Chủ đề 'điện máy xanh'

Top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé

Bình đựng nước là một vật dụng không thể thiếu với các bé khi đi chơi, đi học giúp bé trữ được nhiều loại nước đảm bảo cho ngày dài năng động. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé nhé!

Tổng quan các dòng tivi Samsung QLED 2021

Tiếp nối sự thành công của thế hệ QLED 2020, Samsung đã tung ra dòng sản phẩm tivi thế hệ mới trong năm 2021, với nhiều sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về các dòng tivi QLED này qua bài viết dưới đây.

Tủ lạnh LG có tốt không? 6 lý do chọn mua tủ lạnh LG

Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ mới hiện đại, đừng bỏ qua tủ lạnh LG - một trong những thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng trong lĩnh vực Thiết bị giải trí và Điện tử gia dụng. Trong bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem tủ lạnh LG có tốt không và 6 lý do nên chọn mua tủ lạnh LG nhé!

Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do chọn mua máy giặt LG

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, đừng bỏ qua máy giặt LG - một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt LG có tốt không và 7 lý do chọn mua máy giặt LG nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt của Electrolux năm 2021

Năm mới bạn dự định sắm cho gia đình một chiếc máy giặt để việc giặt giũ trở nên dễ dàng, tiện lợi. Với những công nghệ nổi bật và thiết kế sang trọng, máy giặt Electrolux hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy giặt Electrolux qua bài viết nhé!

Máy mài là gì? Các loại máy mài và công dụng của máy mài

Máy mài là một dụng cụ quan trọng trong các nhà máy cơ khí, chế biến gỗ, đá, kim loại. Người tiêu dùng khi muốn chọn mua một chiếc máy mài thường băn khoăn có những loại máy mài nào? Thương hiệu máy mài nào uy tín? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc này nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Sạc dự phòng Xmobile của nước nào? Có tốt không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ, sạc dự phòng Xmobile đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy sạc dự phòng Xmobile của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Tư vấn chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng

Lò nướng không chỉ giúp món ăn ngon hơn lại còn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ, giúp chị em nấu ăn dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng. Tham khảo cùng chúng tôi bạn nhé! 

5 bí quyết đơn giản giúp chọn mua nồi cơm điện ngon cơm, bền đẹp

Để có những bữa cơm ngon cho gia đình thì không thể thiếu nồi cơm điện. Các loại nồi cơm điện hiện nay đa dạng chủng loại, tính năng, thương hiệu,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện trong bài viết dưới đây.

Tư vấn chọn mua máy xay sinh tố phù hợp, chất lượng cho mọi nhà

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng tiện lợi, giúp bạn nhanh chóng chế biến những món thức uống thơm ngon bổ dưỡng. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin về: loại máy xay, công suất, chất liệu,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí để chọn mua máy xay sinh tố chất lượng nhé!