Chủ đề 'điều khiển'

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Liectroux C30B

Robot hút bụi Liectroux C30B là sản phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Liectroux của Đức. Robot có nhiều tính năng vượt trội, mạnh mẽ, được rất nhiều người dùng Việt tin dùng. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm robot hút bụi này và chưa biết cách sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng robot hụi bụi Liectroux C30B.

Top 5 lò nướng thủy tinh tốt nhất hiện nay

Đối với những người yêu thích món nướng mà muốn thưởng thức ngay tại nhà cùng gia đình thì chiếc lò nướng là vô cùng cần thiết. Có 2 loại là lò nướng là lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh. Trong bài viết này, bạn có thể tham khảo để tìm hiểu rõ hơn về loại lò nướng thủy tinh và những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại nhé. 

So sánh sự khác nhau giữa điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều

Mùa hè đang đến gần, nhiều gia đình đang cân nhắc để chọn mua một chiếc máy lạnh nhằm giảm bớt sự nóng bức. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có 2 loại máy lạnh 1 chiều và 2 chiều khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết rõ hơn về sự khác biệt giữa hai loại máy lạnh này để bạn có những quyết định mua phù hợp nhất cho gia đình mình.

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch là một sản phẩm tiện ích giúp chị em phụ nữ làm bớt được phần nào gánh nặng việc nhà mỗi tối. Tuy nhiên, trên máy rửa bát Bosch có khá nhiều nút chức năng cũng như các chế độ rửa khác nhau mà nếu chọn không đúng sẽ khiến việc rửa bát bằng máy không hiệu quả, thậm chí có thể làm hỏng đồ dùng của bạn. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đúng nhất cho bạn áp dụng nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sunhouse chi tiết nhất

Những chiếc điều hòa không khí là thiết bị vô cùng quen thuộc, không thể thiếu trong các gia đình vào mùa nắng nóng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ biết bật tắt máy để sử dụng thì tức là bạn đã bỏ qua khá nhiều chức năng vô cùng hữu ích của thiết bị này rồi đấy. Nếu bạn vừa mua hoặc đang sở hữu một chiếc điều hòa Sunhouse mà chưa thông thạo cách dùng thì hãy cùng theo dõi cách sử dụng điều khiển điều hòa Sunhouse dưới đây nhé! 

Máy giặt Panasonic 8kg nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sự góp mặt của những chiếc máy giặt thông minh mà việc giặt giũ của chúng ta trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top máy giặt Panasonic 8kg tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Nên mua quạt trần tự thu cánh loại nào cho tốt?

Quạt trần cánh xếp là thiết bị điện gia dụng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng giúp tạo gió, làm mát và mang đến bầu không khí thông thoáng cho cả căn phòng. Bạn đang muốn mua cho không gian của mình một chiếc quạt trần cánh xếp nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm hữu ích.

Cách hẹn giờ tắt, bật điều hòa Casper đơn giản, chính xác

Điều hòa Casper là một trong số nhiều thương hiệu điều hòa được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh kiểu dáng hiện đại, trang nhã, những công nghệ tiên tiến mang lại không khí mát lạnh, dễ chịu thì chiếc điều hòa này còn có chức năng hẹn giờ bật, tắt vô cùng thuận tiện cho người sử dụng. Nếu bạn chưa nắm được cách sử dụng chế độ đầy hữu ích này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG FC1409S2W 9kg

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn mà chiếc máy giặt LG 9kg FC1409S2W rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, do có khá nhiều tính năng và công nghệ nên đôi khi người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình vận hành chiếc máy này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt LG 9kg FC1409S2W chi tiết nhất nhằm giúp bạn tận dụng được hết những tính năng tuyệt vời của nó. Nào hãy cùng theo dõi các bạn nhé.

So sánh máy giặt LG FC1409S2W và FC1409S3W

Máy giặt LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế bắt mắt, các sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự tiện lợi và thoải mái. Bài viết dưới đây của META.vn giúp bạn đọc so sánh máy giặt LG FC1409S2W và FC1409S3W có gì nổi bật. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BL0PKVN liệu có đáng mua?

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc, với nỗ lực không ngừng và luôn cải tiến chất lượng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi tủ lạnh NR-BL340PKVN và NR-BL300PKVN có những điểm nổi bật gì nhé!

10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa Philips Avent

Máy hút sữa ngày càng được sử dụng phổ biến bởi tính tiện dụng, an toàn và hợp vệ sinh. Một trong những thương hiệu máy hút sữa đáng chú ý trên thị trường hiện nay là Philips Avent. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa từ thương hiệu uy tín này.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99% dòng NR-BV0GKVN

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV0GKVN ra mắt năm 2019. Nào, còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những đánh giá chi tiết nhất về 2 mẫu NR-BV360GKVN và NR-BV320GKVN trong bài viết này. 

Lò nướng điện loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện?

Lò nướng điện ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Bạn có thể sử dụng lò nướng điện để chế biến các món nướng thơm ngon và hấp dẫn ngay tại nhà. Vậy lò nướng điện loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Nồi cơm điện Philips của nước nào, có tốt không, nên mua không?

Nồi cơm điện là một trong những thiết bị điện tử không thể thiếu trong gia đình, trong đó thương hiệu nồi cơm điện Philips được khá nhiều người lựa chọn. Vậy nồi cơm điện Philips của nước nào, có tốt không, nên mua không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy giặt Panasonic NA-FA4GRV

Máy giặt Panasonic là thương hiệu luôn làm hài lòng người tiêu dùng với các sản phẩm uy tín, chất lượng dù là phân khúc tầm trung hay cao cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy giặt NA-FA4GRV trong phân khúc tầm trung của Panasonic. Nào, cùng bắt đầu ngay nhé!

Công suất của quạt trần bao nhiêu Watt? Quạt trần có tốn điện không?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến để đem lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin trả lời câu hỏi của chị Ly đến từ TP. HCM về công suất của quạt trần và quạt trần có tốn điện không.

Tư vấn: Nên mua quạt trần của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin giải đáp thắc mắc của anh Tuấn Anh đến từ Hà Nội về việc nên mua quạt trần hãng nào. Mời các bạn theo dõi nhé!

So sánh nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại nồi cơm điện, trong đó có nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần là 2 loại nồi cơm điện khiến người sử dụng dễ nhầm lẫn. Mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau, bạn có thể tham khảo bài viết của META để phân biệt rõ hơn về nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần.