Điện thoại & Máy tính

Cảm biến Time-of-Flight (ToF) trên điện thoại là gì? Có tác dụng gì?

Những chiếc điện thoại đời mới ngày càng được trang bị thêm những camera cảm biến tiên tiến và mới lạ. Tiêu biểu gần đây, công nghệ máy ảnh Time-of-Flight (ToF) đang thịnh hành và Huawei, Samsung, OPPO đã ứng dụng ngay vào dòng sản phẩm mới nhất của mình. Vậy công nghệ này là gì? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Top 15 game chiến thuật hay cho điện thoại Android 2019

Game chiến thuật là loại game yêu cầu một số kỹ năng, sự thông minh, khéo léo để giành chiến thắng. Sau đây là top 15 game chiến thuật hay nhất cho điện thoại Android 2019 dành cho những bạn đam mê với thể loại game này.

5 lưu ý để sạc điện thoại an toàn bạn nên biết

Sạc điện thoại đúng cách vừa sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ và pin máy kéo dài hơn lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 lưu ý để sạc điện thoại an toàn bạn nên biết.

Tìm hiểu bút cảm ứng số trên laptop

Với sự phát triển của các laptop cảm ứng, những chiếc bút cảm ứng cũng đang trở nên dần dần phổ biến. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các loại bút cảm ứng trên thị trường hiện này và ưu nhược điểm của chúng với bài viết bên dưới.

Tìm hiểu về công nghệ LED Backlit

LED Backlit là công nghệ phổ biến nhất hiện nay, và được áp dụng trên mọi thiết bị điện tử như laptop, TV, điện thoại. Chúng ta cùng tìm hiểu công nghệ này có gì nhé.

Các dòng sản phẩm mới của máy in HP năm 2019

Máy in HP luôn là một trong những thương hiệu được đông đảo người dùng chọn mua. Trong năm 2019, HP ra mắt thêm một vài dòng sản phẩm mới với tính năng đặc biệt. Tham khảo bài viết để tìm hiểu các dòng máy in mới này nhé!

Công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony là gì?

Acer TrueHarmony là công nghệ âm thanh độc quyền của Acer trên các sản phẩm laptop, mang đến sự trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Hãy cùng nhau tìm hiểu về công nghệ này nhé.

Cách đọc tên các dòng máy in Brother

Trên các máy in nói riêng và máy in Brother nói chung đều có những ký hiệu với ý nghĩa nhất định. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tìm hiểu ý nghĩa của các ký hiệu này trong bài viết dưới đây!

10 cách xử lí điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào

Không ít người thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào, điều này gây bất tiện và khó chịu cho người sử dụng điện thoại. Hãy cùng chúng tôi khám phá 9 cách xử lí điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào nhé!

Âm thanh Stereo là gì?

Âm thanh Stereo chắc hẳn không quá xa lạ với chúng ta, thường xuất hiện trên các sản phẩm laptop, điện thoại. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về loại âm thanh này. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về loại âm thanh này.

Youtube Originals là gì? Có mất phí không? Làm thế nào để xem?

Bên cạnh YouTube TV hay YouTube Music, YouTube Originals cũng là một trải nghiệm chính của mạng chia sẻ video YouTube. Vậy sử dụng chúng có tốn phí hay không? Và làm thế nào để có thể xem được nội dung tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trên.