Chủ đề 'điều khiển'

Tìm hiểu về bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa

Mặc dù mới được đưa ra "trình làng" dịp cuối năm 2019, thế nhưng những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa đã thu hút được sự quan tâm của rất đông người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhiều người tin rằng bình nóng lạnh kết nối wifi chắc chắn sẽ là xu hướng thịnh hành trong thời gian tới. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!  

Những cách bật điều hòa không cần điều khiển đơn giản ít người biết

Nếu chẳng may chiếc điều khiển điều hòa của gia đình bạn bị hỏng hay bị thất lạc thì bạn cũng chớ lo lắng nhé. Trên thực tế, bạn có thể bật điều hòa bằng nhiều cách mà chẳng cần tới chiếc remote ấy đâu. Dưới đây là 4 cách bật điều hòa không cần điều khiển để bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188

Bạn loay hoay chưa biết cách sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188 như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện tách đường đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

Bluetooth là gì? Công nghệ bluetooth dùng để làm gì?

Trong thời đại công nghệ hiện nay, những thiết bị tích hợp bluetooth như điện thoại, máy tính, tai nghe, loa nghe nhạc... đã quá quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên, công nghệ bluetooth là gì, có tác dụng thế nào và hoạt động ra sao thì không phải ai cũng nắm rõ. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về công nghệ này nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy tạo ẩm Beurer LB45

Máy tạo ẩm Beurer LB45 là sự lựa chọn tốt nhất để cân bằng độ ẩm không khí trong phòng sử dụng điều hòa và mùa hanh khô, giúp không làm khô da, không làm ảnh hưởng tới hệ hô hấp. 

Review máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%

Panasonic NA-F90V5LMX thuộc kiểu máy giặt lồng đứng, được tích hợp thêm công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn 99.99%, đây vốn là công nghệ nổi bật trên các mẫu máy giặt lồng ngang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn các điểm độc đáo của chiếc máy giặt NA-F90V5LMX trong bài đánh giá chi tiết ngay dưới đây nhé!

Top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay

Công suất là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và giá bán của loa kẹo kéo hát karaoke. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền?

Loa kẹo kéo hay loa karaoke di động là thiết bị âm thanh hiện được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để báo giá chi tiết của các sản phẩm, bạn nhé!

Review tủ lạnh Panasonic: Lấy nước ngoài kháng khuẩn khử mùi, ngăn đông mềm cực rộng

Thế hệ tủ lạnh có trang bị bộ lấy nước ngoài kháng khuẩn khử mùi cùng với ngăn cấp đông mềm tiện lợi của Panasonic đang được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa. Hôm nay, mời các bạn cùng chúng tôi khám phá tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360WKVN thuộc thế hệ này và xem nó có những điểm nổi bật nào mới nhé!

Các tiện ích thường thấy trên máy khoan cầm tay

Với sự phát triển của công nghệ, dụng cụ khoan ngày càng trở nên hiện đại và tiện lợi hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các tiện ích thường thấy trên máy khoan đó là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách căn chỉnh màu cho màn hình máy tính

Màu sắc trên tất cả các màn hình đều có những sai lệch khi để ở thiết lập mặc định. Do đó để đảm bảo màu sắc luôn được thể hiện chính xác hơn bạn cần phải căn chỉnh lại màu phù hợp. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn chỉnh màu màn hình máy tính chuẩn nhất, bất cứ ai cũng có thể thực hiện được.

Đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Hãy cùng META.vn đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M trong bài viết sau đây nhé!

Mua đồ tennis chính hãng, giá rẻ tại META

Bạn muốn tìm hiểu bộ môn tennis cho việc chơi bóng sắp tới của mình, phải chăng bạn đang "đứng giữa" những kiến thức mênh mông của bộ môn tennis này và không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì dưới đây chính là câu trả lời tổng quát nhưng không kém phần chi tiết cho bạn tham khảo.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Cosori CP158

Nồi chiên không dầu Cosori CP158 dùng cho gia đình, bảng điều khiển cảm ứng với 11 chế độ thiết lập sẵn, có chức năng làm nóng trước, nhắc lắc thực phẩm, sử dụng vô cùng tiện lợi. 

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ FaceLite Led Rio FCLT

Máy mặt nạ FaceLite Led Rio FCLT được nhập khẩu từ Anh, được kiểm chứng lâm sàng rất an toàn cho da và mắt, hỗ trợ giảm nếp nhăn, giảm lão hóa và giúp da trắng sáng và giảm vết thâm và sưng hiệu quả. 

Hướng cách dẫn sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M

Bạn đang chưa biết cách sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

Top 5+ máy sưởi dầu được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sưởi dầu được bày bán tại các cửa hàng hay các siêu thị rất nhiều. Tuy nhiên người dùng không thể nắm bắt được mặt hàng nào tốt. Hãy thao khảo thêm top 5 sản phẩm máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay mà META.vn chia sẻ ngay sau đây để có thể tự mua được chiếc máy sưởi dầu ưng ý nhất nhé.