Điện máy gia dụng

Công nghệ Sấy Hybrid Dry & Hybrid Dry Lite trên máy giặt Panasonic đơn giản hóa việc giặt giũ

Vào những ngày mưa quần áo phơi lâu khô và dễ bị ẩm ướt dễ gây ra mùi khó chịu, vi khuẩn. Nhờ công nghệ Sấy Hybrid Dry & Hybrid Dry Lite được Panasonic trang bị trên các dòng máy giặt sấy và máy giặt cửa trước sẽ giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng và diệt đến 99.99% vi khuẩn. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn công nghệ đặc biệt này.

Top 5 quạt trần cổ điển đẹp tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng

Quạt trần cổ điển không chỉ đem lại luồng gió mát mẻ, dễ chịu mà còn có vai trò như một vật trang trí, giúp không gian sống của mỗi gia đình thêm nổi bật, ấn tượng hơn. Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc quạt trần cổ điển đẹp để tạo điểm nhấn cho căn phòng của gia đình, hãy theo dõi bài viết này củanhé. 5 mẫu quạt trần cổ điển dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

Bếp gas Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Bếp gas Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng Việt Nam được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Bếp gas thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, dễ vệ sinh, an toàn và nhiều tính năng. Để trả lời câu hỏi bếp gas Sunhouse có tốt không, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Quạt công nghiệp Komasu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt công nghiệp Komasu có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này để có được những quyết định mua sắm thông minh nhất.

Quạt công nghiệp mini cỡ nhỏ giá bao nhiêu, loại nào tốt?

Quạt công nghiệp mini hay quạt công nghiệp nhỏ có giá bao nhiêu, loại nào chất lượng? Đây là những câu hỏi màchúng tôi thường gặp khi khách hàng ghé qua mua sản phẩm quạt công nghiệp, và để giải đáp cho thắc mắc này, dưới đây là những thông tin về dòng quạt này mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn trong bài viết dưới đây!      

Máy rửa xe Bosch có tốt không? Có nên mua không?

Máy rửa xe Bosch được đánh giá cao về sức mạnh động cơ, độ bền và ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt. Hãy cùng tìm hiểu máy rửa xe Bosch có tốt không và có nên mua không qua bài viết này nhé!

Những nhược điểm của máy giặt sấy bạn cần biết

Máy giặt sấy kết hợp là lựa chọn của không ít gia đình nhờ ưu điểm tiết kiệm không gian, thời gian, giúp quần áo khô ráo, thơm tho kể cả trong những ngày mưa kéo dài. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi đó là không ít những hạn chế, vậy thực hư về hạn chế của máy giặt sấy mà chị em thường truyền tai nhau ra sao? Cùngtìm hiểu chi tiết những nhược điểm của máy giặt sấy trong bài viết sau nhé!

Giá quạt không cánh bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Giá quạt không cánh là bao nhiêu? Trong vài năm gần đây, quạt không cánh hay quạt tháp được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi hiệu năng cao, thiết kế đẹp mắt lại đa dạng về tính năng. Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thông tin về loại quạt này nhé!    

Giới thiệu kích thước máy sấy Electrolux chi tiết

Khi lựa chọn máy sấy Electrolux bên cạnh các tiêu chí về thiết kế, tính năng và khối lượng thì người dùng cũng không nên bỏ qua tiêu chí về kích thước máy sấy. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé!

6 lý do chọn mua máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV mới ra mắt 2022 và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị bộ 3 công nghệ nổi bật và đi kèm nhiều tiện ích. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Nguyên nhân máy giặt bị rò rỉ điện và cách xử lý

Đôi khi bạn chạm tay vào máy giặt và có hiện tượng bị giật điện nhẹ thì có lẽ máy nhà bạn đã bị rò rỉ điện. Hãy đọc ngay bài viết này để tham khảo nguyên nhân và cách xử lý hiện tượng máy giặt bị rò rỉ điện nhé!

Top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022

Quạt cây Vinawind sở hữu nhiều tính năng hữu ích cùng công nghệ làm mát hiện đại, chính vì thế dòng sản phẩm này luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. Bài viết này củasẽ giới thiệu đến bạn top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình 1 mẫu quạt ưng ý nhất bạn nhé.

Quạt cây điều khiển từ xa Mitsubishi loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Nhờ sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm mà quạt cây Mitsubishi đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy quạt cây điều khiển từ xa Mitsubishi nào là tốt nhất? Mời bạn cùngtìm hiểu những mã quạt treo tường phun sương chất lượng, đáng mua nhất hiện nay nhé!    

Quạt chạy bình ắc quy loại nào tốt, giá rẻ?

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc quạt chạy bình ắc quy tốt, giá rẻ mà lại phải chất lượng? Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn một số sản phẩm quạt ắc quy, quạt cắm bình ắc quy chất lượng nhất mà lại có giá thành hợp lý. Hãy tham khảo nhé!

Kích thước các loại máy hút mùi trên thị trường

Máy hút mùi là một thiết bị quan trọng mà bạn cần trang bị cho gian bếp của mình. Khi mua máy hút mùi, chúng ta cần quan tâm đến kích thước máy sao cho việc lắp đặt được thuận tiện nhất. Cùng khám phá những kích thước phổ biến của máy hút mùi nhé!

10 lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse cho mùa nóng này

Quạt điều hòa Sunhouse là một nhãn hàng quá quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi chiếc quạt điều hòa đều được tích hợp những công nghệ hiện đại và chất lượng hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse nhé!

Bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea

Midea là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử, gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt và giá thành phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Vậy bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Quạt lửng Panasonic loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay?

Nhờ được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên quạt lửng Panasonic khá "được lòng" người dùng. Tuy nhiên, không ít khách hàng khi đến vớivẫn còn băn khoăn không biết quạt lửng Panasonic loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay. Để giải đáp câu hỏi đó, mời bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Tuổi thọ của máy giặt là bao nhiêu năm?

Dùng máy giặt đúng cách trong thời gian cho phép sẽ giúp bảo vệ tốt chất lượng quần áo cũng như thực hiện hoàn hảo các chức năng của máy. Vậy máy giặt dùng bao lâu thì nên thay, tuổi thọ trung bình của máy giặt là bao lâu? Hãy cùngtìm hiểu về tuổi thọ máy giặt trong bài viết dưới đây nhé. 

Top 4 quạt lửng Senko giá rẻ chưa đến 500 nghìn đồng

Bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm quạt lửng Senko có chất lượng tốt mà giá thành phải hợp lý? Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn top 4 sản phẩm quạt lửng Senko giá rẻ, chất lượng nhất. Hãy tham khảo nhé!

2 Cách đấu tụ quạt điện an toàn, đúng kỹ thuật

Tụ quạt là một trong những bộ phận quan trọng, có tác dụng giúp cho quạt khởi động dễ dàng hơn. Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến cho bộ phận này bị hỏng và cần thay mới, đấu nối lại. Nếu bạn chưa nắm được cách đấu tụ quạt điện như thế nào cho an toàn và đúng kỹ thuật, hãy tham khảo hướng dẫn màsắp chi sẻ dưới đây nhé.