Các dòng sản phẩm mới của máy in HP năm 2019

Máy in HP luôn là một trong những thương hiệu được đông đảo người dùng chọn mua. Trong năm 2019, HP ra mắt thêm một vài dòng sản phẩm mới với tính năng đặc biệt. Tham khảo bài viết để tìm hiểu các dòng máy in mới này nhé!

1Dòng Tango smart

Tango smart là dòng máy in mang thiết kế nhỏ gọn, rất tiện dụng mà HP muốn giới thiệu đến khách hàng trên thế giới trong năm 2019. Máy có thiết kế bắt mắt, tinh tế, thoạt nhìn có thể lầm tưởng là một cuốn sổ dày.

Thiết kế nhỏ ngọn

Được công bố là máy in thiết kế dành cho ngôi nhà thông minh đầu tiên trên thế giới, HP Tango có kích thước là một máy in mini với kích thước 14.8 x 8.1 x 3.6 inch và chỉ nặng khoảng 3,1 kg.

Tango smart là một máy in phun nhiệt và có thể in tối đa 11 trang mỗi phút, độ phân giải màu lên tới 4800 x 1200 dpi

Ngoài ra, một trong những tính năng nổi bật của dòng máy in này đó chính là người dùng có thể sử dụng nó từ xa ở bất cứ đâu, kể cả cách nửa vòng trái đất.

Dễ dàng kết nối

HP cũng đã tích hợp một vài tính năng thông minh khác vào ứng dụng bao gồm thông báo khi hết mực, dễ dàng quét tài liệu bằng camera trên điện thoại thông minh và trình hướng dẫn cài đặt để kết nối Tango và sẵn sàng để sử dụng.

Hiện tại dòng máy in này tương thích với Amazon Alexa, Google AssistantMicrosoft Cortana, người dùng có thể thông báo cho trợ lý ảo của mình khi cần in một biểu mẫu nào đó và nó sẽ tự động giao tiếp với HP Tango của bạn.

2Dòng Never stop 

Giống như tên gọi của mình, dòng máy in mới này của HP mang đến hiệu suất in mạnh mẽ và hiệu quả với thiết kế giúp thay mực nhanh với hệ thống nạp mực laser giúp người dùng tự đổ mực dễ dàng, cùng trang bị cục mực mới tiện dụng hơn.

Thay mực nhanh với cục mực mới

Dòng máy này tiết kiệm lên đến 80% mực in và mang đến tốc độ truyền tải dữ liệu đến máy in cực nhanh, tin tài liệu nhanh chóng hơn. Mỗi hộp mực của HP NeverStop Laser có thể in khoảng 5.000 trang giấy.

Ngoài ra, dòng máy này luôn mang đến quá trình in mượt mà, ít bị gián đoạn hơn. Máy cũng có thông báo nhắc nhở người dùng cần thay thế một vài bộ phận mới nếu cần thiết như mực in, giấy,...

Hiệu suất in mạnh mẽ, tiết kiệm mực in

Với thiết kế thông minh, mọi thao tác để thực hiện in ấn trên dòng máy in Never Stop của HP chỉ mất trong khoảng 15 giây, tiết kiệm thời gian của người dùng.

Dòng máy in này của HP là một lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí in ấn.

Trên đây là những dòng máy in HP nổi bật trong năm 2019. Mong rằng từ thông tin trong bài viết, bạn có thể lựa chọn mẫu máy in phù hợp với nhu cầu của mình!

Bạn đang xem: Các dòng sản phẩm mới của máy in HP năm 2019

Chuyên mục: Điện thoại & Máy tính

Chia sẻ bài viết