Điện máy gia dụng

Bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Whirlpool được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế sang trọng, chế độ nấu đa năng hỗ trợ người dùng nấu nướng nhanh chóng cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không và có nên mua không nhé!

7 lưu ý khi mua máy nước nóng sử dụng cho gia đình

Máy nước nóng là thiết bị cần thiết cho gia đình của bạn vào mùa đông hoặc những khi thời tiết trở lạnh. Vậy, khi mua máy nước nóng cần chú ý những gì để chọn được máy tốt nhất, sẽ tư vấn cho bạn 7 lưu ý khi mua máy nước nóng sử dụng cho gia đình nhé!

Top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy lọc nước cũ có giá thành rẻ nhưng lọc nước hiệu quả, đem đến nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Mời bạn cùng xem qua top 10 máy lọc nước cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không? Có nên dùng không?

Ấm siêu tốc là thiết bị gia dụng thiết yếu trong gia đình, giúp đun sôi nước nhanh chóng. Trong đó, ấm đun Panasonic nổi tiếng với thiết kế trang nhã cùng nhiều tiện ích an toàn, tiện lợi. Cùng khám phá ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không và nên dùng không ngay nhé!

Quạt sưởi đèn halogen là gì? Những điều bạn nên biết

Trong những ngày đông giá rét hay nơi có nhiệt độ thấp thì quạt sưởi đèn halogen là một trong những giải pháp hữu ích giúp bạn vượt qua giá lạnh. Nhưng nếu bạn vẫn còn phân vân dùng quạt sưởi đèn halogen có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Bếp ga Duxton của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bếp ga với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Trong đó, bếp ga Duxton gây ấn tượng trên thị trường với thiết kế bắt mắt, chất liệu chắc chắn cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Cùng khám phá bếp ga Duxton của nước nào, có tốt và nên mua không nhé!

Top 10 quạt điều hòa dưới 7 triệu tốt nhất tại

Vào những ngày thời tiết oi bức quạt điều hòa dường như là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình với khả năng làm mát hiệu quả, công suất lớn, độ ồn thấp và giá thành phải chăng. Mời bạn cùng điểm qua top 10 quạt điều hòa dưới 7 triệu tốt nhất tại nhé!

Quạt Mr.Vu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Quạt Mr.Vu gây ấn tượng trên thị trường quạt Việt Nam bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế đi từ hiện đại đến cổ điển cùng những sáng tạo trên quạt góp phần tô điểm cho không gian sống thêm độc đáo. Hãy khám phá quạt Mr.Vu của nước nào, có tốt và nên mua hay không qua bài viết này nhé!

9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT

Bếp từ hồng ngoại ngày càng trở thành thiết bị đun nấu thế hệ mới được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Cụ thể hơn, bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT ngay nhé!

Máy hút mùi Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy hút mùi không chỉ loại bỏ mùi thực phẩm hiệu quả mà còn làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian bếp. Hiện nay, máy hút mùi Kangaroo được người sử dụng tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu máy hút mùi Kangaroo có tốt không, có nên mua không qua bài viết này nhé!

Tổng hợp kích thước phổ biến của máy hút mùi âm Teka

Kích thước của máy hút mùi là yếu tố tác động trực tiếp đến mỹ quan không gian nội thất hay hoạt động hiệu quả của thiết bị. Vì vậy, đã tổng hợp các kích thước phổ biến của máy hút mùi âm Teka. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Ấm siêu tốc Sharp có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Sharp là thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại vì nó mang lại nhiều tiện ích cũng như hỗ trợ bạn đun sôi nước nhanh chóng. Hãy cùng  theo dõi bài viết dưới đây để biết ấm siêu tốc Sharp có tốt không, có nên mua hay không nhé!

Ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Xiaomi là thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại, hỗ trợ bạn đun nước sôi nhanh chóng và an toàn. Để biết ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không, có nên mua hay không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022

Máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022 không chỉ mang thiết kế sang đẹp mà còn tích hợp nhiều công nghệ nổi bật mang đến hiệu quả sử dụng và tiết kiệm nước tối ưu. Cùng có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé.

Mưa dầm không lo: Máy giặt giảm giá đến 31%

Mưa dầm không lo: Máy giặt giảm giá đến 31% tại . Hãy cùng tham khảo một số mẫu máy giặt dưới đây để chọn mua được sản phẩm chất lượng với giá siêu hời trong dịp khuyến mãi này nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FR mới (sấy 6kg)

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn cho gia đình mình dòng máy giặt nào có tích hợp chức năng sấy, tiết kiệm điện nước nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt giũ cao thì dòng máy giặt sấy Panasonic 6 kg FR sẽ là sản phẩm bạn đang cần tìm đấy. Hãy để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé!