Điện thoại & Máy tính

Hướng dẫn bật tắt Microsoft Store và Cortana trên Windows 10

Hệ điều hành Windows10 đi kèm với nhiều tính năng mới, tuy nhiên không phải tính năng nào cũng có ích với bạn. Vậy làm sao bật hoặc tắt các tính năng này trong Windows 10. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bật/tắt Microsoft Store và Cortana trên Windows 10.

Hướng dẫn cách cài ứng dụng Mac trên Windows

Cài đặt ứng dụng của MacBook trên Windows là điều hoàn toàn khả thi máy tính của bạn chạy Windows 10. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chạy ứng dụng Mac trên Windows 10 nhé.

Hướng dẫn cài và chạy máy ảo macOS trên Windows 10

Ngay cả khi máy tính sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft thì bạn vẫn có thể dùng hệ điều hành khác trên Windows bằng cách sử dụng hệ điều hành hiện tại và một máy ảo kèm theo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chạy macOS trong máy ảo trên Windows 10 một cách đơn giản nhất.

7 ứng dụng thú vị trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10

Có khá nhiều ứng dụng hay ho và phổ biến trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10 rất tiện ích khi được tải về trên máy tính nhưng không phải người dùng nào cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 ứng dụng miễn phí cực thú vị mà bạn nên thử ngay!

Cách kiểm tra pin iPhone chính hãng, có bị chai hay chưa

Kiểm tra pin iPhone sẽ giúp bạn biết được điện thoại iPhone có dùng pin chính hãng 100% hay không và pin có bị chai hay chưa. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra pin iPhone đơn giản, các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Android 7 Nougat là gì? Có những điểm nào cải tiến?

Kể từ khi ra mắt Android đã giới thiệu đến người dùng rất nhiều những phiên bản khác nhau. Một trong số đó không thể không kể đến Android 7 Nougat - phiên bản đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của hệ điều hành này.

Chạm 2 lần để tắt/mở điện thoại là gì?

Bạn sở hữu một chiếc smartphone và trước giờ bạn luôn tắt/mở nó bằng cách ấn nút vật lý truyền thống. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến tính năng tắt/mở bằng cách chạm màn hình hai lần chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Chế độ Khoá ứng dụng trên smartphone là gì?

Bạn sống trong môi trường tập thể và không phải lúc nào bạn cũng có thể mang điện thoại bên mình hay có ai đó thường xuyên mượn máy của bạn để lên mạng, chơi game. Bạn lo lắng người đó sẽ truy cập vào những không riêng tư của bản thân như: Facebook, Zalo, Email, Tin nhắn, Kho ảnh,... Đừng lo, tính năng Khoá ứng dụng sẽ giúp bạn yên tâm!

Tìm hiểu về hệ điều hành KaiOS

Bạn đã từng nghe qua và cũng từng tìm hiểu về hệ điều hành Android, iOS nhưng bạn đã bao giờ nghe tới hệ điều hành KaiOS chưa? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

Tìm hiểu chế độ Không gian trẻ em trên một số smartphone mới hiện nay

Những đứa trẻ nhà bạn thường xuyên bày đủ trò để có thể mượn điện thoại của bạn trong lúc bạn đang bận túi bụi với công việc. Để tránh bị làm phiền, bạn buộc phải cho chúng mượn nhưng lại lo lắng chúng truy cập vào những thông tin không phù hợp với lứa tuổi. Đừng lo chế độ Không gian trẻ em sẽ thay bạn giải quyết việc đó.

Hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản

Khi đổi điện thoại, việc chuyển danh bạ thông qua hai thiết bị này trở thành một vấn đề khá đau đầu, đặc biệt là khi chuyển từ iPhone sang Android. Đừng lo lắng quá vì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản.

Hướng dẫn cách chỉnh giờ trên Windows 10 cực đơn giản

Người dùng Windows 10 có thể gặp một số lỗi thông thường như hệ thống hiển thị sai giờ. Vậy nếu thời gian trên máy tính của bạn sai lệch thì phải làm thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chỉnh giờ trên Windows 10 cực kỳ đơn giản trong bài viết dưới đây nhé!