Chủ đề 'diễn viên'

Top 10 phim Thái Lan hay nhất về tình yêu không nên bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, bởi kịch bản hay, cùng dàn diễn viên tài năng và xinh đẹp. Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 phim Thái Lan hay nhất về tình yêu không nên bỏ lỡ.

Top 10 bộ phim Mỹ mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Những bộ phim Mỹ luôn lôi cuốn người xem bởi những thước phim hay, diễn viên nổi bật. Vào năm 2021 phim Mỹ dự kiến sẽ cho ra mắt hàng loạt bộ phim thu hút khán giả trên khắp thế giới. Xem ngày bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn

Những bộ phim hình sự của nền điện ảnh Trung Quốc luôn nhận được đánh giá cao của đông đảo khán giả. Với dàn diễn viên đẹp, cùng nội dung hấp dẫn, những cuộc đấu trí gay cấn sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ một bộ phim nào. Cùng điểm qua top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn.

Top 8 phim điện ảnh của Trường Giang hay nhất, hài hước nhất

Trường Giang được biết đến với lối diễn hài bình dị và chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả. Không chỉ xuất sắc trên sân khấu, anh còn thể hiện rất tốt trên màn anh rộng. Hãy cùng điểm qua top 8 phim điện ảnh của Trường Giang hay nhất, hài hước nhất.

Top 10 bộ phim xã hội đen Mỹ hay nhất bạn không thể bỏ qua

Bạn là người yêu thích phim xã hội đen và tội phạm hình sự, bạn thích những pha đối đầu gay cấn giữa các băng đảng. Vậy thì đừng bỏ qua những bộ phim xã hội đen Mỹ hấp dẫn nhất bạn nên xem mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Top 10 phim hình sự Trung Quốc gay cấn đến nghẹt thở

Bên cạnh những thể loại phim tình cảm lãng mạn, ngôn tình vốn đã rất nổi tiếng của Trung Quốc thì dòng phim hình sự của nền điện ảnh xứ Trung vẫn luôn có sức hút riêng bởi tình tiết lôi cuốn và hấp dẫn. Cùng điểm qua nhanh top 10 phim hình sự Trung Quốc gay cấn đến nghẹt thở.

Top 10 bộ phim xã hội đen Hong Kong hay nhất trên Netflix

Nền điện ảnh Hồng Kông luôn nổi tiếng với những thước phim xã hội đen, hành động, hình sự gay cấn, hấp dẫn. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những bộ phim xã hội đen Hong Kong hay nhất trên Netflix.

Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Tháng 4 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp đồng loạt ra mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết này bạn nhé!

Kang Ha Neul và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kang Ha Neul là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được nhiều khán giả toàn châu Á yêu thích. Hãy cùng bài viết này điểm qua những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên tài năng này bạn nhé!

Kim Jung Hyun và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kim Jung Hyun là gương mặt mới nổi trong thời gian gần đây và đã tham gia nhiều bộ phim chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên đầy tiềm năng này nhé!

Điểm danh 6 nam diễn viên chính xuất sắc nhất lịch sử Oscar

Giải Oscar là giải thưởng bất cứ diễn viên nào cùng từng mơ ước đạt được trong sự nghiệp, đặc biệt là giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Hãy cùng chúng tôi theo dõi top 6 diễn viễn nam xuất sắc trong lịch sử giải Oscar nhé!

Top 10 phim trinh thám cổ trang Trung Quốc hay nhất từ trước đến nay

Thể loại phim trinh thám cổ trang của màn ảnh xứ Trung luôn là đề tài khá thu hút và hấp dẫn người xem bởi phim được dựng lên với những tình tiết kịch tính, hồi hộp, cùng dàn diễn viên tài năng. Cùng điểm qua top 10 phim trinh thám cổ trang Trung Quốc hay nhất từ trước đến nay, ngay sau đây nhé!

Những nữ diễn viên xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2010 - 2020

Bên cạnh những giải thưởng danh giá khác thì giải Oscar là giải thưởng biết bao diễn viên mong muốn đạt được, để có được giải thưởng này họ đã phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những diễn viên nữ xuất sắc nhất của Oscar trong 10 năm gần đây nhé!