Chủ đề 'điều khiển'

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy sưởi dầu FujiE

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 và FujiE OFR4413 là dòng sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn (nhất là cho người già và trẻ nhỏ) trong mùa đông lạnh buốt, giá rét. Máy có chức năng bảo vệ khi quá nhiệt, tự động ngắt khi bị nghiêng hoặc đổ nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng và cho máy. 

Hướng dẫn chọn mua máy sưởi dầu phù hợp với diện tích phòng

Máy sưởi dầu là sản phẩm rất "hot" trên thị trường đồ sưởi ấm hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích về máy sưởi dầu và chia sẻ cùng bạn cách để lựa chọn máy sưởi dầu phù hợp nhất với diện tích sử dụng tại gia đình mình.

Tiết kiệm điện bằng trí thông minh nhân tạo trên máy lạnh Panasonic

Tiết kiệm điện năng luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua máy lạnh của người tiêu dùng. Ngoài Inverter thì hãng Panasonic còn tích hợp trên máy lạnh chế độ ECO kết hợp trí thông minh nhân tạo A.I. nhằm mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV với vẻ ngoài có thiết kế nhỏ gọn, nhưng bên trong đó là những công nghệ giặt hiện đại, mới mẻ phục vụ tốt cho nhu cầu giặt giũ của cả gia đình. Ngay sau đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc máy giặt Panasonic có gì nổi trội nhé.

Flycam là gì?

Sự ra đời của Flycam mang tới cho chúng ta rất nhiều điều thú vị, giúp chúng ta có thể thỏa mãn niềm đam mê khám phá thế giới xung quanh một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Vậy Flycam là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có thể định nghĩa chính xác về thiết bị độc đáo này nhé!

Tìm hiểu chọn ngay lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho bếp nhà mình

Việc sử dụng lò vi sóng đã không còn xa lạ trong gian bếp mỗi gia đình Việt. Với chức năng chính là hâm nóng, rã đông thức ăn, chiếc lò giúp cho việc dùng bữa của các gia đình bận rộn nhanh chóng và tiện lợi hơn. Để chọn mua một chiếc lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho gian bếp nhà mình bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

5 bí quyết đơn giản giúp chọn mua nồi cơm điện ngon cơm, bền đẹp

Để có những bữa cơm ngon cho gia đình thì không thể thiếu nồi cơm điện. Các loại nồi cơm điện hiện nay đa dạng chủng loại, tính năng, thương hiệu,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E chi tiết nhất

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội mà bếp từ Bosch PUC631BB2E đang được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều chị em chưa biết cách sử dụng hết các tính năng của sản phẩm này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E một cách chi tiết nhất, giúp bạn có thể tận dụng tối đa các tính năng của sản phẩm, đồng thời giúp sản phẩm giữ được độ bền và tuổi thọ lâu hơn.

Top 5+ máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh, 15 thanh tốt nhất

Máy sưởi dầu Tiross vẫn luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình vào những ngày giá lạnh. Và để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn dòng máy này, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu 5+ máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh và 15 thanh tốt nhất, chất lượng nhất.  

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không?

Máy sưởi dầu Tiross có tốt không? Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không? Xem ngay đánh giá chi tiết sau đây để chọn mua được cho gia đình mình một sản phẩm sưởi ấm thật ưng ý trong mùa đông này bạn nhé!

Tư vấn chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng

Lò nướng không chỉ giúp món ăn ngon hơn lại còn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ, giúp chị em nấu ăn dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng. Tham khảo cùng chúng tôi bạn nhé! 

Lựa chọn mua xe lăn y tế cho người bệnh

Xe lăn là thiết bị y tế dành cho người già, người mất khả năng đi lại, người bệnh mới ốm dậy... Lựa chọn một chiếc xe phù hợp với từng nhu cầu sử dụng có thể rất phức tạp, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên sử dụng xe lăn. Điều quan trọng bạn nên xác định được mục đích sử dụng như để dùng trong nhà hay du lịch hoặc dùng cho những hoạt động có cường độ cao,… để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp. 

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E chi tiết

Bếp từ Bosch PID675DC1E hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ cách sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E một cách chi tiết nhất nhé!

[INFOGRAPHIC] Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic

Panasonic đã trang bị bảng điều khiển nhiệt độ riêng biệt trên một số dòng tủ lạnh giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm. Vậy bảng điều khiển này sử dụng như thế nào? Hãy để chúng tôi hướng dẫn chi tiết cho bạn cách sử dụng ngay trong bài viết này nhé!

6 thông tin cần biết chọn mua máy sấy quần áo thích hợp

Máy sấy quần áo giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà không cần mất thời gian phơi. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn loại máy phù hợp, tìm hiểu công nghệ sấy, tiện ích, thương hiệu, nơi sản xuất,... Bạn đang định mua một máy sấy quần áo thích hợp, chất lượng, mời cùng tham khảo ngay nhé!