Chủ đề 'độ sáng'

Tất tần tật các tính năng hay của loa thông minh Google Home mà bạn nên biết

Trong những năm trở lại đây, loa thông minh là sự lựa chọn của rất nhiều người vì khả năng ứng dụng cao và tiện lợi của nó. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Google đưa ra mắt thị trường dòng loa thông minh Google Home tích hợp nhiều tính năng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các tính năng của chiếc loa này nhé!

Tìm hiểu tất tần tật về các thông số trên máy chiếu mà bạn cần phải biết

Máy chiếu là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến và hầu như ta có thể thấy nó xuất hiện rộng rãi ở các trường học, công ty, rạp chiếu phim,... Chính vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật về các thông số mà bạn cần phải biết trên máy chiếu để có thể sở hữu cho mình một chiếc máy chiếu chất lượng nhé!

Light Sensor trên Macbook là gì?

Cảm biến ánh sáng được Apple tích hợp trên các dòng sản phẩm Macbook của họ. Vậy công dụng của cảm biến ánh sáng là gì? Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nó nhé! 

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.

XR Picture trên tivi Sony 2021

Để có được những nâng cấp đáng giá về hình ảnh, ngoài khả năng phân tích chéo và xử lý hình ảnh vượt trội còn cần có sự hỗ trợ của các công nghệ hình ảnh khác trên chip XR, vậy những công nghệ nâng cấp hình ảnh đó là gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những công nghệ nâng cấp hình ảnh này nhé!

Hệ thống chiếu sáng thông minh là gì? Lợi ích và cách hoạt động?

Hệ thống chiếu sáng thông minh đang trở thành một thuật ngữ quen thuộc và trở nên phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại, công nghệ này đã biến đổi những bóng đèn truyền thống giúp bạn chăm sóc ngôi nhà mình theo cách riêng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về hệ thống đèn thông minh qua bài viết bên dưới nhé.

11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi QLED bởi những tính năng vượt trội của nó nhưng chưa biết lựa chọn hãng nào cho phù hợp, thế thì hãy nghĩ ngay đến tivi QLED TCL. chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu 11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL ngay sau đây nhé!

5 ứng dụng giúp bảo vệ mắt cho con bạn khi dùng điện thoại Android

Khi dùng điện thoại vào ban đêm, ánh sáng xanh trên thiết bị sẽ khiến con bạn đau đầu, mệt mỏi, làm thay đổi chế độ sinh học của mắt gây rối loạn giấc ngủ, tăng thêm nguy cơ thoái hóa điểm vàng. Cùng điểm qua 5 ứng dụng bảo vệ mắt vào ban đêm khi sử dụng điện thoại Android bên dưới nhé.

Độ sáng trên máy chiếu là gì? Chọn máy chiếu có độ sáng như thế nào?

Nếu đang sử dụng máy chiếu hoặc đang muốn mua một chiếc máy chiếu phục vụ nhu cầu công việc, gia đình thì chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến độ sáng của máy chiếu, vậy độ sáng của máy chiếu là gì, nên chọn thiết bị có độ sáng như thế nào cho hợp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Mách bạn cách bố trí đèn Philips Hue hài hòa cho ngôi nhà

Đèn thông minh Philips Hue là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tận hưởng ánh sáng giải trí. Với việc đồng bộ ánh sáng với nhạc, phim, ngữ cảnh phong phú,… Để sử dụng chiếc đèn này một cách hiệu quả nhất cho căn phòng, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2021

Năm 2021, Samsung cho ra mắt các dòng tivi với các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại. Để biết những công nghệ này là gì, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Nit là gì? Độ sáng màn hình laptop bao nhiêu là đủ?

Nit là đơn vị thường xuất hiện trong thông số kỹ thuật về màn hình khi bạn tìm hiểu về laptop. Để biết độ sáng màn hình nit trên laptop là gì và bao nhiêu nit là đủ khi sử dụng laptop hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!