Phụ kiện

Xiaomi ra mắt pin năng lượng mặt trời di động YEUX, giá 1.1 triệu

Xiaomi nổi tiếng là nhà sản xuất phụ kiện thông minh hàng đầu trên thế giới. Các dòng sản phẩm của Xiaomi hầu hết đều được ưa chuộng bởi người tiêu dùng phổ thông. Điển hình là sản phẩm Pin năng lượng mặt trời di động mới được ra mắt của hãng, được bán với mức giá khoảng 1.1 triệu.

So sánh chuột có dây và chuột không dây. Nên mua loại nào?

Trên thị trường hiện nay, cả chuột có dây và không dây đều được sử dụng rất phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những so sánh giữa chuột có dây và chuột không dây để bạn biết nên mua loại nào tốt hơn, cùng tham khảo nhé!

Chuột không dây mất đầu USB có sử dụng được không?

Chuột không dây đã không còn mấy xa lạ với người dùng hiện nay. Nhưng, không phải ai cũng biết về nguyên lý hoạt động của chúng. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc thông tin và cách khắc phục các vấn đề thường gặp khi sử dụng chuột không dây.

Bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp?

Bút trình chiếu được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, là thiết bị hỗ trợ hiệu quả và không thể thiếu cho công việc của bạn. Vậy bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng là gì? Có nên mua không?

Ốp lưng kiêm sạc dự phòng được xem là một trong những thiết kế mới lạ và tiện ích hơn cho người sử dụng. Vậy ốp lưng kiêm sạc dự phòng là gì? Có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.

Hướng dẫn kích hoạt key bản quyền Windows 10

Trong quá trình cài đặt, bạn sẽ được nhắc nhập key để kích hoạt Windows bản quyền. Tuy nhiên nếu đã bỏ qua lúc đó thì làm thế nào để kích hoạt lại. Cùng xem hướng dẫn nhé!

Công nghệ Extra Bass trên loa, tai nghe Sony là gì?

Nhạc điện tử (EDM) là một trong những dòng nhạc dẫn đầu xu thế. Để đón đầu sự phát triển của dòng nhạc này, Sony đã ra mắt loa và tai nghe Extra Bass. Vậy Sony Extra Bass là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh AirPods và EarPods

Trong quá trình sử dụng, AirPods và EarPods của bạn sẽ khó tránh khỏi việc bám bụi bẩn, chất nhờn ở tai hay các chất bẩn khác. Vậy làm thế nào để làm sạch chúng đúng cách và hiệu quả, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!