Điện thoại & Máy tính

7 phần mềm quay video màn hình tốt nhất trên Windows

Bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên màn hình laptop, PC của mình dưới dạng hình ảnh hay video nhanh gọn, hiệu quả thì hãy thử ngay 7 phần mềm quay video màn hình tốt nhất trên Windows mời bạn tham khảo.

Hướng dẫn tối ưu menu bắt đầu trên máy tính Windows 10

Làm thế nào để tuỳ chỉnh menu bắt đầu trên Windows 10 nhằm tăng tính trải nghiệm và hiệu suất công việc? Đây là câu hỏi khá phổ biến đối với người dùng máy tính. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn vài thủ thuật hay và hiệu quả để tối ưu menu bắt đầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

3 phần mềm chỉnh màu màn hình laptop, máy tính trên Windows

Cân chỉnh màu sắc màn hình là một trong những cách giúp hạn chế việc mỏi mắt trên máy tính và giúp hiển thị màu sắc chân thực nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 ứng dụng cân chỉnh màu sắc màn hình hữu ích nhất mà bạn nên thử.

10 thủ thuật tăng tốc Chrome trên máy tính đơn giản dễ thực hiện

Chrome là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất trên máy tính hiện nay khi mang đến tốc độ cùng hiệu năng ổn định. Tuy nhiên cũng có những lúc Chrome bị chậm và gây khó chịu khi sử dụng, bài viết dưới đây sẽ lý giải những nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Windows Ink là gì? Cách cài đặt, thiết lập và sử dụng Windows Ink

Microsoft có một tính năng rất đặc biệt và hỗ trợ nhiều tiện ích cho người dùng đó là Windows Ink - một hệ thống các ứng dụng chuyên dùng với bút cảm ứng sẽ có trên bản cập nhật Anniversary. Để hiểu rõ hơn về Windows Ink trên windows là như thế nào, các bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Học sinh, sinh viên có nên mua laptop 2 trong 1 không?

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua laptop hay máy tính bảng cái nào tốt hơn thì laptop 2 trong 1 có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu laptop 2 trong 1 và những lí do sinh viên nên mua laptop 2 trong 1 nhé!

Hiệu năng card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 trên laptop

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX GTX 1650 thuộc phân khúc card đồ họa tầm trung thường được tích hợp trên các laptop thiết kế và chơi game. Vậy GTX 1650 thực sự có sức mạnh như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về card đồ họa này. 

3 cách kiểm tra máy tính, laptop dùng ổ SSD hay HDD chuẩn xác nhất

SSD và HDD là 2 loại ổ cứng thông dụng nhất hiện nay trên laptop, máy tính. Tuy nhiên, nhiều bạn đang phân vân không biết cách nào để phân biệt máy tính dùng SSD hay HDD. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách kiểm tra máy tính Windows dùng ổ SSD hay HDD chuẩn xác nhất.

10 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất trên máy tính 2019

Chống phân mảnh ổ cứng là một công việc thường bị mọi người lãng quên trong quá trình sử dụng máy tính. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn chống phân mảnh ổ cứng là gì, tại sao cần chống phân mảnh và 10 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất năm 2019.

Card đồ họa AMD Radeon RX 560X trên máy tính là gì?

Radeon RX 560X thuộc phân khúc card đồ họa phổ thông trên laptop của thương hiệu AMD. Vậy sức mạnh của card đồ họa này như thế nào, có thể chơi được những game gì? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn. 

So sánh MacBook Pro và MacBook Air, nên mua loại nào?

MacBook Pro và MacBook Air đều là những dòng máy làm nên tên tuổi của MacBook. Không ít người dùng phân vân không biết nên chọn loại máy nào tốt hơn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những phân tích để bạn có cái nhìn khách quan hơn về 2 dòng laptop này.