Chủ đề 'diễn viên'

Những bộ phim hành động kinh điển, hay nhất mọi thời đại

Hành động là thể loại phim được nhiều người yêu thích bởi các tình tiết gay cấn, hấp dẫn. Nếu bạn là một trong những “fan ruột” của thể loại phim này thì chắc chắn không thể bỏ qua list phim hành động hay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

11 phim Marvel mới ra, sẽ được công chiếu trong năm 2021 – 2022

Với những bom tấn đạt doanh thu khủng, điện ảnh Marvel còn hứa hẹn đem đến những tựa phim hành động đáng mong đợi cho khán giả yêu mến các siêu anh hùng. Nếu bạn là một fan Marvel chính hiệu thì không nên bỏ qua danh sách các bộ phim bên dưới Marvel sẽ ra rạp trong 2 năm tới đây nhé!

Chàng Hậu Shin Hye Sun và những bộ phim ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ

Shin Hye Sun là một trong những tên tuổi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong thời gian trở lại đây. Trong phim Mr Queen mới đây, vai diễn chàng hậu khó gần của cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Cùng điểm qua những bộ phim giải trí ấn tượng nhất của diễn viên này nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Tôn Lệ

Tôn Lệ là một nữ diễn viên nổi tiếng được viết đến với danh xưng “nữ hoàng rating phim truyền hình Hoa ngữ”, tên tuổi của cô gắn liền với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Mời bạn điểm qua top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Tôn Lệ dưới đây!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “tiểu hoa đán 9x” Dương Tử

Dương Tử là một trong những diễn viên rất quen thuộc trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Đến nay, cô đã sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với nhiều tác phẩm ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Cùng điểm lại top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “tiểu hoa đán 9x” Dương Tử trong những năm vừa qua nhé!

Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua

Những bộ phim Hàn đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đầy vui vẻ và lắng đọng truyền đến người xem những thông điệp và niềm tin vào tình yêu lãng mạn tuyệt vời ở mỗi người. Hãy cùng chúng tôi điểm lại Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Ji-hyo

Song Ji-hyo là cái tên không mấy xa lạ đối với mọt phim Hàn Quốc khắp châu Á, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ăn khách. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về Song Ji-hyo và những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “ngọc nữ” Kim So Huyn

Kim So Hyun là một trong những nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của Hàn Quốc, tham gia diễn xuất từ sớm nên cô đã sở hữu nhiều bộ phim nổi tiếng và chất lượng. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những bộ phim làm nên tên tuổi của "ngọc nữ" Kim So Hyun nhé.

Top 10 bộ phim làm nên tên “Tiểu Khổ Qua” Dương Dương

Dương Dương là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích phim Hoa Ngữ, từ khi tham gia diễn xuất đến nay, anh đã có trong tay hàng loạt bộ phim nổi tiếng khắp châu Á. Hãy cùng tham khảo danh sách những bộ phim làm nên tên tuổi của Dương Dương qua bài viết này nhé!

Top 6 bộ phim chiếu rạp của Hoài Linh hay nhất 2017

Hoài Linh một diễn viên hài kịch là danh hài đạt được nhiều giải thưởng Mai Vàng... được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2015. Đây là một trong những cái tên làm "cháy" phòng vé. Cùng điểm qua top 6 bộ phim chiếu rạp nổi tiếng năm 2017 của danh hài Hoài Linh nhé!

Top 10 phim hành động hài Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim hành động hài luôn là chủ đề yêu thích của nhiều khán giả, bởi lối phim cuốn hút, đem đến sự tò mò hấp dẫn cho người xem và đan xen với nhiều yếu tố giải trí, mang lại cho bạn những trận cười sảng khoái. Hãy cùng điểm qua top 10 phim hành động hài Trung Quốc hay nhất dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của Christopher Nolan

Từ một đạo diễn chưa từng qua lớp đào tạo nào cho đến sở hữu 3 phim nằm trong top 100 xuất sắc nhất thế kỷ 21 trong vỏn vẹn 20 năm, những tác phẩm do "quái kiệt" Christopher Nolan thực hiện là sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và thương mại. Sau đây là Top 10 phim xuất sắc nhất của ông, hãy cùng khám phá nhé.

Top 10 phim lẻ hài hước nhất khiến bạn “cười lăn cười bò”

Tết không chỉ là thời gian đoàn tụ cùng với gia đình mà còn giúp bạn "xả hơi" sau những căng thẳng, mệt mỏi của một năm đầy biến động như 2020. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy tự thưởng cho bản thân top 10 phim lẻ hài hước nhất khiến bạn "cười lăn cười bò" quên đi cả những muộn phiền nhé!

Những bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất

Tết này, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi thì hãy lưu ngay tên một số bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất dưới đây để "giết thời gian" nhé. Chắc chắn top các bộ phim cung đấu này sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí, thư giãn cự kỳ tuyệt vời đấy.

Phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, hay nhất năm

Dòng phim cổ trang Trung Quốc luôn có sức hút vô cùng lớn với khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn, tình tiết gay cấn, bối cảnh được dàn dựng công phu, những bộ phục trang tinh xảo, hoa lệ cùng dàn diễn viên đẹp lung linh, thần thái. Hãy cùng chúng tôi điểm tên những bộ phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 phim xã hội đen Hàn Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim xã hội đen Hàn Quốc có nhiều sự độc đáo và ấn tượng. Đó là những câu chuyện xoay quanh các băng nhóm xã hội đen mang đậm chất Á Đông, cùng với đó là những hình ảnh bắt mắt mãn nhãn cho người xem giải trí. Cùng điểm qua top 10 phim về chủ đề này hay và thú vị nhất bên dưới nhé.

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của So Ji-Sub

So Ji Sub là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, anh đã tham gia vào nhiều bộ phim chất lượng và nổi tiếng, gây tiếng vang khắp châu Á. Cùng bài viết khám phá những bộ phim làm nên tên tuổi của tài tử xứ kim chi So Ji Sub bạn nhé!

Top những bộ phim zombie xác sống hay nhất mọi thời đại

Zombie, xác sống là một đề tài quen thuộc của điện ảnh và luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của những "mọt phim". Những bộ phim zombie xác sống với tiết tấu nhanh, gay cấn cùng nội dung hấp dẫn, ý nghĩa luôn là "món ăn tinh thần" không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hay để giải trí cuối tuần thì đừng bỏ qua list những phim zombie xác sống hay, ý nghĩa mà META chia sẻ dưới đây nhé!