bài thơ ngắn, câu từ đơn giản cũng sẽ giúp bé có được sự phản xạ nhanh và thông minh hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các bài thơ cho trẻ mầm non hay, thơ cho bé mầm non dễ thuộc. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Bí quyết giữ sức khỏe khi thức khuya xem bóng đá mùa EURO

Thức khuya là thói quen rất có hại đến sức khỏe và khiến bạn dễ mắc các bệnh về huyết áp, đột quỵ, đồng thời làm da xấu đi. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe khi mùa EURO đến? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 việc cần làm bảo vệ sức khỏe khi thức khuya nhé!

Các kiểu nối mi tự nhiên cho mi thưa mỏng dày và dài hơn đẹp nhất

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì thế mà ngày nay chị em phụ nữ thường rất chú trọng tới việc làm đẹp cho mắt. Một trong số đó phải kể tới phương pháp nối mi. Nếu bạn có lỡ sở hữu 2 hàng mi mỏng, thưa thì cũng đừng quá lo lắng. Với kỹ thuật tiên tiến hiện nay, bạn sẽ có thể nhanh chóng sở hữu một đôi mi dày và cong vút, giúp cho đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút hơn, đẹp hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các kiểu nối mi tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.  

Top 10 bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất, không nên bỏ lỡ

Các bộ phim điện ảnh giải trí Việt Nam ngày càng chất lượng với nhiều thể loại đa dạng cùng nội dung sâu sắc đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất, không nên bỏ lỡ nhé!

Cách vẽ eyeliner, kẻ mắt đẹp, đơn giản cho người mới tập

Đôi mắt được gọi là "cửa sổ tâm hồn" nên một đôi mắt đẹp luôn là điểm nhấn giúp gương mặt bạn trở nên thu hút hơn. Chính vì vậy, trong các bước makeup, trang điểm mắt luôn là một bước cực kỳ quan trọng và được chú trọng. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu học trang điểm thì để trang điểm mắt đẹp nói chung và kẻ viền mắt eyeliner đẹp nói riêng là một điều rất khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi cách kẻ mắt cơ bản mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi mắt sắc sảo và cuốn hút hơn chỉ trong vài phút.

Các bước trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu học makeup

Trang điểm là một trong những việc làm yêu thích của phái đẹp để sở hữu một vẻ đẹp nổi bật, rạng ngời. Tuy nhiên trang điểm như thế nào để có một vẻ ngoài hoàn hảo bằng một lớp trang điểm tự nhiên không phải điều dễ dàng. Có rất nhiều bạn gái muốn tự học trang điểm nhưng không biết bắt đầu từ đâu hoặc thường xuyên gặp khó khăn vì không biết các bước trang điểm như thế nào mới đúng. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để “bỏ túi” cho mình các bước trang điểm đơn giản nhưng cực hiệu quả nhé.

Cách vẽ mắt anime nữ, nam đẹp, đơn giản

Vẽ manga, anime là bộ môn nghệ thuật được rất nhiều người yêu thích. Để thể hiện được thần thái của nhân vật, bên cạnh những yếu tố như kiểu tóc, trang phục, dáng người... thì đôi mắt cũng đóng vai trò rất quan trọng. Vậy làm sao để có thể vẽ được đôi mắt đẹp cho nhân vật manga, anime của mình? Có rất nhiều cách vẽ mắt anime, manga khác nhau nhưng trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn cách vẽ mắt cho nhân vật anime nam, nữ thật đơn giản để ai cũng có thể vẽ được nhé! 

Chườm nóng, chườm lạnh cho mắt có tác dụng gì? Có nên dùng túi chườm mắt không?

Mắt của chúng ta hằng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây hại như ánh sáng từ màn hình máy tính, màn hình điện thoại, ánh nắng mặt trời... nên luôn cần được chăm sóc. Nhiều người thường có thói quen chườm mắt để thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt. Nhưng liệu chườm mắt có tốt không? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi Nam Joo Hyuk

Lấn sân sang diễn xuất từ vai trò người mẫu, Nam Joo Hyuk hiện là một trong số những nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất xứ Hàn. Cùng chúng tôi điểm qua top 9 bộ phim làm nên tên tuổi của anh chàng diễn viên đình đám này ngay sau đây!