Công cụ, dụng cụ

Có nên sử dụng máy cắt sắt cầm tay không?

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề "Có nên sử dụng máy cắt cầm tay hay không?". Để trả lời được câu hỏi này, trước tiên hãy cùng META đi tìm hiểu về loại máy này là gì cũng như những ưu điểm nổi bật của chúng nhé!

5 mẫu máy cắt sắt đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc máy cắt sắt tốt, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Top 5 mẫu máy cắt sắt này sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn!

Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay

Máy khoan cầm tay gia đình là một loại dụng cụ rất tiện lợi mà mỗi gia đình đều nên trang bị. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy khoan khiến cho không ít người băn khoăn khi đưa ra chọn lựa. Bài viết này, META sẽ giúp bạn đi trả lời câu hỏi: "Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?"

Vì sao máy hàn điện tử Hồng Ký rất được ưa chuộng?

Máy hàn điện tử Hồng Ký là một trong những thương hiệu máy hàn tốt nhất trên thị trường với giá thành phải chăng, mẫu mã đẹp, tích hợp chức năng chống giật và sử dụng tiết kiệm điện nên rất được thợ hàn tin dùng. 

Máy bơm tõm là gì? Máy bơm tõm loại nào tốt nhất?

Được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày thế nhưng khái niệm máy bơm tõm vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Vậy thực chất loại máy bơm tõm là gì? Và máy bơm tõm loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Máy sấy khí là gì? Có những loại nào?

Là một bộ phận quan trọng đối với những chiếc máy nén khí, vậy nhưng nhiều người vẫn còn khá lạ lẫm với khái niệm máy sấy khí. Bài viết hôm nay META sẽ giúp các bạn hiểu được máy sấy khí là gì? Có những loại nào cũng như đặc điểm và công dụng của chúng.

Các lỗi thường gặp ở máy nén khí và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy nén khí chắc hẳn bạn sẽ không ít lần gặp phải những sự cố khiến máy không hoạt động hoặc hoạt động không được hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số lỗi thường gặp ở dòng máy này, giúp cho bạn có thể tự khắc phục một cách nhanh chóng mà không mất thời gian ra ngoài sửa chữa.

Máy thổi bụi Total có tốt không?

Máy thổi bụi Total có lưu lượng gió lớn, công suất mạnh mẽ, chỉnh tốc độ linh hoạt bằng tay giúp mang lại hiệu quả cao trong việc vệ sinh máy tính, dụng cụ, thiết bị. Máy thổi bụi Total đến từ thương hiệu Đức, rất đáng để sở hữu. 

Máy nén khí Pegasus của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến máy nén khí là người ta sẽ nghĩ ngay tới Pegasus. Vậy máy nén khí Pegasus của nước nào? Có những đặc điểm gì nổi bật và nó có thật sự tốt như lời quảng cáo không? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn đi tìm câu trả lời.

Top máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ cho nhà nông

Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm bình xịt điện chính hãng, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu phun thuốc trừ sâu của mọi nông dân Việt. Dưới đây là top 5 mẫu máy phun thuốc trừ sâu đáng mua nhất, mời bạn tham khảo. 

Cách bảo quản pin của máy khoan không dây

Máy khoan pin ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, không cần dùng đến dây diện nên giúp người dùng dễ dàng thao tác làm việc. Một yếu tố quan trọng của máy khoan pin chính là  PIN - nguồn năng lượng chính cho máy hoạt động. Để bảo quản pin của máy khoan không dây người dùng nên tham khảo các lưu ý dưới đây.

So sánh máy khoan pin Bosch GSB 180-LI và Bosch GSR 180-Li

Bosch GSB 180-LI và Bosch GSR 180-Li cơ bản giống nhau về hình thức. Tuy nhiên, để so sánh thì Bosch GSB 180-LI được tích hợp nhiều chức năng hơn Bosch GSR 180-Li khiến con máy này trở nên ưu việt hơn, hỗ trợ nhiều công việc hơn như khoan gỗ, thép, tường...

Máy hàn mini dùng cho gia đình loại nào tốt?

Hiện nay có nhiều gia đình trang bị sẵn tại nhà máy hàn mini để có thể tiện lợi sửa chữa những công việc cho gia đình. Để chọn được một sản phẩm tốt cho gia đình mình hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Nên mua máy đục bê tông Bosch hay máy đục bê tông Makita?

Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy đục nhưng băn khoăn không biết nên mua máy đục bê tông Bosch hay máy đục bê tông Makita. Vậy hãy cùng META,vn đi tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của máy đục bê tông Bosch, máy đục bê tông Makita.

Các lý do giúp đồng hồ vạn năng Kyoritsu bán chạy

Kyoritsu là một thương hiệu đồng hồ đo điện năng được nhiều người dùng yêu thích, hãy cùng META tìm hiểu các lý do thuyết phục để bạn tự tin lựa chọn sử dụng sản phẩm đồng hồ đa năng Kyoritsu.

Có nên mua máy hàn điện tử cũ hay không?

Máy hàn điện tử với đa dạng chức năng, mẫu mã, giúp người thợ hàn thao tác nhanh hơn, mối hàn bền và đẹp hơn, tiết kiệm điện hơn. Hiện nay có rất nhiều người thợ cơ khí thắc mắc có nên mua máy hàn cũ hay không? Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Cách chọn dòng hàn theo đường kính que hàn

Máy hàn que là sản phẩm vô cùng cần thiết đối với thợ hàn sắt. Với những ai chưa có kinh nghiệm chọn chọn dòng hàn theo đường kính que hàn thì không thể bỏ lỡ bài viết sau đây đâu nhé!

Dùng máy rửa xe cao áp cho ô tô đúng cách không "giết chết" động cơ

Máy rửa xe cao áp có áp lực xịt rất mạnh, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình, vì vậy được rất nhiều gia đình tin dùng tại nhà. Bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn những lưu ý khi xịt rửa ô ô tô bằng máy phun xịt cao áp để không gây hỏng hóc cho động cơ nhé!

Top máy rửa xe cao áp gia đình tốt nhất dành cho ô tô

Máy rửa xe áp lực không chỉ dùng cho xe máy mà có thể sử dụng cho cả ô tô. Với máy rửa xe cao áp dùng cho ô tô vô cùng tiện lợi, bạn có thể tự vệ sinh tại nhà mà không kém ngoài tiệm, thậm chí tiện lợi hơn. Tham khảo ngay top máy rửa xe cho ô tô bán chạy nhất dưới đây.

Top 5 máy rửa xe Oshima tốt nhất, đáng mua nhất

Máy rửa xe Oshima là thương hiệu có tên tuổi ở thị trường Nhật Bản, được nhiều nước tin dùng, trong đó có Việt Nam. 5 mẫu máy rửa xe gia đình Oshima được kể tên dưới đây đều được trang bị mô tơ từ, áp lực phun khỏe, tự hút nước, tự ngưng khi bóp cò sẽ là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. 

Máy phun sơn Haupon có tốt không?

Máy phun sơn mini cầm tay đa dụng Haupon TM71 được rất nhiều người có sở thích làm đồ DIY, trang trí nhà cửa quan tâm. Vậy chiếc súng phun sơn Đài Loan này có thực sự tốt và nên mua hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay trong bài đánh giá sau nhé!

Máy cưa xích loại nào tốt nhất?

Máy cưa xích Oshima 5200, máy cưa điện Hyundai HCX405, cưa xích AK9999, máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B, máy cưa xích (xăng) Bgas BGA5200CS là 5 mẫu máy cưa xích tốt nhất để người dùng chọn mua.