Chủ đề 'diễn viên'

Bố Già - Phim Việt trăm tỷ phá vỡ mọi kỷ lục

Bố Già là bộ phim rất "hot" và phá vỡ mọi kỷ luật trong thị trường phim Việt thời gian gần đây. Vì sao bộ phim được nhiều người săn đón đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

Top 5 cực phẩm trai đẹp màn ảnh Thái Lan không "dao kéo"

Gần đây, các mọt phim Việt còn "đổ rầm rầm" trước những tài tử sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính đến từ Thái Lan. Không cần phải " dao kéo" những nam thần ấy vẫn sở hữu khuôn mặt điển trai và nét đẹp tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5 trai đẹp đến từ Thái Lan.

Kwon Nara và những bộ phim ấn tượng trước khi lên sóng Itaewon Class

Kwon Nara là một nghệ sĩ đa tài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, vũ công và diễn viên. Nhưng cô thành công nhất ở vai trò là một diễn viên với nét diễn chân thật, tự nhiên đã mang tên tuổi Nara đến gần hơn với khán giả. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bộ phim ấn tượng của Nara trước khi lên sóng Itaewon Class nhé!

Bi Rain - Tượng đài đời đầu màn ảnh Hàn và top 9 phim hay nhất

Nếu bạn là người hâm mộ phim Hàn chắc chắn không thể quên cái tên Bi Rain - Hoàng tử của làng điện ảnh xứ Kim Chi, làm xao xuyến trái tim biết bao cô nàng. Cùng chúng tôi điểm qua top 9 phim hay nhất của Bi Rain - tượng đài đời đầu của màn ảnh Hàn Quốc nhé!

Top 10 bộ phim Trung Quốc về chủ đề tổng tài bá đạo hay, hấp dẫn nhất

Phim ngôn tình tổng tài vẫn luôn được các “mọt phim” cực kỳ yêu thích. Bởi lẽ, hình tượng nam chính bên ngoài lạnh lùng, bên trong nhiều tiền lại yêu vợ chắc chắn sẽ luôn mang đến sức hút không thể chối từ. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Trung Quốc vô cùng hấp dẫn về chủ đề này nhé.

9 đứa trẻ có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới

Trong nhiều năm trở lại đây, thế giới không ngừng phát hiện và chứng kiến sự phát triển vượt trội của nhiều trẻ em với khả năng đặc biệt. Với sự hội tụ của nhiều yếu tố, chúng đã có những ảnh hưởng tích cực đến trẻ em và cả người lớn trên toàn thế giới. Cùng chúng tôi tham khảo 9 đứa trẻ có tầm ảnh hưởng nhất nhé!

Tổng hợp phim lẻ, phim hài, phim võ thuật Thành Long hay nhất

Thành Long là một trong những ngôi sao nổi tiếng Quốc tế được rất nhiều người yêu thích qua những bộ phim hành động, phim hài cho đến vai trò là một ca sĩ. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những bộ phim Thành Long góp vai cực hay. Mời bạn tham khảo!

“Nàng hề xinh đẹp” Hwang Jung Eum và 12 bộ phim làm nên tên tuổi

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng rất lớn bởi phong cách diễn xuất chân thật và hài hước của mình. Trở lại với 2 bộ phim trong năm 2020, cô đã khiến rất nhiều người kì vọng vào những bộ phim mới của cô tham gia. Cùng điểm qua 12 bộ phim nổi bật làm nên tên tuổi của cô bên dưới nhé.

Review phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, thích drama đừng bỏ qua

Từ những tháng cuối năm 2020, màn ảnh nhỏ phim Hàn lại bùng lên cơn sốt mang tên "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu" khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bộ phim ngập tràn drama với nội dung xoay quanh những mâu thuẫn đáng sợ giữa các mối quan hệ trong cuộc sống thượng lưu. Cùng review phim Penthouse để biết thêm về cực phẩm này nhé!

“Viên ngọc toàn năng” Kim Yoo Jung và 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ

Nhắc tới màn ảnh xứ Hàn, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Kim Yoo Jung. Khi còn nhỏ, cô đã là một diễn viên rất tài năng, xinh đẹp và thành công trong nhiều bộ phim lớn, nhỏ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ của "viên ngọc toàn năng" Kim Yoo Jung qua bài viết sau nhé!