Chủ đề 'Đôi mắt'

Các bài thơ cho trẻ mầm non hay, thơ cho bé mầm non dễ thuộc

Cho bé làm quen với thơ ca là một phương pháp rất hữu ích để bé tiếp nhận thông tin nhanh, hứng thú hơn với những điều mới mẻ. Những bài thơ ngắn, câu từ đơn giản cũng sẽ giúp bé có được sự phản xạ nhanh và thông minh hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các bài thơ cho trẻ mầm non hay, thơ cho bé mầm non dễ thuộc. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam đã đem tình yêu nước và tinh thần chống dịch vào những ca khúc về Covid-19 nhằm cổ vũ và động viên toàn dân ta đồng lòng chống dịch. Cùng điểm qua 11 bài hát về covid-19 hay nhất, cổ vũ toàn dân chống dịch nhé.

Top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan

Tây Nguyên mang trong mình một vẻ đẹp hùng vĩ, với những rừng đại ngàn kết hợp với vẻ đẹp của con người, đã đi vào thơ ca và âm nhạc. Những ca khúc về Tây Nguyên luôn chan chứa những tâm tư, tình cảm nỗi nhớ khôn xiết. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan nhé!

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

Top 14 phim chiếu rạp Việt Nam năm 2020 hay được yêu thích nhất

Như ta đã thấy, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt nội dung và chất lượng hình ảnh, nền điện ảnh Việt Nam đang dần chiếm trọn được sự yêu thích của khán giả nước nhà. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất năm 2020 nhé!

Danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu

Nếu bạn đang sở hữu một chất giọng nam mỏng thì việc chọn lựa những ca khúc để hát karaoke đôi lúc khá khó khăn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu, đừng bỏ lỡ nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

Top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng và triển vọng nhất hiện nay

Sự thành công của điện ảnh Hàn Quốc là không thể nào phủ nhận. Để đạt được những thành quả như vậy, Hàn Quốc luôn quan tâm và đào tạo thế hệ diễn viên nhí để kế thừa lớp diễn viên đi trước. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Bạn có bao giờ thắc mắc về độ xinh đẹp của các cung hoàng đạo nữ? Cung hoàng đạo nữ nào đẹp nhất? Bài viết này của chúng tôi sẽ đem đến bạn bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo xinh đẹp nhất. Cùng theo dõi nhé!

Cách làm mắt hết sưng sau khi khóc, khi ngủ dậy nhanh nhất

Ngủ nhiều, khóc nhiều sẽ khiến cho đôi mắt của bạn sưng húp trông rất mất thẩm mỹ. Những lúc như thế bạn phải làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu các cách làm mắt hết sưng sau khi khóc, khi ngủ dậy nhanh nhất bạn nhé.

5 lý do bạn nên chăm sóc da vùng mắt với máy massage trị liệu mắt

Máy massage trị liệu mắt là thiết bị hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, cho làn da bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nếu bạn đang không biết có nên sở hữu cho mình một máy massage mắt không thì xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về máy massage trị liệu mắt nhé!

20+ Bài thơ Nguyễn Bính hay, ý nghĩa nhất về tình yêu và đời

Thơ Nguyễn Bính luôn thể hiện tình cảm xúc động dạt dào, sâu lắng thấm đượm tình thương về tình yêu, về thiên nhiên, về cuộc đời một cách mộc mạc và chân phương. Đó chính là nét quyến rũ của thơ Nguyễn Bính khiến bất cứ độc giả nào cũng có thể xiêu lòng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi thưởng thức 20+ bài thơ Nguyễn Bính hay, ý nghĩa nhất về tình yêu và đời các bạn nhé!

Dáng mắt của 12 cung hoàng đạo ấn chứa bí mật gì?

Đôi mắt - cửa sổ tâm hồn vốn ẩn chứa biết bao điều bí mật về tính cách, suy nghĩ... của mỗi người. Để biết dáng mắt của 12 cung hoàng đạo ẩn chứa điều gì, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

3 tác dụng của massage mắt có thể bạn chưa biết

Bạn có biết, chỉ vài thao tác massage hằng ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ, giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ. Cùng tìm hiểm những tác dụng của massage mắt cũng như một số bài tập đơn giản qua bài viết sau nhé!