Chủ đề 'độ bền'

Thẻ CF là gì? Có nên sử dụng thẻ nhớ CF?

Thẻ CF được đánh giá là một trong những mẫu thẻ nhớ phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy thẻ nhớ CF là gì? Có đặc điểm như thế nào? Hãy đọc bài viết của META.vn để được giải đáp tất cả những thắc mắc này bạn nhé!

Tròng kính thường được làm bằng chất liệu gì?

Trước đây, thủy tinh được xem là vật liệu phổ biến để sản xuất mắt kính. Với phát triển không ngừng của công nghệ kỹ thuật, tròng kính còn được làm từ nhiều chất liệu khác nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tròng kính thường được làm bằng chất liệu gì nhé!

Top 5 thùng đựng gạo 10kg, 15kg, 20kg giá rẻ cho gia đình

Thùng đựng gạo là một sản phẩm công nghệ hiện đại mang tới cho người dùng những tiện ích bất ngờ trong việc bảo quản và sử dụng gạo phục vụ nấu ăn hàng ngày. Với top 5 thùng đựng gạo 10kg, 15kg, 20kg giá rẻ dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ có được những lựa chọn thú vị.

Top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019

Kính râm trẻ em (hay còn gọi là kính mát) chống tia UV bảo vệ đôi mắt của trẻ dưới tác động của tia cực tím. Có thể bạn phân vân không biết chọn cho trẻ loại kính chống tia UV nào tốt nhất? Có thể bài viết dưới dây sẽ giúp ích cho bạn đấy. Hãy cũng chúng tôi tham khảo top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019.

Top 7 máy quét mã vạch giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Sử dụng máy quét mã vạch là một biện pháp hữu ích giúp cho các tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng kiểm soát được hàng hóa nhằm hạn chế sự mất mát, nhầm lẫn. Nếu đang có ý định tìm kiếm một chiếc máy quét mã vạch giá rẻ hãy cùng tham khảo ngay top 7 máy quét có giá chưa tới 1 triệu đồng dưới đây.

5+ Bình nóng lạnh Ariston 30 lít chất lượng, giá tốt nhất

Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng với đó là được trang bị nhiều tính năng hữu ích chính bởi vậy bình nóng lạnh Ariston luôn là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt. Nếu đang có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm này cho gia đình, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Top 5 bộ xoong nồi inox giá rẻ dưới 500K đáng mua nhất

Một căn bếp hiện đại, tiện nghi chắc chắn sẽ không thể thiếu được những bộ xoong nồi inox cao cấp. Chúng không chỉ mang tới vẻ đẹp đồng bộ, giúp các bà nôi trợ hứng thú hơn khi chế biến các bữa ăn mà còn luôn đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình. Nếu đang cần tìm cho gian bếp của gia đình một bộ xoong nồi inox chất lượng, với mức giá phải chăng, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý mà chúng tôi đưa ra dưới đây nhé!

Luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng. Hãy cùng META tìm hiểu luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019 trong bài viết dưới đây nhé!

Bình nóng lạnh Casper của nước nào? Có nên mua không?

Là một sản phẩm mới có mặt tại thị trường Việt Nam, thế nhưng bình nóng lạnh Casper lại được đánh giá rất cao và chiếm được cảm tình của nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn bình nóng lạnh Casper của nước nào và có nên sử dụng hay không?

Đánh giá chất lượng bộ nồi Sunhouse SH6634

Giữa muôn vàn kiểu dáng, thương hiệu đa dạng của thị trường bộ nồi nhà bếp, các bà nội trợ luôn phải rất đau đầu để chọn ra một sản phẩm phù hợp với căn bếp nhà mình. Bài viết dưới đây META.vn xin gợi ý cho các bạn một bộ sản phẩm nồi đến từ thương hiệu Sunhouse nổi tiếng - Bộ nồi Sunhouse SH6634. Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn trong việc đánh giá chất lượng bộ nồi Sunhouse SH6634 và lựa chọn mua nhé! 

Qled TV là gì? Có nên mua tivi Qled không?

Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của thị trường tivi với sự ra đời của hàng loạt siêu phẩm, tiêu biểu phải kể đến Qled TV. Vậy QLed TV là gì? Có nên mua tivi Qled không? Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua những chia sẻ của chúng tôi bạn nhé!

Nên mua đồng hồ dây da hay dây kim loại? Loại nào tốt hơn?

Dây đeo là phụ kiện không thể thiếu đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. Ngoài tác dụng vốn có của mình, dây đồng hồ còn mang giá trị thẩm mĩ rất cao. Vậy nên mua đồng hồ dây da hay kim loại. Hãy cùng đón xem bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Tất tần tật thương hiệu camera wifi nổi tiếng, uy tín bạn cần biết đến

Camera wifi là một thiết bị số hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng cho mục đích giám sát an ninh. Thị trường camera wifi rất phong phú các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, điều này cũng một phần khiến những khách hàng mới gặp khó khăn trong việc chọn mua. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin để hiểu thêm về các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng hiện nay và chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với bạn nhé.

5+ Máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay để đối phó với thời tiết mưa, nồm ẩm

Mưa phùn, nồm ẩm là những nguyên nhân chính khiến cho quần áo phơi mãi không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, máy sấy quần áo đã ra đời, giúp công việc giặt giũ của chị em phụ nữ mùa mưa phùn, nồm ẩm không còn là nỗi lo lắng nữa. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5+ máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay nhé.

[Chia sẻ kinh nghiệm] Có nên mua máy sấy quần áo cũ không?

Máy sấy quần áo ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của con người, đặc biệt là vào những ngày thời tiết nồm ẩm. Tuy nhiên, thay vì sản phẩm mới nguyên tem nguyên mác, nhiều gia đình lại cân nhắc mua máy sấy quần áo cũ. Vậy chúng ta có nên mua máy sấy quần áo cũ không? Bài viết của META.vn sẽ cùng bạn chia sẻ chi tiết về vấn đề này!

Máy xay sinh tố cối nhựa hay cối thủy tinh tốt hơn?

Máy xay sinh tố hiện nay có cối xay được làm bằng 2 chất liệu chính là thủy tinh và nhựa. Cối thủy tinh và cối nhựa có ưu, nhược điểm gì, nên sử dụng loại nào hơn. Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thảm lót sàn ô tô cao su, nhựa, da cao cấp, loại nào tốt hơn?

Thảm lót sàn ô tô chính là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu dành cho “xế hộp”. Nó giúp chiếc xe trở nên sạch sẽ, chống trầy xước tốt, đảm bảo an toàn, sức khỏe và đặc biệt làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian nội thất. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều loại thảm lót sàn ô tô được bày bán tràn lan trên thị trường, hãy cùng META.vn tìm hiểu thảm lót sàn ô tô cao su, nhựa, da cao cấp loại nào tốt nhé!  

Top xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa cực tiện lợi dùng trong nhà hàng, khách sạn

Xe đẩy thức ăn có nhiều loại, trong đó, được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao dòng xe này lại được các nhà hàng, khách sạn ưa chuộng, đồng thời giới thiệu một số sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có tham khảo và lựa chọn.

[So sánh] Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp, loại nào tốt hơn?

Máy rửa xe cao áp hoạt động nhờ áp lực lớn, sử dụng súng phun cao áp mà các máy rửa xe dòng cao áp (máy phun rửa cao áp) có thể điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn, cùng với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Để lựa chọn mua máy rửa xe cao áp, bạn cần nắm vững một số chú ý sau mới có thể hiểu rõ nên chọn chiếc máy rửa như thế nào để phù hợp với nhu cầu của mình.  

Top 10 Đồng hồ nữ bán chạy nhất quý I - 2020 tại

Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là để xem giờ, nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện được sự thanh lịch, tinh tế của phái nữ. Hãy cùng điểm qua top 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất trong quý I vừa qua.

[Đánh giá] Điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Heavy có tốt không?

Nhiều người khi tìm mua máy lạnh, điều hòa cho mùa hè thường được gợi ý mua máy lạnh của Mitsubishi Heavy nhưng vẫn còn e ngại vì chưa có nhiều thông tin về dòng sản phẩm này. Vậy điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Heavy có tốt không? Có nên mua không? META sẽ giúp bạn giải đáp ngay những thắc mắc này!

Đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt, độ bền cao?

Bạn đang có nhu cầu mua đèn năng lượng mặt trời nhưng lại không biết đèn của hãng nào tốt, độ bền cao, lựa chọn như thế nào? Vậy thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được META giải đáp và chắc chắn bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý đấy!

Nên mua tủ đông lạnh của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Dự trữ thực phẩm là một thói quen của người Việt, đặc biệt trong thời buổi công việc bận rộn, nhu cầu bảo quản thực phẩm cho công việc kinh doanh,... Dưới đây, Điên máy XANH giới thiệu đến bạn những thương hiệu tủ đông uy tín giúp bạn chọn mua tủ đông tốt nhất để bảo quản thực phẩm hiệu quả.

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!