Điện thoại & Máy tính

Android 7 Nougat là gì? Có những điểm nào cải tiến?

Kể từ khi ra mắt Android đã giới thiệu đến người dùng rất nhiều những phiên bản khác nhau. Một trong số đó không thể không kể đến Android 7 Nougat - phiên bản đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của hệ điều hành này.

Chạm 2 lần để tắt/mở điện thoại là gì?

Bạn sở hữu một chiếc smartphone và trước giờ bạn luôn tắt/mở nó bằng cách ấn nút vật lý truyền thống. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến tính năng tắt/mở bằng cách chạm màn hình hai lần chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Chế độ Khoá ứng dụng trên smartphone là gì?

Bạn sống trong môi trường tập thể và không phải lúc nào bạn cũng có thể mang điện thoại bên mình hay có ai đó thường xuyên mượn máy của bạn để lên mạng, chơi game. Bạn lo lắng người đó sẽ truy cập vào những không riêng tư của bản thân như: Facebook, Zalo, Email, Tin nhắn, Kho ảnh,... Đừng lo, tính năng Khoá ứng dụng sẽ giúp bạn yên tâm!

Tìm hiểu về hệ điều hành KaiOS

Bạn đã từng nghe qua và cũng từng tìm hiểu về hệ điều hành Android, iOS nhưng bạn đã bao giờ nghe tới hệ điều hành KaiOS chưa? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

Tìm hiểu chế độ Không gian trẻ em trên một số smartphone mới hiện nay

Những đứa trẻ nhà bạn thường xuyên bày đủ trò để có thể mượn điện thoại của bạn trong lúc bạn đang bận túi bụi với công việc. Để tránh bị làm phiền, bạn buộc phải cho chúng mượn nhưng lại lo lắng chúng truy cập vào những thông tin không phù hợp với lứa tuổi. Đừng lo chế độ Không gian trẻ em sẽ thay bạn giải quyết việc đó.

Hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản

Khi đổi điện thoại, việc chuyển danh bạ thông qua hai thiết bị này trở thành một vấn đề khá đau đầu, đặc biệt là khi chuyển từ iPhone sang Android. Đừng lo lắng quá vì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản.

Hướng dẫn cách chỉnh giờ trên Windows 10 cực đơn giản

Người dùng Windows 10 có thể gặp một số lỗi thông thường như hệ thống hiển thị sai giờ. Vậy nếu thời gian trên máy tính của bạn sai lệch thì phải làm thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chỉnh giờ trên Windows 10 cực kỳ đơn giản trong bài viết dưới đây nhé!

Các tính năng chính của một máy in đa năng

Các công ty, văn phòng ngày càng có nhiều nhu cầu về sử dụng máy in. Các doanh nghiệp không chỉ đòi hỏi một chiếc máy in được tích hợp nhiều chức năng trong một mà còn phải hiệu quả hơn và tiết kiệm hơn.

iPadOS là gì? Có trên thiết bị nào? Khi nào được cập nhật?

Tại sự kiện WWDC 2019, Apple đã giới thiệu một bản cập nhật lớn dành cho iPad. Thay vì sử dụng chung tên gọi iOS, những chiếc iPad mới sẽ có một HĐH dành riêng với tên gọi iPadOS. Với nhiều thay đổi về cách sử dụng, hệ điều hành mới đã giúp iPad trở thành thiết bị làm việc tốt hơn.

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 13 trên iPhone nhanh chóng, đơn giản

Ngay sau khi ra mắt iOS 13, Apple đã làm người dùng điện thoại vô cùng hài lòng bởi các tính năng mới hấp dẫn. Nếu bạn muốn cập nhật phiên bản mới nhất này cho thiết bị của mình thì nhanh tay thử ngay cách cài đặt iOS 13 trên iPhone đơn giản cùng chúng tôi nhé!

Những tính năng ẩn trên iOS 13 mà Apple chưa công bố

Vào ngày 6/3, Apple đã chính thức giới thiệu bản cập nhật lớn iOS 13 với nhiều nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, bạn có biết còn rất nhiều tính năng ẩn trên iOS 13 mà Apple chưa bao giờ công bố, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những gì nhé!

Cách gỡ cài đặt ứng dụng và chương trình trên Windows 10

Windows 10 mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho nhiều người dùng. Thế nhưng người dùng vẫn cần thời gian để làm quen với giao diện khá mới của hệ điều hành này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách gỡ cài đặt ứng dụng và chương trình trên Windows 10.

Lựa chọn smartphone tặng bố mẹ nhân ngày của cha, cần lưu ý gì?

Tặng một món đồ công nghệ với người lớn tuổi trong gia đình đòi hỏi phải tinh tế trong lựa chọn. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc smartphone nào để thể hiện tâm ý của mình nhân dịp ngày của cha sắp tới, tham khảo ngay bài viết dưới đây.