Chủ đề 'độ bền'

Sắm đồng hồ Mỹ xịn xò, đính kim cương sang trọng, giảm cực sốc 50%

Đồng hồ Anne Klein đính kim cương đến từ Mỹ được đánh giá là một trong những sản phẩm thời trang tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay 10 mẫu đồng hồ đang giảm cực sốc 50% sau đây!

Top 5 giày trượt patin 4 bánh cho bé trai từ 6 đến 10 tuổi

Trượt patin là môn thể thao được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Để có thể trượt patin tốt thì các bé cần được trang bị một đôi giày đảm bảo chất lượng. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc top 5 mẫu giày trượt patin 4 bánh cho bé trai từ 6 đến 10 tuổi.

Sạc dự phòng eValu của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn thương hiệu sạc dự phòng phù hợp thì eValu là cái tên bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng eValu của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Sạc dự phòng AVA của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng AVA là sản phẩm được người dùng Việt đón nhận và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Vậy sạc dự phòng AVA của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Sạc dự phòng Esaver của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng là phụ kiện công nghệ phổ biến được nhiều thương hiệu sản xuất trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng Esaver của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không?

Cáp sạc Philips đến từ thương hiệu Phillips uy tín là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay. Vậy cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không? Tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý gì khi lựa chọn dây thoát hiểm nhà cao tầng?

Trong thời gian gần đây, các vụ hỏa hoạn xảy ra ngày càng nhiều và chủ yếu ở các chung cư, tòa nhà cao tầng... do đó có rất nhiều người tìm mua dây thoát hiểm để phòng tránh cho chính bản thân và gia đình mình. Vậy, để chọn mua được sợi dây thoát hiểm cho nhà cao tầng tốt, chắc chắn cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!  

Tai nghe Roman của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Roman ngày càng được người dùng yêu thích và chọn mua sử dụng trong các sản phẩm phụ kiện, trong đó có tai nghe. Vậy tai nghe Roman của nước nào? Có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.

Balo, túi chống sốc WiWU của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Trên thị trường balo, túi chống sốc dành cho laptop và điện thoại hiện nay, WiWU là một trong những cái tên đáng được chú ý. Vậy balo, túi chống sốc WiWU của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này đến bạn! 

So sánh Apple Watch nhôm và thép, nên mua loại nào?

Apple Watch là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay thông minh chất lượng trên thị trường khi được chế tạo từ những chất liệu cao cấp. Chính vì vậy không ít người thường phân vân không biết nên chọn mua Apple Watch nhôm và thép, bài viết dưới đây sẽ đưa ra phân tích để bạn chọn mua dễ hơn!

Nên mua nồi Inox, hợp kim nhôm hay gang?

Hiện nay, các chất liệu phổ biến sử dụng ở nồi nấu nướng là inox, hợp kim nhôm và gang. Vậy trong 3 loại nồi inox, nồi gang và nồi hợp kim nhôm, nồi nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của 3 loại nồi này là gì?

[Đánh giá] Quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X có tốt không?

QT1500X là một trong những dòng quạt trần 5 cánh tiêu biểu của thương hiệu Vinawind (Điện cơ Thống Nhất). Sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng. Vậy có nên mua sản phẩm này hay không? Hãy cùng META.vn đánh giá quạt trần Vinawind 5 cánh QT1500X để có quyết định chính xác nhất bạn nhé.

Top 5 máy bơm lưu lượng nước tưới tiêu Lepono tốt nhất thị trường hiện nay

Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy bơm nước nông nghiệp Lepono đã và đang chinh phục rất nhiều bà con nông dân. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bà con top 5 máy bơm lưu lượng nước tưới tiêu Lepono tốt nhất thị trường hiện nay. Hy vọng chúng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bà con chăm sóc cây trồng tốt hơn.

Ghế game là gì? 4 lợi ích khi sử dụng ghế ngồi chơi game

Ghế game đã không còn là thứ xa lạ với các game thủ, thậm chí, những người chơi game, streamer chuyên nghiệp hiện nay còn không thể làm việc thoải mái nếu không được ngồi trên chiếc ghế này. Vậy tại sao ghế game lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem loại ghế này đem lại những lợi ích gì khi sử dụng để trả lời cho câu hỏi trên nhé! 

Nệm cao su loại nào tốt? Nên mua nệm cao su hãng nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm cao su khác nhau khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nệm cao su loại nào tốt và nên mua nệm cao su của hãng nào. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về các loại nệm cao su trên thị trường hiện nay xem loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn nhé! 

So sánh nệm cao su và nệm lò xo cái nào tốt hơn?

Nệm cao su và nệm lò xo là hai dòng sản phẩm được nhiều gia đình Việt ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, có rất nhiều người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn không biết nệm cao su và nệm lò xo cái nào tốt hơn. Hãy cùng META.vn so sánh nệm cao su và nệm lò xo để bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Các thông số trên ổn áp có ý nghĩa gì?

Tương tự như các loại thiết bị điện khác thì máy ổn áp cũng có các thông số kỹ thuật mà người dùng cần phải hiểu rõ ý nghĩa của chúng để có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn máy ổn áp với những thông tin chi tiết được tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé! 

Top máy rửa xe gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay

Trang bị một chiếc máy rửa xe trong gia đình vừa giúp bạn dễ dàng vệ sinh xe cộ khi cần thiết lại vừa tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ cho bạn. Chính vì vậy, nhu cầu trang bị máy rửa xe gia đình ngày một tăng cao. Để lựa chọn được những chiếc máy rửa xe mini chất lượng, bạn hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé. Chắc chắn top máy rửa xe gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Mẹo sử dụng và bảo quản chảo chống dính luôn bền đẹp

Chảo chống dính là một vật dụng thường ngày quen thuộc với chị em, thê nhưng chúng ta đã biết sử dụng và bảo quản cho đúng cách chưa? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những mẹo về cách sử dụng và bảo quản chảo chống dính luôn bền đẹp.