Điện thoại & Máy tính

5 lưu ý để sạc điện thoại an toàn bạn nên biết

Sạc điện thoại đúng cách vừa sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ và pin máy kéo dài hơn lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 lưu ý để sạc điện thoại an toàn bạn nên biết.

Tìm hiểu bút cảm ứng số trên laptop

Với sự phát triển của các laptop cảm ứng, những chiếc bút cảm ứng cũng đang trở nên dần dần phổ biến. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các loại bút cảm ứng trên thị trường hiện này và ưu nhược điểm của chúng với bài viết bên dưới.

Tìm hiểu về công nghệ LED Backlit

LED Backlit là công nghệ phổ biến nhất hiện nay, và được áp dụng trên mọi thiết bị điện tử như laptop, TV, điện thoại. Chúng ta cùng tìm hiểu công nghệ này có gì nhé.

Các dòng sản phẩm mới của máy in HP năm 2019

Máy in HP luôn là một trong những thương hiệu được đông đảo người dùng chọn mua. Trong năm 2019, HP ra mắt thêm một vài dòng sản phẩm mới với tính năng đặc biệt. Tham khảo bài viết để tìm hiểu các dòng máy in mới này nhé!

Công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony là gì?

Acer TrueHarmony là công nghệ âm thanh độc quyền của Acer trên các sản phẩm laptop, mang đến sự trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Hãy cùng nhau tìm hiểu về công nghệ này nhé.

Cách đọc tên các dòng máy in Brother

Trên các máy in nói riêng và máy in Brother nói chung đều có những ký hiệu với ý nghĩa nhất định. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tìm hiểu ý nghĩa của các ký hiệu này trong bài viết dưới đây!

10 cách xử lí điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào

Không ít người thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào, điều này gây bất tiện và khó chịu cho người sử dụng điện thoại. Hãy cùng chúng tôi khám phá 9 cách xử lí điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào nhé!

Âm thanh Stereo là gì?

Âm thanh Stereo chắc hẳn không quá xa lạ với chúng ta, thường xuất hiện trên các sản phẩm laptop, điện thoại. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về loại âm thanh này. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về loại âm thanh này.

Youtube Originals là gì? Có mất phí không? Làm thế nào để xem?

Bên cạnh YouTube TV hay YouTube Music, YouTube Originals cũng là một trải nghiệm chính của mạng chia sẻ video YouTube. Vậy sử dụng chúng có tốn phí hay không? Và làm thế nào để có thể xem được nội dung tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trên. 

Công nghệ âm thanh Dolby Audio Premium

Dolby Audio Premium là một trong những công nghệ âm thanh phổ biến trên laptop. Vậy công nghệ âm thanh này là gì và có những điểm gì nổi bật? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên. 

Cách thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone

Bạn đang sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói qua Siri trên iPhone nhưng chưa biết cách thay đổi ngôn ngữ? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone dễ dàng nhất.

Cách đổ mực cho máy in và các lưu ý bạn cần biết

Máy in của bạn gần hết mực. Bạn cần phải nạp mực để duy trì hoạt động của máy in nhưng không biết cách làm như thế nào. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổ mực và những lưu ý khi chọn mực cho máy in.

Công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio là gì?

Realtek High Definition Audio Driver là tên gọi của một ứng dụng, có thể trợ giúp âm thanh cho máy tính của bạn giúp cho chiếc máy của bạn có thể phát ra những âm thanh chất lượng nhất. Vậy những điểm nổi bật của bộ driver này là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

Card đồ họa rời GeForce MX230 có mạnh không?

Card đồ họa rời GeForce MX230 thường được tích hợp trên các laptop văn phòng giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, video đơn giản, chơi các game nhẹ. 

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 Max-Q chơi được game gì?

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 Max-Q thường được tích hợp trên các mẫu laptop gaming, thiết kế đồ họa, thuộc phân khúc card đồ họa tầm trung. Vậy card đồ họa rời GeForce 1650 Max-Q là gì và có những điểm nổi bật như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về card đồ họa này.