Điện máy gia dụng

Top 5 quạt lửng bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt lửng được thiết kế chiều cao trung bình nhưng có thể thu ngắn hoặc kéo dài thêm độ cao nên khá tiện lợi cho việc sử dụng. Mời bạn tìm hiểu xem top 5 quạt lửng bán chạy nhất năm 2022 tại có những điểm gì nổi bật nhé!

6 lý do bạn không nên bỏ qua máy rửa xe Ingco cho nhu cầu sử dụng

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy rửa xe đang tăng cao bởi sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí nó mang lại. Máy rửa xe Ingco dành được nhiều sự quan tâm vì sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Nếu bạn còn đang phân vân có nên mua máy rửa xe Ingco không thì tham khảo ngay bài viết sau nhé!

9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei)

Máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) được tích hợp công nghệ lọc UF, công nghệ kháng khuẩn Nano Silver,... mang đến nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ tốt cho nhu cầu ăn uống và sinh hoạt của gia đình. Cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) nhé!

10 lý do nên mua bếp ga âm Sunhouse cho gia đình bạn

Bếp ga âm Sunhouse là một trong những sản phẩm nổi bật với chất lượng, thiết kế tinh tế, sang trọng nâng cao chất lượng sống của mọi gia đình. Cùng tìm hiểu một số lý do nên mua bếp ga âm Sunhouse cho gia đình bạn nhé!

Quạt và máy lạnh cái nào tốn điện hơn?

Quạt và máy lạnh cái nào tốn điện hơn luôn là câu hỏi được mọi người quan tâm trước khi mua cho mình một thiết bị làm mát. Xem ngay bài viết sau để biết loại nào tốn điện hơn bạn nhé!

6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock cho dân văn phòng không thể thiếu

Lock&Lock nằm trong top những thương hiệu gia dụng được ưa chuộng, giúp đáp ứng các nhu cầu cần thiết cho dân văn phòng với những món đồ gia dụng nhỏ gọn, tiện lợi và đẹp mắt. Cùng tham khảo ngay 6 đồ dùng gia dụng Lock&Lock không thể thiếu cho dân văn phòng nhé!

Tổng quan các dòng máy nước nóng Ariston 2022

Ariston là một trong những thương hiệu máy nước nóng hàng đầu nước Ý được nhiều người Việt Nam tin dùng nhất hiện nay. Trong năm 2022, nhãn hàng đã cho ra mắt những sản phẩm nào? Mời bạn tham khảo danh mục các sản phẩm máy nước nóng Ariston 2022 ở đây ngay!

Bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại của nhà Lock&Lock là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích đến từ Hàn Quốc bởi thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm nhiều tính năng tiện ích. Cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không, có nên mua hay không qua bài viết này nhé!

9 lý do nên sắm ngay bếp từ Midea cho gia đình bạn

Bếp từ Midea là thương hiệu chất lượng của Trung Quốc, thiết kế tinh tế, công suất hoạt động mạnh mẽ, đa dạng tiện ích và an toàn cho người dùng. Để giải đáp thắc mắc có nên mua bếp từ Midea hay không, bạn hãy tham khảo ngay các lý do dưới đây nhé!

Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện của hãng có thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển hiện đại, nhiều chức năng nấu. Khám phá nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không ngay nhé!

Top 7 bếp ga âm Sunhouse tốt nhất tại

Bếp ga âm Sunhouse được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế sang trọng, gọn gàng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp gia đình. Nếu bạn đang tìm mua bếp ga âm thì đừng bỏ lỡ top 7 bếp ga âm Sunhouse tốt nhất tại nhé!

9 lý do nên mua bếp nướng điện Delites BN03 2000W

Bếp nướng điện dần trở thành một thiết bị nấu nướng hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ. Đặc biệt, bếp nướng điện đến từ thương hiệu Delites đang chiếm lấy sự tin tưởng từ đa số người sử dụng. Trong bài viết dưới đây, giới thiệu đến bạn những lý do nên mua bếp nướng điện Delites BN03 2000W nhé!

Top 5 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 08/2022 tại

Máy lọc nước trở thành một trong những lựa chọn của các gia đình để đem đến nguồn nước sạch, tinh khiết và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. Mời bạn cùng điểm qua top 5 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 08/2022 tại để chọn được chiếc máy lọc nước ưng ý nhé!

Top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Bếp ga cũ với giá thành rẻ nhưng sở hữu khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng với hệ thống đánh lửa nhẹ nhàng, nhiều chức năng an toàn, tiện lợi. Mời bạn cùng xem ngay top 10 bếp ga cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Top 10 nồi cơm điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Nồi cơm điện cũ sở hữu khả năng nấu chín cơm thơm ngon với giá thành rẻ, hợp lý giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn khi mua nồi cơm điện mới. Mời bạn cùng xem ngay bài viết top 10 nồi cơm điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!