Chủ đề 'điều khiển'

Top 10 nồi cơm điện cao tần cao cấp hiện nay không nên bỏ lỡ

Nồi cơm điện cao tần không chỉ sở hữu mẫu mã bắt mắt mà còn được tích hợp công nghệ cao tần giúp nấu cơm chín đều, thơm ngon nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua top 10 nồi cơm điện cao tần tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình

Bình thủy điện Kangaroo là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất lớn và mức giữ nóng đa dạng. Hãy cùng điểm qua 12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình nhé!

Top 5 máy in văn phòng tốt và bền nhất tại

Máy in là thiết bị văn phòng không thể thiếu ở hầu hết các công ty. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đang phân vân chưa biết loại máy in nào là thật sự tốt. Cùng tham khảo ngay top 5 máy in văn phòng tốt nhất tại để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Bếp nướng điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp nướng điện của nhà Lock&Lock sở hữu thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, chất liệu đạt chuẩn và được phủ lớp chống dính an toàn, giúp bạn nướng chín thực phẩm đồng đều, không lo khói nên được tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu bếp nướng điện Lock&Lock có tốt không và có nên mua không nhé!

8 lý do nên mua máy làm sữa hạt BlueStone cho gia đình bạn

Máy làm sữa hạt BlueStone ra đời đáp ứng nhu cầu của rất nhiều gia đình bởi vì sữa hạt dinh dưỡng tự nấu vừa sạch, vừa tốt cho sức khỏe. Bài viết này sẽ cho bạn biết 8 lý do nên mua máy làm sữa hạt BlueStone cho gia đình bạn nhé!

10 lý do nên mua máy ép chậm Kalite KL-565 cho gia đình bạn

Máy ép chậm Kalite KL-565 đến từ thương hiệu uy tín của Việt Nam với thiết kế gọn gàng, ép kiệt bã nguyên liệu tối ưu, an toàn và dễ sử dụng. Để đánh giá máy ép chậm Kalite KL-565 có tốt không, bạn xem ngay các lý do nên mua ở bài viết sau nhé!

Máy ép trái cây Kuvings có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Kuvings có kiểu dáng cao cấp, sang trọng với chất liệu đạt chuẩn, an toàn cùng công suất hoạt động lớn, giúp chị em nội trợ vắt ép triệt để các loại trái cây. Cùng tìm hiểu thêm máy ép trái cây Kuvings có tốt không qua bài viết này nhé!

Nồi áp suất điện Supor có tốt không? Có nên mua không?

Nồi áp suất điện Supor đến từ thương hiệu chất lượng của Pháp với thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, chất liệu cao cấp, đa dạng tính năng và dễ sử dụng. Nhiều người dùng còn thắc mắc nồi áp suất điện Supor có tốt không, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Nồi áp suất điện Midea có tốt không? Có nên mua hay không?

Nồi áp suất điện Midea sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, dung tích phù hợp, chất liệu cao cấp và chức năng nấu đa dạng nên được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu nồi áp suất điện Midea có tốt không và có nên mua hay không nhé!

Tủ lạnh Midea của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tủ lạnh Midea là thương hiệu tủ lạnh chất lượng được tin dùng bởi thiết kế sang trọng, công nghệ làm lạnh hiện đại, tiết kiệm điện và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người dùng thắc mắc tủ lạnh Midea của nước nào? Cùng giải đáp qua bài viết này nhé!

Top 9 tủ lạnh cao cấp giá dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay

Các mẫu tủ lạnh cao cấp có tuổi thọ cao và được thiết kế đặc biệt để hoạt động tốt hơn so với dòng cơ bản hoặc tầm trung. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 9 tủ lạnh cao cấp giá dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

Top 4 tủ lạnh Side by Side cỡ nhỏ đáng mua tại

Tủ lạnh Side by Side có không gian lưu trữ rộng, đáp ứng nhu cầu bảo quản lượng lớn thực phẩm cho các gia đình đông thành viên. Và nếu bạn đang tìm tủ lạnh Side by Side cỡ nhỏ thì hãy tham khảo ngay danh sách top 4 mẫu tủ lạnh này đáng mua tại nhé!

Tổng hợp mã lỗi tủ lạnh LG thường gặp

Tủ lạnh LG là thương hiệu được nhiều gia đình tin dùng, nhưng chẳng may trong thời gian sử dụng tủ lạnh xuất hiện một số lỗi làm bạn lo lắng và không biết xử lý ra sao. Vậy cùng tham khảo ngay mã lỗi tủ lạnh LG qua bài viết này nhé!

Các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình ngày nay. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt điều hòa vừa có khả năng làm mát vừa có thể lọc được không khí và trang bị một số tính năng khác tiện lợi cho việc sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại có những điểm nổi bật gì nhé!

Quạt Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Toshiba đến từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, công suất vừa phải cùng nhiều tính năng đi kèm hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu quạt Toshiba có tốt không và có nên mua không nhé!