Điện thoại & Máy tính

Mẹo làm đẹp, tối ưu hóa màn hình desktop trên Windows 10

Bạn đã từng mất rất nhiều thời gian để tìm file hay thư mục trên máy tính của mình? Hoặc đơn giản bạn muốn màn hình desktop của mình luôn được gọn gàng, dễ nhìn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các cách đơn giản để tối ưu hóa màn hình desktop trên Windowns 10 nhé! 

Các dấu hiệu cảnh báo ổ cứng SSD của bạn sắp hỏng, cần thay thế

Trong quá trình sử dụng laptop, thật khó tránh khỏi các vấn đề hư, hỏng. Một trong những vấn đề thường gặp nhất chính là hỏng ổ cứng SSD. Vậy làm sao để nhận biết ổ cứng SSD của bạn sắp hỏng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dấu hiệu cảnh báo ổ cứng SSD của bạn sắp hư hỏng ngay sau đây nhé!

3 phần mềm test màn hình laptop, máy tính trên Windows

Khi sử dụng laptop, chúng ta thường kiểm tra ổ cứng hay dung lượng mà quên rằng việc kiểm tra màn hình laptop cũng cực kỳ quan trọng và điều đó cũng góp phần kéo dài tuổi thọ của màn hình laptop. Dưới đây, chúng tôi sẽ mách cho bạn 3 phần mềm kiểm tra màn hình laptop hiệu quả.

Top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên MacOS cập nhật 2019

Nếu bạn đang cần một phần mềm ghi âm trên máy tính tốt, đáng tin cậy để sử dụng cho công việc hằng ngày, giải trí, hay mix nhạc,... thì sau đây là top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên máy tính hệ điều hành macOS 2019 mời bạn tham khảo.

5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019

Sau một khoảng thời gian sử dụng, máy tính bạn sẽ có hiện tượng hoạt động trở nên chậm đi, có thể bạn đang cần phải dọn dẹp lại máy tính của mình rồi đấy. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019.