Chủ đề 'độ sáng'

Nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch? Cách chọn kích thước phù hợp

iPad dòng Pro là máy tính bảng sở hữu thiết kế sang trọng và có hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Vậy nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch để sử dụng là hợp lý nhất, cùng theo dõi bài viết sau đây của để có được lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé.

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022

Nhắc đến tivi Sony, bạn không thể không nghĩ đến những công nghệ hình ảnh chân thực, sắc nét, trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để điểm qua các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022 nhé!

8 Tiêu chí chọn mua tivi xem đá bóng các tín đồ túc cầu không nên bỏ qua

Bạn là một tín đồ của môn túc cầu? Bạn muốn lựa chọn một chiếc tivi xem bóng đá “chuẩn” cho gia đình hoặc quán cà phê? Hãy tham khảo ngay 8 tiêu chí chọn mua tivi xem đá bóng dưới đây để chọn mua được chiếc tivi có thể giúp bạn tận hưởng không khí thể thao sôi động nhất nhé!

Tổng quan các dòng tivi Sony năm 2022

Tivi Sony là một trong những thương hiệu tivi lớn được ưa chuộng bởi kiểu dáng và công nghệ mang lại sự trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan các dòng tivi Sony mới nhất 2022 có điểm gì nổi bật trong bài viết này nhé!

Phân biệt các loại công nghệ màn hình tivi phổ biến hiện nay

Yếu tố hàng đầu khi chọn mua tivi là ở công nghệ màn hình. Mỗi công nghệ màn hình khác nhau sẽ cho người xem những trải nghiệm hình ảnh khác nhau. Hãy cùng phân biệt các loại công nghệ màn hình tivi phổ biến hiện nay qua bài viết bên dưới nhé!

Nên mua tivi LED hay OLED tốt hơn?

Nên mua tivi LED hay OLED tốt hơn? Để giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn, bài viết này củasẽ cùng bạn so sánh tivi LED và OLED nhằm tìm ra những điểm giống và điểm khác nhau giữa 2 dòng tivi này.

So sánh điểm khác biệt giữa HDR10, HDR10+ và Dolby Vision

Những chiếc tivi đang ngày càng thông minh bởi chúng được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, trong đó nổi bật nhất phải kể đến HDR10, HDR10+ và Dolby Vision. Trong bài viết hôm nay,sẽ so sánh HDR10, HDR10+ và Dolby Vision để bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt.

Neo QLED là gì? Điểm nổi bật của Samsung Neo QLED 2022

Neo QLED hiển thị màu sắc rực rỡ và hình ảnh sắc nét, mang lại sự trải nghiệm đáng kinh ngạc cho người xem tivi. Nếu bạn đang thắc mắc tivi Neo QLED là gì, thì bài viết này của sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một số điểm nổi bật của Samsung Neo QLED 2022 nhé!

Công suất của tivi là bao nhiêu? Tivi có tốn điện không?

Tivi có tốn điện không? Công suất tivi là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đã và đang sử dụng tivi lại không thể trả lời được. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về công suất của tivi qua đó trả lời cho câu hỏi dùng tivi có tốn điện không nhé! 

Tổng quan về các dòng tivi Sony có thể ra mắt trong năm 2022

Trong thị trường hàng điện tử tại Việt Nam, cứ nhắc đến tivi thì người ta không thể không nhắc đến Sony  - thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. Nhờ công nghệ cao cả về âm thanh và hình ảnh mà tivi Sony luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm, đặc biệt là trong những giai đoạn Sony chuẩn bị "trình làng" những mẫu sản phẩm mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xem các dòng tivi Sony 2022 mới nhất có những đặc điểm công nghệ gì nổi bật qua bài viết dưới đây nhé! 

LG OLED EX - thế hệ màn hình OLED TV tiếp theo có gì hot?

Vào ngày 29/12/2021, LG đã giới thiệu đến giới công nghệ thế hệ màn hình OLED TV tiếp theo của mình có tên là OLED EX. Vậy, LG OLED EX có gì hot? Chúng ta hãy cùng khám phá ngay công nghệ màn hình độc đáo này qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi TCL mới nhất

Tivi TCL là một trong những hãng tivi hàng đầu trên thế giới và đã có mặt ở thị trường Việt Nam khá lâu. Dòng tivi này ngày càng chinh phục được các khách hàng khó tính nhờ công nghệ hình ảnh trên tivi TCL luôn được cải tiến và nâng cấp đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ hình ảnh nổi trội trên chiếc tivi TCL nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

15 Cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua

Bạn đang sử dụng Apple Watch nhưng chưa biết làm thế nào tiết kiệm pin để có thể sử dụng được lâu hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua nhé!